12 cung hoàng đạo 22/4: Song Tử tiền tài hư hao, Ma Kết chuyển mình giàu có

Giới trẻThứ Sáu, 22/04/2022 08:14:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu, Song Tử hôm nay tài vận đi xuống, tiền bạc hư hao, nên tiết chê tiêu pha. Ma Kết chuyển mình gặp được vận tốt, quý nhân phù trợ, dễ làm nên chuyện.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Sáu, ngày 22/4/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay dễ rơi vào cảm xúc tiêu cực và hơi chần chừ trong việc giải quyết mọi việc. Nhân duyên bình thường, khi đã hòa hợp với đối phương thì không nên đoán đối phương nghĩ gì, có thắc mắc thì nên hỏi trực tiếp.

Công việc có phần yếu kém hơn, khi làm việc nên chú ý đến những kẻ tiểu nhân xung quanh, cố gắng tránh xa những kẻ luôn gây rắc rối cho mình. Tài lộc ở mức bình thường, về đầu tư tốt hơn hết bạn nên lựa chọn những dự án mà mình đã quen thuộc, đừng phát triển những thứ không rõ ràng.

Sức khoẻ bình thường, nên nghỉ ngơi đầy đủ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay bình thường, cần dành cho mình một kỳ nghỉ, tốt hơn hết là không lo lắng nhiều chuyện. Tình cảm phát triển ổn, hai người có thể hòa thuận hơn và ít bới móc lỗi lầm của nhau hơn. 

Công việc ở mức bình thường, nên nhìn nhận lý trí trong công việc, không nên hướng nội, chỉ cần an phận thủ thường thì không cần phải lo lắng. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư nên để dòng chảy vốn được lưu thông.

Sức khỏe hư hao, đừng làm việc quá sức kẻo lúc bệnh thì tai hoạ ngập đầu.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay nên bớt tập trung vào những nhiệm vụ không mấy quan trọng. Vận trình tình cảm có phần yếu kém, nếu không trút bỏ được gánh nặng tư tưởng, bạn sẽ không hòa hợp với nửa kia, nửa kia sẽ cảm thấy mệt mỏi. 

Sự nghiệp đi xuống, không tự mình lo liệu mọi việc trong công việc, lười biếng không thể hoàn thành tốt hơn các dự án quan trọng. Tài lộc hư hao, nên tiết giảm các khoản chi tiêu không cần thiết trong cuộc sống hàng ngày, chú ý mở rộng các khoản thu nhập. 

Sức khoẻ không thuận, chú ý tập thể dục nhiều hơn để tăng cường cơ thể. 

12 cung hoàng đạo 22/4: Song Tử tiền tài hư hao, Ma Kết chuyển mình giàu có - 1

12 cung hoàng đạo 22/4: Song Tử tiền tài hư hao, Ma Kết chuyển mình giàu có.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay bình thường, bạn cần tìm ra con đường phát triển phù hợp với mình, không thể lúc nào cũng hoang mang, bất lực. Nhân duyên không mấy tốt đẹp, nên chủ động giao thiệp với đối tác, duy trì các cuộc giao tiếp với tần suất cao.

Công việc ở mức trung bình, khi có ý kiến ​​hay kế hoạch gì trong công việc thì đừng chần chờ, hãy nhanh chóng làm việc, cũng phải biết hướng phát triển của mình phù hợp không. Tài lộc bình thường, chưa có ý kiến ​​hay cho việc đầu tư và quản lý tài chính, nếu có thể nên tham khảo ý kiến ​​của những người có chuyên môn.

Sức khoẻ ở mức trung bình, nên vận động cơ bắp và xương khớp một cách hợp lý.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử rất dễ bỏ cuộc giữa chừng trong công việc, chỉ cần kiên trì một chút là có thể lập được thành tựu. Tình cảm hài hoà, bạn và người ấy nên tương tác nhiều hơn và bớt nóng nảy khi ở bên nhau.

Công việc tạm ổn, khi làm việc nên biết mình làm được gì, tốt nhất nên chuẩn bị nhiều phương án dự phòng nếu gặp khó khăn. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, bạn nên kiềm chế sự bốc đồng của mình, suy nghĩ kỹ càng trước khi bắt đầu thực hiện dự án.

Sức khoẻ tạm ổn, chú ý đừng uống rượu bia quá nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay sẽ thấy rằng phải mở mang tâm trí khi làm việc thì mới có thể vượt qua khó khăn một cách suôn sẻ. Tình duyên bình thường, khi bạn và nửa kia ở bên nhau thì những khúc mắc sẽ dần được phơi bày, bạn nên giải quyết ngay từ bây giờ thay vì ngoảnh mặt làm ngơ.

Công việc có phần yếu kém hơn, chuyện không vui ở nơi làm việc cũng không có gì ghê gớm, bắt đầu lại theo hướng khác thì cũng tốt. Tài lộc tương đối yếu, khả năng thua lỗ trong đầu tư và quản lý tài chính cao, nên lập kế hoạch tốt.

Sức khoẻ hư hao, nên đề phòng bệnh cảm, sốt.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay bình thường, đừng có tiêu cực trong cuộc sống và công việc, tốt hơn hết là hãy suy nghĩ thoáng ra khi gặp chuyện. Tình cảm bình thường, một số hiểu lầm về đối tác của bạn đã bắt đầu được giải quyết, lâu dần mọi chuyện sẽ trở nên rõ ràng.

Công việc hanh thông, đừng tranh giành quá mức, phải tỏ thái độ tự tin mới thu hút được thêm sự tin tưởng. Tài lộc bình thường, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nếu bạn mở mang ý tưởng và tìm hiểu thêm những kiến ​​thức mới, dự án mới thì nguồn cảm hứng sẽ xuất hiện.

Sức khoẻ ở mức trung bình, chú ý nghỉ ngơi.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay khá tốt, bạn thiên về tốc độ và không thích giao dịch với những người hay trì hoãn. Vận trình tình cảm tốt đẹp, trong mối quan hệ thân mật, hai người giao tiếp hiệu quả, có thể hiểu đối phương muốn bày tỏ điều gì, sẽ không xảy ra hiểu lầm.

Sự nghiệp có chút khởi sắc, đầu óc tỉnh táo, làm việc nhiều hơn, thích hợp với những công việc hoạch định, thiết kế, cấp trên và khách hàng càng bớt hạn chế thì kết quả của bạn càng tốt. Tài lộc ở mức chấp nhận được, về phương diện đầu tư bạn cần nhanh chóng lựa chọn dự án tốt, có tầm nhìn của bản thân, không nên vơ đũa cả nắm.

Sức khoẻ bình thường, sinh hoạt phù hợp vừa đủ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay sẽ cảm thấy mình đầu tư nhiều hơn và thu nhập ít hơn. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, đừng là người quá ích kỷ trong mối quan hệ thân tình, hãy khoan dung chừng mực với người bạn đời của mình.

Công việc khó khăn, gặp nhiều áp lực, sếp và khách hàng không dễ tính, yêu cầu họ đưa ra cũng khó đáp ứng. Vận tài lộc có phần yếu kém hơn một chút, đừng làm những việc như tin lời người khác mù quáng mà rót tiền đầu tư, dù có người hứa với bạn là tốt như thế nào.

Sức khoẻ bình thường, bổ sung vitamin hợp lý là đủ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay có thể gặp được người giúp đỡ mình thoát khỏi tình trạng khó khăn, được quý nhân phù trợ trong công việc. Nhân duyên hanh thông, tình cảm thân thiết phát triển thuận lợi, không còn chuốc lấy phiền phức.

Công việc có chút khởi sắc, có người ở nơi làm việc chủ động giúp đỡ, hướng dẫn thì phải biết ơn, nếu không dựa vào cạnh tranh thì cũng không tệ. Vận trình tài lộc hanh thông, được quý nhân hướng dẫn có chuyên môn về đầu tư, quản lý tài chính, cũng nên chú ý học hỏi nâng cao trình độ trong những dự án đã chọn.

Sức khỏe và tinh thần tốt, đừng ăn quá nhiều đồ ngọt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình nên kết hợp làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, đừng quá đà. Tình duyên suôn sẻ, bạn nên chân thành và nhẫn nại với đối tác, tỏ ra nóng nảy thường xuyên cũng khiến đối phương buồn lòng.

Công việc ở mức trung bình, đừng cẩu thả trong công việc, làm việc gì cũng phải cẩn thận, nếu không có hiệu quả thì không được trọng dụng. Tài lộc bình thường, về phương diện đầu tư thì khá ổn định, không thả nổi, hành động theo kế hoạch thì thu nhập mới được đảm bảo.

Sức khoẻ có phần yếu kém hơn, cần tăng cường chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay hơi thiếu động lực trong công việc và cuộc sống, tính toán quá mức được và mất. Tình duyên bình thường, trong mối quan hệ thân mật muốn đối phương quan tâm đến mình hơn.

Sự nghiệp ở mức trung bình, khi làm việc sẽ thấy mình không khéo léo, nên dành thời gian để bù đắp những thất thoát, không nên lãng phí sức lực vào những việc vô bổ. Tài lộc có phần yếu kém hơn, nếu có ý kiến ​​gì về phương diện đầu tư, quản lý tài chính thì nên xem xét dưới góc độ thực tế.

Sức khỏe bình thường, cần chú ý kiểm soát lượng ăn, kiểm soát cân nặng.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn