12 cung hoàng đạo ngày 2/1: Nhân Mã chớ manh động, Ma Kết tài lộc vượng phát

Giới trẻChủ Nhật, 02/01/2022 11:05:03 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay đường tài vận của Nhân Mã không tốt, đừng nôn nóng rót tiền đầu tư thêm, trong khi đó Ma Kết vượng lên trông thấy, dễ có lợi nhuận.

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay Chủ Nhật, ngày 2/1.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có vận trình khá tốt, tốt hơn hết bạn nên lắng nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm trong cuộc sống và công việc, họ có thể giúp bạn tránh được rủi ro. Về tình cảm, cả hai có chút thận trọng trong việc làm thân với nhau, nhưng càng có trách nhiệm với nhau, sẽ không chiếu lệ hay bỏ qua nhau.

Về sự nghiệp, khi được lãnh đạo và khách hàng đưa ra ý kiến ​​trong công việc thì phải khiêm tốn tiếp thu, sửa sai mới mong được như ý. Về tài chính, tài lộc bình thường, nên chọn những dự án tiết chế về mặt đầu tư để nguồn thu được đảm bảo hơn.

Sức khỏe khá ổn, thể lực tốt, tinh thần phấn chấn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay có vận thế bình thường, đừng lo lắng về thành công, hãy cho bản thân thêm thời gian. Về phương diện tình cảm, bạn và người ấy rất hợp nhau, ít có lỗi với nhau, thấu hiểu được sự chăm chỉ và cống hiến của nửa kia.

Về sự nghiệp, những dự án tiếp theo chỉ có thể tiến hành suôn sẻ khi chuẩn bị tốt, nếu không đặt nền móng tốt thì việc tiếp theo sẽ khó khăn, đừng coi thường những bước đầu. Về tài lộc, trước mắt chưa có thu nhập về đầu tư, quản lý tài chính nên cần kiên nhẫn chờ đợi.

Sức khỏe bình thường, nên nghỉ ngơi điều độ.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay vận thế bình thường, thành công không dễ, đi đường tắt chắc chắn là không tốt. Về phương diện tình cảm, sự kỳ vọng của đối tác vào một mối quan hệ hơi viển vông, nếu lâu dài sẽ khiến bạn thất vọng.

Sự nghiệp có phần yếu kém hơn, nếu làm việc không thực tế, chỉ muốn làm nhanh thì không thể hoàn thành tốt công việc được, khách hàng cũng sẽ cảm thấy bạn không chuyên nghiệp. Tài vận ở mức trung bình, về đầu tư nên chọn những dự án vừa sức, hợp túi tiền.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên vận động cơ xương khớp một cách hợp lý.

12 cung hoàng đạo ngày 2/1: Nhân Mã chớ manh động, Ma Kết tài lộc vượng phát - 1

12 cung hoàng đạo ngày 2/1: Nhân Mã chớ manh động, Ma Kết tài lộc vượng phát.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải vận thế chưa thuận, bạn vẫn còn đối nhân xử thế chưa chín chắn nên cần học hỏi và rèn luyện. Nhân duyên bình thường, khi đã hòa hợp với đối phương thì nên quan tâm đến nhau trong những vấn đề nhỏ nhặt, đừng tỏ ra chiếu lệ hay thờ ơ.

Về vận may nghề nghiệp, bạn có thể tiếp quản những công việc không quen thuộc tại nơi làm việc, bạn không có nhiều thời gian để tìm hiểu và phải nhanh chóng bắt tay vào công việc, cảm thấy rất nhiều áp lực. Tài lộc yếu kém, tốc độ tiết kiệm tiền trong sinh hoạt không theo kịp tốc độ tiêu tiền, nên tiết kiệm một số khoản.

Sức khỏe bình thường, nên chú ý bảo vệ cột sống cổ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay không có ai làm phiền nên cuộc sống tương đối thoải mái. Tình cảm ở mức chấp nhận được, vợ chồng hòa thuận, bớt gây gổ với nhau một cách vô lý.

Sự nghiệp ổn, không khí đồng đội tại nơi làm việc tốt, mọi người có thể giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ. Tài lộc có dấu hiệu cải thiện, đầu tư và quản lý tài chính có thể không thu được lợi nhuận đặc biệt lớn, nhưng ít ra cũng có thể kiếm được một ít tiền.

Sức khỏe ở mức trung bình, thân thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Vận thế của Xử Nữ hôm nay ở mức trung bình, bạn dễ làm mọi việc quá sức và quá mềm lòng, cuối cùng vẫn phải chịu quá nhiều thiệt thòi. Tình cảm không thuận, muốn giúp đỡ đối tác nhưng cố quá sẽ khiến bạn kiệt quệ cả về thể chất lẫn tinh thần.

Trong sự nghiệp, bạn phải cạnh tranh với những nhân tài thực sự, nên tập trung cao độ. Tài lộc ở mức trung bình, trong cuộc sống hàng ngày cần tiết kiệm chi tiêu. 

Sức khỏe bình thường, nên nghỉ ngơi dưỡng sức vào những ngày nghỉ, đừng ham chơi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay Thiên Bình có vận may khá tốt, bạn có thể thử làm điều gì đó mà mình hứng thú để tìm lại sự tự tin và cảm giác hoàn thành công việc. Về tình cảm thì có phần khởi sắc hơn, nên quan tâm hơn đến sự vất vả của đối phương, an ủi họ kịp thời.

Về sự nghiệp, cảm thấy không được coi trọng, lơ là nhiệm vụ. Tài lộc ở mức bình thường, bản thân có vài ý tưởng trong việc đầu tư và quản lý tài chính, nhưng thời cơ chưa chín muồi chưa có cách thực hiện.

Sức khỏe tạm ổn, cần chú ý uống đủ nước hơn.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có vận may tốt hơn trong ngày hôm nay, có nhiều động lực hơn để làm mọi việc, có khả năng điều hành mạnh mẽ để thực hiện mọi việc một cách nhanh chóng. Nhân duyên khá ổn, đối phương thích nói chuyện với bạn. Cố gắng không dài dòng và mất tập trung kẻo lại cãi nhau.

Sự nghiệp tốt, được khách hàng và sếp tin tưởng hơn giao những việc quan trọng. Nhiệm vụ không khó, nghiêm túc thực hiện, về cơ bản không có vấn đề gì lớn. Tài lộc ở mức trung bình, các quyết định về đầu tư được đưa ra tương đối nhanh chóng, nên cân nhắc kỹ trước khi hành động.

Sức khỏe tạm ổn, sung sức, vận động hợp lý là đủ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận thế bình thường, cần lạc quan hơn trước những điều khó khăn trong cuộc sống và công việc. Nhân duyên của bạn ở mức trung bình, đối phương khiến bạn buồn lòng nhưng không chủ ý, tốt hơn hết là hai người nên giao tiếp nhiều hơn.

Sự nghiệp luôn có những điều không như ý muốn, nên làm mọi việc thuận theo tự nhiên, suy nghĩ nhiều cũng không có lợi. Tài lộc ở mức bình thường, về phương diện đầu tư đừng nên manh động, gặp tổn thất, kiên trì thì luôn có thể vượt qua, vội vàng có thể phải trá giá lớn.

Sức khỏe ở mức trung bình, tốt hơn hết nên giữ thái độ lạc quan.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay có vận thế tốt hơn một chút, có thể nhận được nhiều lợi ích thiết thực hơn trong công việc và cuộc sống. Nhân duyên khá ổn, trong quan hệ thân mật, đối phương là người biết lắng nghe, sẵn sàng để bạn đưa ra quyết định.

Công việc vẫn hanh thông, cần tiến hành từng bước sẽ thu được hiệu quả như ý, không có việc gì khiến bạn không thể kiểm soát được. Tài vận vượng phát, có thể thu được lợi nhuận đáng kể khi đầu tư, về cơ bản là phù hợp với kỳ vọng.

Sức khỏe bình thường, vận động nhiều hơn có thể giúp giải tỏa lo lắng về thể chất và tinh thần.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay khá ổn, bạn nên lên kế hoạch trước khi làm việc gì đó, đừng làm ngay khi chưa hiểu gì. Nhân duyên của bạn ở mức bình thường, thái độ của bạn với đối phương sẽ trở nên tích cực hơn, nhưng đối phương có vẻ không muốn giao tiếp với bạn cho lắm.

Công việc không suôn sẻ, cảm thấy làm việc gì cũng gặp khó khăn và phải nhờ ai đó giúp đỡ. Tài lộc ở mức trung bình, về đầu tư phải rõ ràng tiêu chí lựa chọn dự án, phân vân thì chỉ thiệt hại cho mình mà thôi.

Sức khỏe có chút hư hao, đừng ham ăn đồ chiên rán, nhiều dầu mỡ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư vận thế bình thường, nếu có ý tưởng gì thì nên hành động càng sớm càng tốt để không bỏ lỡ cơ hội. Nhân duyên đi xuống, cảm thấy mất cân bằng khi chi quá nhiều tiền cho đối phương.

Trong công việc, đừng quá cứng nhắc, phải khôn khéo hơn nhưng cũng cẩn thận hơn, đó là cách để tồn tại ở nơi làm việc. Tài lộc ở mức trung bình, chỉ cần lựa chọn các dự án hợp lý về mặt đầu tư, không nên đầu tư quá nhiều một lúc.

Sức khỏe bình thường, không làm việc quá sức, có chế độ dinh dưỡng hợp lý thì mới duy trì được thể lực.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn