12 cung hoàng đạo 31/12: Sư Tử làm ăn có lãi, Cự Giải thuận lợi mọi mặt

Giới trẻThứ Sáu, 31/12/2021 09:05:52 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử tài vận rất sáng, làm ăn có lãi, tích lũy tăng cao; Cự Giải thoải mái, an nhàn, mọi chuyện thuận lợi.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Sáu, ngày 31/12/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay cần nhận ra mình sức mạnh của bản thân và làm mọi việc một cách ổn định hơn để có được thành công. Nhân duyên ở mức trung bình. Hãy tỏ ra thực tế hơn khi thân mật và đừng quá lãng mạn.

Về sự nghiệp, nên chủ động tìm việc phù hợp, làm tốt công việc có thể đạt được hiệu quả tốt hơn. Tài lộc hanh thông, về phương diện đầu tư phải tự mình xem xét vấn đề, những dự án có khả năng chi trả đều là những dự án tốt.

Sức khỏe tạm ổn, nên vận động nhiều cơ và xương khớp một cách hợp lý.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu có vận thế khá hơn một chút, trong công việc và cuộc sống thì bạn phải khiêm tốn, đừng tự cao. Về phương diện tình cảm, bạn phải công bằng, đối phương không hề thua kém bạn, chú ý thái độ của mình.

Về sự nghiệp, nếu làm tốt công việc thì nên thể hiện mặt chuyên nghiệp, tỏ ra khiêm tốn hơn nữa trong kinh doanh thì có thể tránh được rắc rối. Tài lộc tạm ổn, có thể thu được một số khoản từ đầu tư và quản lý tài chính, cơ bản đáp ứng được kỳ vọng cá nhân.

Sức khỏe hanh thông, thể lực tốt, bạn không dễ mệt mỏi.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử vận trình bình thường, có phần bảo thủ hơn và không hành động tùy tiện nên có thể bỏ lỡ một số cơ hội. Về tình cảm, bạn sẽ không chủ động bày tỏ tình cảm khi thân thiết với đối phương, đa phần chỉ chờ đối phương có động thái gì đó rồi mới thuận theo.

Về sự nghiệp, bản thân có tính nhẫn nại, kiên trì làm tốt những việc mình đảm nhiệm nhưng không khéo léo, hơi cứng nhắc. Tài lộc ở mức bình thường, thận trọng cân nhắc đầu tư, quản lý tài chính.

Sức khỏe ở mức trung bình, vận động nhiều hơn rất tốt cho cơ thể.

12 cung hoàng đạo 31/12: Sư Tử làm ăn có lãi, Cự Giải thuận lợi mọi mặt - 1

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 31/12: Sư Tử tích lũy tăng cao, Cự Giải thuận lợi mọi mặt.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay có thể hành động theo ý mình, cần kiên trì thực hiện. Vận trình tình cảm tạm ổn, các mối quan hệ thân thiết hài hòa, ăn nói có lý có tình, ít cãi vã, xung đột.

Sự nghiệp khá tốt, có thêm nhiều cảm hứng trong công việc, chỉ cần hành động theo ý mình, làm tốt thì chắc chắn sẽ có thành quả, hiệu suất của bạn không tệ. Tài lộc ở mức trung bình, đầu tư không có vấn đề gì lớn, chỉ cần đừng hấp tấp khởi đầu với những dự án xa lạ.

Sức khỏe dồi dào, chú ý tư thế ngồi tránh đau mỏi vai gáy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử sẽ không làm những việc mình không chắc chắn, càng kiểm soát được nhiều việc thì càng an toàn. Tình cảm thuận lợi, đối tác lắng nghe ý kiến ​​của bạn hơn, ít gây phản cảm.

Về sự nghiệp, hãy tuân thủ nguyên tắc của bản thân trong công việc, không dễ dàng thỏa hiệp, như vậy có thể khiến đối thủ lùi bước, khiến đồng nghiệp bớt bắt nạt. Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư có thể chọn được dự án phù hợp với mình, thu về khoản thu nhập đáng kểm, tích lũy tăng cao.

Sức khỏe ở mức trung bình, nghỉ ngơi đầy đủ là được.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần làm chậm lại công việc của mình và rút ra nhiều bài học hơn. Tình cảm bình thường, quan hệ thân thiết hòa thuận với nhau, ít đối đầu và hơn thua.

Trong công việc, bạn phải quyết đoán và có năng lực hành động độc lập, sự do dự của bạn sẽ ảnh hưởng đến tiến độ của công trình. Tài lộc ở mức trung bình, nên tiết kiệm một khoản trong cuộc sống hàng ngày.

Sức khỏe bình thường, nên nghỉ ngơi điều độ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình dễ bị xúc động trong công việc và cuộc sống, cẩn thận kẻo đưa ra những quyết định không phù hợp. Về phương diện tình cảm, bạn hơi bất an, luôn mong muốn được đối tác đồng tình, nếu ép quá thì đối phương sẽ không chịu nổi.

Sự nghiệp không mấy thuận lợi, nên bớt kén chọn, có khi than thở càng dễ bị nhắm tới, tốt hơn hết là nên hợp tác tích cực. Tài lộc ở mức bình thường, bản thân không có gì kỵ trong đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến ​​của những người có chuyên môn.

Sức khỏe đi xuống, có thêm cảm xúc tiêu cực.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay có thể có những trường hợp khẩn cấp xảy ra, điều này cũng sẽ thử thách khả năng ứng đối của bạn. Tình cảm hôm nay có phần yếu kém hơn, một vài lời nói của người khác sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của tình cảm, đối phương không làm tốt vai trò của mình, bạn cần thận trọng để giải quyết.

Vận may sự nghiệp tương đối yếu, trong công việc không nên đụng đến những dự án rủi ro cao, nếu đã làm thì phải bảo vệ lợi ích của bản thân, cẩn thận kẻo bị nạn. Tài lộc thụt lùi, có thể gặp tổn thất trong đầu tư và quản lý tài chính, cần bình tĩnh.

Sức khỏe hư hao, nên đề phòng cảm lạnh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã trong cuộc sống và công việc cũng có chút nặng nề, bạn phải học cách điều chỉnh và đừng quá nản lòng. Về tình cảm, bạn sẽ cảm thấy đối phương gây nhiều áp lực cho mình, giữa hai người luôn có khoảng cách.

Về sự nghiệp, hầu hết các dự án gặp phải đều khó thực hiện, phải cắn răng chịu đựng làm cho xong, khuyên bạn đừng quá vui mừng khi bắt đầu. Tài lộc tương đối yếu kém, dễ xảy ra các khoản tiền phát sinh, nên giảm bớt đầu tư một cách hợp lý.

Sức khỏe hơi yếu, đề phòng mất ngủ, suy nhược thần kinh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết hôm nay có vận trình khá tốt, tình trạng cá nhân trong cuộc sống và công việc đều tốt, bạn bè và gia đình xung quanh cũng ủng hộ. Nhân duyên tốt đẹp, bạn và người ấy hạnh phúc hơn khi ở bên nhau.

Về mặt sự nghiệp, bạn có thể dựa vào đối tác của mình ở nơi làm việc, đỡ lo lắng nếu họ có ích trong công việc. Tài lộc bình thường, nên hạn chế tiêu xài vui chơi, giải trí trong cuộc sống hàng ngày, đừng tiêu xài hoang phí.

Sức khỏe tạm ổn, nội tâm thanh nhàn, bớt lo âu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đừng nóng vội, hãy kiên nhẫn, thành công không phải là chuyện một sớm một chiều. Nhân duyên không mấy sáng sủa, phải hòa thuận với nhau từng bước, cho nhau nhiều không gian riêng hơn.

Triển vọng nghề nghiệp ở mức trung bình, nên thực hiện một số công việc chuẩn bị, đừng để nước đến chân mới nhảy. Đây là những việc rất quan trọng trước khi dự án bắt đầu, đừng coi thường những điều này, nếu bạn xử lý không tốt thì dự án tiếp theo sẽ bị gián đoạn. Tài lộc bình thường, không có thu nhập về đầu tư, quản lý tài chính, cần kiên nhẫn chờ đợi.

Sức khỏe bình thường, thân thể khỏe mạnh.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có thể bị người khác nói sai, làm trái ý mình, tốt nhất không nên mềm lòng khi đang bênh vực quyền lợi của bản thân. Về phương diện quan hệ, bớt đi những điều không có lợi, nên biết cân nhắc và bao dung hơn cho người bạn đời của mình.

Vận trình sự nghiệp có phần yếu kém, làm việc gì cũng phải tuân thủ nguyên tắc ở nơi làm việc, tiếp khách quá nhiều chưa chắc đã đem lại kết quả tốt, có vấn đề thì tự mình gánh chịu, việc này không đáng có. Tài lộc trung bình, có thể mất cân đối thu chi trong cuộc sống, nên tìm thêm các biện pháp để tăng thu nhập, giảm chi tiêu.

Sức khỏe bình thường, ăn uống cần cân đối dinh dưỡng, đừng chỉ ăn mỗi thịt, cá.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn