12 cung hoàng đạo 27/2: Kim Ngưu dễ mắc sai lầm, Song Tử thu lợi lớn

Giới trẻChủ Nhật, 27/02/2022 10:21:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay Kim Ngưu cần giữ tỉnh táo, đừng để mắc sai lầm cơ bản; Song Tử tài lộc sáng, khả năng cao thu được lợi nhuận lớn.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay Chủ Nhật, ngày 27/2/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có vận thế tốt hơn một chút, nên kết thân với nhiều người thú vị hơn trong công việc và cuộc sống, bạn sẽ có được niềm tin và sự giúp đỡ từ đó rất nhiều. Tình cảm tốt, khi bạn và nửa kia hợp nhau, bạn có thể thực hiện một số hoạt động mà cả hai cùng quan tâm để tăng thêm sự thân mật.

Công việc hanh thông, khi làm việc sẽ cảm thấy không khí đồng đội hài hòa, có thể cùng nhau đối mặt với khó khăn trong dự án, có thể dựa vào sức của mọi người để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tài lộc nhìn chung ở mức trung bình, biết tiêu dùng hợp lý trong sinh hoạt, không rơi vào bẫy của chủ nghĩa tiêu dùng là điều tốt.

Sức khỏe hanh thông, vận động hợp lý có thể giúp ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay không cẩn thận, dễ mắc sai lầm. Tình cảm đi xuống và đối tác của bạn có rất ít kiên nhẫn để giao tiếp tốt với nhau, bạn luôn muốn đối phương thích ứng với mình.

Công việc bình thường, không nên cẩu thả, có làm sai thì cũng đừng nản, thấy sai phải sửa. Tài lộc hơi yếu kém, về phương diện đầu tư không nắm bắt được thời cơ, tiến hay lui cũng không rõ ràng.

Sức khỏe tạm ổn, duy trì thói quen làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hài lòng hơn với tình trạng hiện tại, cuộc sống và công việc của bạn đều diễn ra tốt đẹp. Nhân duyên ở mức chấp nhận được, trong quan hệ thân tình có thể hiểu và bao dung lẫn nhau, ít xảy ra tranh chấp.

Công việc hanh thông, được quý nhân trong công việc, nếu làm tốt sẽ dễ được người khác đánh giá cao, có nhiều cơ hội thu được nhiều dự án, vị trí tốt. Tài lộc khá hơn, khả năng cao sẽ thu được lợi nhuận tốt, đây cũng là công lao của những nỗ lực trong quá khứ.

Sức khỏe tốt, thân thể khỏe mạnh, tinh thần phấn chấn.

12 cung hoàng đạo 27/2: Kim Ngưu dễ mắc sai lầm, Song Tử thu lợi lớn - 1

12 cung hoàng đạo 27/2: Kim Ngưu dễ mắc sai lầm, Song Tử thu lợi lớn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay đừng ngây thơ quá, sẽ chẳng có ai luôn xoay quanh mình đâu. Vận trình tình cảm đi xuống, nếu hai người không thể đối thoại với nhau một cách lý trí và chỉ muốn trút giận thì việc giao tiếp hầu như không hiệu quả.

Công việc ở mức bình thường, không nên kén chọn trong công việc, cố hết sức là được. Tài lộc ở mức trung bình, dễ phạm sai lầm trong phán đoán về đầu tư, phần lớn là do bạn quá tự tin.

Sức khỏe có phần yếu kém hơn, nên chú ý bảo vệ sức khỏe tim mạch.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay bình thường, bạn sẽ cảm thấy có nhiều việc cần phải tự mình làm, dễ choáng ngợp. Vận trình tình cảm tốt, cần chủ động bày tỏ tình cảm của mình trong mối quan hệ thân mật để đối phương cảm thấy an toàn.

Công việc hanh thông, khi có cơ hội tốt trong công việc phải dám tranh giành, tích cực thu về nhiều nguồn lợi. Tài lộc ở mức bình thường, có nhiều cơ hội trong đầu tư và quản lý tài chính, cũng có nhiều dự án tốt, có thể tùy theo tình hình thực tế mà lựa chọn.

Sức khỏe ổn, về cơ bản là khỏe mạnh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên thoải mái hơn, bớt gánh nặng về tinh thần. Tình cảm khá ổn, khi bạn và người ấy ở bên nhau thì nên nói nhiều về những chủ đề cả hai cùng thích, bớt nói về những chuyện buồn phiền đó.

Công việc bình thường, nếu chủ động tìm kiếm giải pháp trong công việc thì vấn đề vẫn có thể giải quyết được, thêm tự tin thì mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Tài lộc ở mức trung bình, nếu có cơ hội thì phải nắm bắt tuy nhiên cũng phải tỉnh táo, tránh nguy hiểm.

Sức khỏe bình thường, thời gian nghỉ ngơi nên tận dụng tối đa, không nên giải trí vào lúc nghỉ ngơi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay có vận trình khá tốt, nên học hỏi những người có chuyên môn tốt, có đức tính tốt trong công việc và cuộc sống. Nhân duyên tốt, tình cảm thân thiết, được quý nhân giúp đỡ, đối phương cũng rộng lượng hơn, không màng chuyện thị phi.

Công việc có chút khởi sắc, khi đi làm phải giỏi nhận diện quý nhân, kết thân mới có cơ hội tốt, quan trọng nhất là tiếp tục học hỏi và hoàn thiện bản thân. Tài lộc vẫn tốt, về đầu tư và quản lý tài sản, bạn có thể chọn những dự án do các tổ chức lớn đứng sau, ít rủi ro và đảm bảo.

Sức khỏe tốt, về cơ bản là khỏe mạnh.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Vận thế của Bọ Cạp hôm nay đi ngang, không ai có thể giúp đỡ bạn trong công việc và cuộc sống, đa phần bạn phải dựa vào chính mình. Vận trình tình cảm có phần yếu kém, đối tác thường không thể trông cậy được, đối phương cũng không thể hỗ trợ quá nhiều về mặt tinh thần và vật chất.

Công việc mức trung bình, những đối tác bạn gặp không quá tin cậy, bạn thường phải tự mình dọn dẹp đống lộn xộn khi có chuyện. Tài lộc ở mức bình thường, muốn giúp đỡ gia đình, bạn bè trong cuộc sống hàng ngày thì nên làm những gì có thể, không nên quá gồng về tài chính.

Sức khỏe tạm ổn, chỉ cần nghỉ ngơi thật tốt là được.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay đừng quá vướng bận vào những chi tiết, tốt hơn hết hãy xem xét tổng thể tình hình và bắt đầu từ góc độ lâu dài. Nhân duyên không thuận, khi kết thân với người khác giới, hãy nói nhiều hơn về những chủ đề nâng cao mối quan hệ và bớt giáo dục lẫn nhau.

Công việc ở mức bình thường, nếu chăm chỉ, dám nghĩ dám làm sẽ luôn được sếp và khách hàng ghi nhận, ngoài ra phải linh hoạt trong công việc, tìm tòi khéo léo. Tài lộc tạm được, nên học thêm về đầu tư và quản lý tài chính để nâng cao khả năng phán đoán của mình.

Sức khỏe ở mức trung bình, chỉ cần nghỉ ngơi hợp lý và chú ý giữ gìn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay có vận may khá tốt, ít xung đột với mọi người hơn trong công việc và cuộc sống, mọi việc sẽ được giải quyết một cách hòa bình nhất có thể. Tình cảm tạm ổn, cả hai hòa hợp trong mối quan hệ thân mật, về cơ bản sẽ không có tranh chấp gì.

Công việc hanh thông, trong công việc dựa vào nghị lực của tập thể thì làm việc gì cũng dễ dàng hơn, khi có người sẵn sàng chủ động giúp đỡ thì tốt hơn hết là không nên vơ đũa cả nắm. Tài lộc bình thường, nên tiêu dùng hợp lý, đừng tích trữ tạm thời một số thứ chưa cần thiết.

Sức khỏe ổn, không có vấn đề gì lớn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cần thêm sự kiên nhẫn, không thể vội vàng thành công. Tình cảm ở mức trung bình, trong các mối quan hệ thân tình, nên quan tâm đến đối tác nhiều hơn về những vấn đề thiết thực.

Công việc ở mức trung bình, đừng xem thường những việc cơ bản trong công việc, làm tốt những điều này sẽ giúp tiến hành dự án thuận lợi. Tài lộc hanh thông, về phương diện đầu tư đừng lo lắng về lợi trước mắt, kiên nhẫn chờ đợi sẽ có được nhiều hơn.

Sức khỏe tốt, nhìn chung nên tăng cường dinh dưỡng, không được kén ăn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay nên đề cao tính chủ động trong cuộc sống và công việc, không được ỷ lại vào người khác. Về tình duyên, không có nhiệt huyết khi ở bên nửa kia, lúc nào cũng tỏ ra vô tâm.

Công việc ở mức trung bình, lúc làm việc nên tích cực, không năng động sẽ chỉ khiến sếp cảm thấy bạn là người không đáng tin cậy. Tài lộc ở mức trung bình, thiếu động lực trong việc đầu tư, nguyên nhân chủ yếu là do không biết lựa chọn dự án nào.

Sức khỏe yếu, nên nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ hơn.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn