12 cung hoàng đạo 1/1/2022: Song Ngư dễ gặp rắc rối, Kim Ngưu thu lợi bất ngờ

Giới trẻThứ Bảy, 01/01/2022 10:41:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Song Ngư vận thế không thuận, có thể vướng rắc rối nhỏ, xử lý kém sẽ cực hao tài; Kim Ngưu tài lộc tốt, may mắn bất ngờ.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Bảy ngày 1/1/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay vận số khá hơn một chút, nếu bạn tuân theo các quy tắc thì sẽ không có vấn đề gì. Tình cảm thăng hoa, quan hệ thân mật, đối tác ủng hộ những gì bạn suy nghĩ.

Sự nghiệp vẫn tốt, không ai có thể nói gì bạn nếu bạn làm đúng nguyên tắc. Tài lộc tạm ổn; về phương diện đầu tư, bạncó thể lựa chọn dự án tùy theo sức của mình, nếu vượt quá thì không nên khởi động.

Sức khỏe tốt hơn, thân thể tương đối khỏe mạnh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu có thể để ý đến những cơ hội xung quanh mình trong cuộc sống và công việc, chắc chắn bạn sẽ thu được rất nhiều từ việc nắm bắt tiểu tiết. Tình cảm tạm ổn, trong quan hệ thân mật nếu bạn đời chủ động thì đừng thờ ơ, sẽ có khoảng cách.

Về vận may nghề nghiệp, bạn luôn có thể nắm bắt một hoặc hai cơ hội bằng cách quan sát cẩn thận, đồng thời cũng sẽ tự nhiên có được kết quả tốt nếu làm việc chăm chỉ. Tài lộc tạm ổn; về phương diện đầu tư, nên thử cân nhắc những dự án mà mình chưa quan tâm trước đây, có thể thu được lợi lộc bất ngờ.

Sức khỏe ở trung bình, nên vận động cơ xương khớp một cách hợp lý.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có vận may khá tốt, cuộc sống và công việc sẽ phát triển theo chiều hướng tốt, trạng thái cũ được phục hồi. Về tình cảm, bạn và người ấy dễ có bước nhảy vọt về chất trong mối quan hệ, hiểu chuyện hơn xưa.

Sự nghiệp có phần khởi sắc. Khi làm việc, bạn cảm thấy những việc mình làm chưa tốt trước đó nay đã có chút chuyển biến, sự chăm chỉ đã được đền đáp, sếp và khách hàng đánh giá cao hơn. Tài chính may mắn, tài lộc khá ổn, các dự án đầu tư không nhỏ, bạn cũng thu được lợi đáng kể.

Sức khỏe tạm ổn, tinh thần và sức lực đã hồi phục.

12 cung hoàng đạo 1/1/2022: Song Ngư dễ gặp rắc rối, Kim Ngưu thu lợi bất ngờ - 1

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 1/1/2022: Song Ngư đề cao cảnh giác, Kim Ngưu thu lợi bất ngờ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay có vận may khá hơn, hầu hết công việc và cuộc sống đều diễn ra theo đúng như mong đợi, không có điều gì tồi tệ xảy ra. Nhân duyên có chút khởi sắc, chuyện tình cảm phát triển thuận lợi, hiện tại hai người được lòng nhau, ít xảy ra tranh chấp.

Về sự nghiệp, bạn làm gì cũng thuận lợi, nỗi vất vả trước sau cũng được đền đáp, có thể thở phào nhẹ nhõm. Tài lộc khá, thu được nhiều, nên tiêu dùng hợp lý.

Sức khỏe hanh thông, thân tâm thoải mái, bớt lo âu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử sẽ thấy rằng mình gặp ít rắc rối hơn trong các mối quan hệ cá nhân. Tình cảm phát triển hài hòa, sự hiểu biết lẫn nhau ngày càng cao, có thể cùng nhau tiến bộ.

Về sự nghiệp, bạn có cơ hội tốt gặp được đối tác hợp ý trong công việc, được giới thiệu mối làm ăn, có người giúp lúc nguy cấp. Tài lộc tạm ổn,;về phương diện đầu tư, có người muốn hợp tác với bạn, có thể giảm bớt gánh nặng cá nhân.

Sức khỏe ở mức trung bình, vận động hợp lý rất tốt cho cơ thể.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ vận may khá tốt, có thể kết bạn với những nhà lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong ngành. Về quan hệ, đối phương quan tâm đến bạn hơn, chú ý đừng phụ lòng họ.

Sự nghiệp khá tốt, khi làm việc phải theo sát sếp, khách hàng, đối phương có nhu cầu thì nhanh chóng làm theo, có thể họ khắt khe nhưng chắc chắn bạn sẽ được lợi. Tài lộc hanh thông, về phương diện đầu tư có thể tham khảo ý kiến ​​của những người có kinh nghiệm một cách hợp lý, đừng đi đường vòng.

Sức khỏe bình thường, thể lực không tồi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay nên tập trung hơn vào chuyện riêng của mình, đừng dây vào những kẻ xấu xa. Nhân duyên không thuận, bạn nên nhắc nhở đối tác một cách khéo léo kẻo gây mâu thuẫn không giải quyết được.

Về sự nghiệp, làm từng bước theo kế hoạch thì sẽ không bị người khác dẫn dắt. Tài lộc ở mức trung bình, nên lựa chọn các dự án cẩn thận.

Sức khỏe hư hao, đề phòng dị ứng, viêm nhiễm và các vấn đề khác.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp đừng hối hận với bất kỳ quyết định nào trong công việc hay cuộc sống của mình, điều đó là vô nghĩa. Trong chuyện tình cảm, nên đối xử tốt với đối tác, đừng lúc nào cũng đưa ra những đòi hỏi vô lý.

Trong công việc, bạn nên đặt mình vào đúng vị trí, không nên bày tỏ ý kiến ​​khi chưa biết chắc chắn, nên tỏ thái độ trung lập thì càng tốt. Tài lộc bình thường, về đầu tư có thể xảy ra tổn thất do quyết định sai, cố gắng nhìn nhận lý trí và đừng quá buồn.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên giữ thân tâm thoải mái.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Nhân Mã bảo thủ và thận trọng hơn, không thích mọi thứ thay đổi. Tình cảm thân thiết từng bước phát triển, cả hai coi như hòa thuận.

Sự nghiệp ổn, bạn khá hài lòng với những gì mình đang làm, không quan tâm đến việc cải thiện, sợ mắc sai lầm hơn, hành động hơi bảo thủ và thận trọng. Tài lộc bình thường, bạn tiết kiệm trong cuộc sống hàng ngày, ít phung phí tiền bạc.

Sức khỏe ổn định, sinh hoạt phù hợp có thể giúp tinh thần thoải mái, không nên tập luyện và ăn nhiều đồ tẩm bổ quá đà.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hơi cực đoan khi gặp vấn đề, cần suy nghĩ mọi việc từ nhiều góc độ khác nhau. Tình cảm ở mức trung bình, bạn không giao tiếp nhiều với đối phương, luôn thích ở một mình.

Sự nghiệp không có ai nâng đỡ, bạn âm thầm chịu áp lực, không giỏi xử lý việc phức tạp, lo gánh vác trách nhiệm. Tài lộc ở mức trung bình, bạn chưa có ý tưởng ​​hay về việc đầu tư và quản lý tài chính, có thể giữ nguyên hiện trạng trong thời gian tới.

Sức khỏe hư hao, nên bổ sung dinh dưỡng bằng thực phẩm tươi, đừng phụ thuộc vào thực phẩm chức năng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình là người tử tế, lịch thiệp, mọi người đều thích tiếp xúc với bạn. Chuyện tình cảm vẫn tốt, bạn có thể quan tâm, chăm sóc đối phương nhiều hơn, đối phương sẽ chủ động tâm sự nếu có tâm tư.

Về mặt sự nghiệp, bạn may mắn gặp được khách hàng và sếp tử tế hơn. Tài lộc ở mức trung bình, việc lựa chọn dự án đầu tư không thể dựa vào tâm trạng mà cân nhắc lý trí mới phù hợp.

Sức khỏe tốt, nội tâm ít phiền muộn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay khá bình thường, dường như bạn hành động theo tâm trạng của mình. Chuyện tình cảm tương đối nhạt, bạn hơi thiếu kiên nhẫn với đối tác, tốt hơn là nên trao đổi thêm về những điểm mấu chốt khi ở bên nhau.

Về sự nghiệp, có thể xuất hiện một số vấn đề nhỏ cần phải xử lý, đừng coi thường những rắc rối nhỏ trong công việc làm ăn. Tài lộc hơi yếu, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn dễ bắt tay vào những dự án lạ một cách khó hiểu, nên chú ý đề cao cảnh giác.

Sức khỏe bình thường, nên đề phòng tình trạng suy thoái cột sống cổ.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn