12 cung hoàng đạo 24/4: Cự Giải cần tăng thu giảm chi, Sư Tử chớ đầu tư mù quáng

Giới trẻChủ Nhật, 24/04/2022 07:59:38 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu, hôm nay Cự Giải cần xem xét lại tài chính của mình, cân đối thu chi, còn Sư Tử đầu tư phải thận trọng, đừng hành động bốc đồng, tùy ý.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay Chủ Nhật, ngày 24/4/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay trong công việc cũng như cuộc sống luôn có những điều bạn không thể làm tốt được, đừng nản lòng mà hãy cố gắng thêm vài lần nữa nhé.

Nhân duyên ở mức trung bình, trong các mối quan hệ thân mật, cả đối phương và bản thân bạn đều cần một chút không gian riêng tư, không nên gắn bó quá lâu.

Công việc bình thường, có điều mới học hỏi được trong công việc, nâng cao năng lực cạnh tranh thì bạn mới có thể tiến xa ở nơi làm việc, mặc cảm về bản thân không phải là điều tốt.

Tài lộc khá, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, tuy cần giữ nguyên quan điểm cơ bản, bạn vẫn nên học hỏi thêm nhiều kiến ​​thức mới để trang bị thêm.

Sức khỏe ở mức trung bình, chú ý ăn kiêng liên tục không tốt.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay cố gắng đừng là người tọc mạch, muốn giúp đỡ người khác thì phải xem họ có cần hay không.

Nhân duyên nhìn chung đi xuống, nếu can thiệp quá nhiều vào mối quan hệ của đối phương thì chỉ có thể làm nảy sinh sự không hài lòng của họ, tốt hơn là nên có ý thức rõ ràng hơn về ranh giới.

Công việc ở mức trung bình, dễ bị người khác chèn ép trong công việc, không ít trường hợp dù cảm thấy không vui nhưng phải làm.

Tài lộc ở mức bình thường, nên tiết chế trong đầu tư và quản lý tài chính sẽ an toàn hơn.

Sức khỏe tạm ổn, chăm sóc sức khỏe khoa học là đủ.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay khá ổn, bạn phải xác định rõ mình muốn làm gì và làm như thế nào, đồng thời đừng quá tham vọng.

Vận trình tình cảm tốt, bạn và người ấy rất hòa hợp, trên quan điểm của đôi bên có thể hiểu nhau.

Công việc hanh thông, cố gắng thực dụng hơn, bớt chùn bước, nghi ngại, làm được dự án nào thì nhất định sẽ thu được kết quả tốt.

Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nên chọn những dự án dựa vào sức mình, vừa sức với mình.

Sức khỏe tốt, nên vận động cơ xương khớp nhiều hơn.

12 cung hoàng đạo 24/4: Cự Giải cần tăng thu giảm chi, Sư Tử chớ đầu tư mù quáng - 1

12 cung hoàng đạo 24/4: Cự Giải cần tăng thu giảm chi, Sư Tử chớ đầu tư mù quáng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay có nhiều điều trong cuộc sống và công việc cần chủ động phấn đấu, gặp khó khăn cũng không thể ngừng làm.

Vận trình tình cảm ở mức trung bình, trong các mối quan hệ thân thiết nên hiểu hơn về tâm tư của đối phương, đừng lúc nào cũng tự cho mình là đúng.

Trong công việc cần nỗ lực phát triển dự án mới, không mong đợi nhiều lợi ích từ sự phân công của cấp trên, tính chủ quan quá cao.

Tài lộc hơi yếu, trong cuộc sống cần tăng thu, giảm chi, nên tìm kiếm một số việc làm tăng thu nhập, đầu tư thận trọng.

Sức khỏe trung bình, dễ mất ngủ, chú ý nghỉ ngơi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay khá tốt, bạn cần tự tin hơn vào bản thân và có thể làm mọi việc tốt hơn nếu tin rằng sức mình không yếu.

Nhân duyên hanh thông, được đối tác quan tâm hơn đến tâm tư, sẽ không làm những chuyện khó chịu.

Công việc suôn sẻ, tốt hơn hết bạn nên tập trung và trau dồi kỹ lưỡng trình độ chuyên môn của mình, bớt chán nản, có tâm lý tích cực hơn rất tốt cho việc hoàn thành nhiệm vụ.

Tài lộc chưa thuận, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, đừng mù quáng tham gia đầu tư, nên tìm hiểu các kiến ​​thức liên quan và hiểu rõ ràng rồi mới nói đến chuyện bỏ vốn.

Sức khỏe nhìn chung là tốt, nên giữ thái độ lạc quan.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay khá tốt, có thể nhận được một số hỗ trợ về vật chất, công việc và cuộc sống nên sẽ không gặp quá nhiều khó khăn.

Tình cảm tạm ổn, đối tác niềm nở hơn, có người giải quyết, hỗ trợ khó khăn càng sớm càng tốt.

Công việc hanh thông, nơi làm việc sẽ có cơ hội tốt, tuy nhiên bạn có bắt được cơ hội hay không còn phụ thuộc vào năng lực cá nhân, xét cho cùng thì sự cạnh tranh xung quanh bạn cũng không hề nhỏ.

Tài lộc tốt, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể chọn những thứ tốt nhất, cố gắng bắt đầu với những dự án tiết kiệm chi phí nhất.

Sức khỏe bình thường, nên vận động cơ xương khớp hợp lý.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình vận thế hôm nay bình thường, trong cuộc sống và công việc cũng đừng quá lo lắng, nếu chưa nắm rõ tình hình thì hãy chờ đợi rồi hãy hành động.

Nhân duyên không được tốt lắm, dành nhiều sức lực và thời gian cho người bạn đời của mình nhưng những gì bạn làm chưa chắc đã là những gì người khác cần.

Công việc bình thường, trong công việc không có vấn đề gì, bạn cẩn thận. đặc biệt là không quá nghiêm túc với sếp và khách hàng, có lợi cho mình, làm việc gì cũng nhàn nhã.

Tài lộc có phần yếu kém hơn, về phương diện đầu tư không nên khởi động quá nhiều dự án một lúc, nên đảm bảo an toàn cho dòng tiền.

Sức khỏe ở mức trung bình, không nên ở nhà, phải hoạt động nhiều.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay khởi sắc hơn, hãy học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước, chú ý trau dồi chuyên môn.

Tình cảm tốt đẹp, hai người thân thiết hòa thuận, không tranh cãi nhau vì những chuyện vặt vãnh.

Bạn có vận may trong sự nghiệp, nếu có cơ hội học hỏi được từ sếp thì bạn phải khiêm tốn, kinh nghiệm do đối phương truyền lại sẽ rất hữu ích cho bạn trong những việc làm sau này.

Tài lộc hanh thông, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nên làm từng bước, không nên bắt đầu với những dự án lớn, đốt cháy giai đoạn.

Sức khỏe tốt, về cơ bản là khỏe mạnh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên mở mang tầm mắt hơn và học hỏi thêm từ những người hiểu biết.

Tình cảm bình thường, trong mối quan hệ thân thiết nên tôn trọng không gian cá nhân của nhau và ít góp ý những điều chưa hiểu.

Công việc ở mức trung bình, siêng năng trong công việc là một lợi thế nhưng bạn phải chú ý thể hiện ra ngoài, nếu không sẽ bị mọi người cho rằng bạn lười biếng và chèo kéo, làm việc gì cũng không được đánh giá tích cực.

Tài lộc ở mức bình thường, về đầu tư và quản lý tài chính, hãy tìm hiểu kỹ về dự án mà bạn muốn bắt đầu. Đừng bốc đồng.

Sức khỏe tốt, nên vận động cơ xương khớp hợp lý.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay có vận trình khá tốt, trong cuộc sống và công việc về cơ bản không có gì phải lo lắng, chỉ cần bản thân đừng tự chuốc lấy phiền phức là được.

Nhân duyên ở mức trung bình, khi đã gắn bó với người bạn đời thì nên bớt thể hiện cái tôi quá đà, giữ thái độ khiêm tốn và tôn trọng nhau.

Công việc hanh thông, nơi làm việc mọi chuyện khá suôn sẻ, cần lưu ý, giữ thái độ khiêm tốn thì mới có kết quả tốt.

Tài lộc bình thường, thu nhập từ đầu tư và quản lý tài chính có thể không đạt được như tâm lý mong đợi của bạn, nhưng đã có thể chấp nhận được.

Sức khỏe tốt, không gặp vấn đề gì về sức khỏe.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận trình khá tốt, trong cuộc sống và công việc nhất định phải biết việc gì cần làm, làm theo kế hoạch tốt hơn là hành động mù quáng.

Vận trình tình cảm tốt, đối phương sẵn sàng giao tiếp với bạn hơn, nên trao đổi với đối phương nếu bạn có bất kỳ điều gì băn khoăn.

Công việc chút khởi sắc, nhất định phải tuân thủ nguyên tắc trong công việc, chú ý bảo vệ lợi ích của bản thân, tránh bị lợi dụng.

Tài lộc ở mức chấp nhận được, có thể có thu nhập đáng kể trong việc đầu tư và quản lý tài chính.

Sức khỏe tạm ổn, bổ sung vitamin hợp lý là đủ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có vận may tốt trong ngày hôm nay, bạn có thể nhìn thấy kết quả tốt nếu kiên định với lý tưởng của mình.

Nhân duyên khá ổn, trong mối quan hệ thân mật, bạn sẵn sàng quan tâm đến nửa kia hơn, đồng thời cũng có thể dành cho đối phương những sự giúp đỡ thiết thực hơn.

Công việc hanh thông, bạn rất thực tế, tận tâm, ít kén chọn, sếp và khách hàng đều thích thái độ của bạn và sẵn sàng giao cho bạn những dự án tốt.

Tài lộc ở mức chấp nhận được, về đầu tư và quản lý tài chính thì chỉ cần kiến ​​thức hiện có là đủ, chọn dự án thì phải tin tưởng vào tầm nhìn của chính mình.

Sức khỏe bình thường, khá khỏe mạnh, nên uống đủ nước mỗi ngày.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn