12 cung hoàng đạo 18/3: Ma Kết tài vận rực sáng, Song Ngư 'phát' về công danh

Giới trẻThứ Sáu, 18/03/2022 08:22:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết tài vận rực sáng, biết nắm bắt cơ hội thì sẽ đạt lợi nhuận lý tưởng; Song Ngư "phát" về công danh, có cơ lên cao.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Sáu ngày 18/3/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay có chút bối rối, tốt hơn hết là bạn nên tạo cho mình sự tự tin và bớt lo lắng hơn. Nhân duyên ở mức trung bình, thái độ của bạn với đối tác có phần không ổn.

Công việc đi xuống, khó khăn do chính bạn gây ra, bạn tự mình khiến bản thân sợ hãi, hãy thực tế hơn. Nếu bạn đặt ra giới hạn cho bản thân thì người khác sẽ không thể giúp được bạn. Tài lộc bình thường, nên lắng nghe ý kiến ​​của các chuyên gia nếu không tìm ra được phương pháp tốt để đầu tư.

Sức khỏe ở mức trung bình, nên nghỉ ngơi dưỡng sức.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu sẽ tìm ra được chân tướng cho các thắc mắc của mình, nhất định sẽ không còn uẩn khúc nữa. Vận trình tình cảm tốt đẹp, những yêu cầu của bạn đối với đối phương sẽ được đáp ứng.

Công việc hanh thông, sự thực tế, thực dụng trong công việc có thể mang lại hiệu quả tốt hơn, đồng thời bạn cũng nhìn rõ được một số người và việc. Tài lộc không thuận, về đầu tư nếu bớt tham vọng và ham muốn, bạn sẽ không dễ bị thua lỗ, cẩn thận là được.

Sức khỏe không tốt lắm, nên vận động cơ xương khớp hợp lý.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hãy trút bỏ gánh nặng tâm lý, dám từ chối những điều không hợp lý, như vậy là bạn đã có thể tiến xa hơn rồi. Tình cảm ở mức trung bình, những người và việc không nên quan tâm thì nhất định phải bỏ qua, nên quan tâm nhiều hơn đến bạn đời của mình.

Công việc có chút khó khăn, không nên làm mọi việc một mình, cũng đừng quá trung thực một cách cứng nhắc, nếu không sẽ gặp phải những chuyện lùm xùm. Tài lộc bình thường, về phương diện đầu tư, cần thu gọn một cách hợp lý các dự án trong tay.

Sức khỏe hư hao, chú ý bảo vệ tim, mạch.

12 cung hoàng đạo 18/3: Ma Kết tài vận rực sáng, Song Ngư 'phát' về công danh  - 1

12 cung hoàng đạo 18/3: Ma Kết lợi nhuận lý tưởng, Song Ngư công danh khởi sắc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cảm thấy làm việc gì cũng vất vả, phải kiên trì mới thành công. Nhân duyên ở mức trung bình, không có năng lượng để quan tâm nhiều đến đối phương.

Công việc yếu kém, bạn tương đối bận rộn, có nhiều việc phải tự thân vận động, trước tiên hãy vượt qua khoảng thời gian này, đừng dễ dàng bỏ cuộc. Tài lộc hơi yếu kém, bạn không đủ dư dả để khởi động dự án mới.

Sức khỏe bình thường, nên nghỉ ngơi tốt, bớt tung hoành lãng phí sức lực.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên làm mọi việc theo ý mình, dù sao người khác cũng không biết nhiều bằng bạn. Tài lộc tình cảm tạm ổn, bạn không dành nhiều thời gian cho người ấy, tuy nhiên đối phương cũng là người hiểu chuyện.

Công việc hanh thông, hãy tập trung vào nhiệm vụ của bản thân ở nơi làm việc, chỉ cần bạn thể hiện được đẳng cấp chuyên nghiệp thì sếp và khách hàng sẽ không còn dài dòng nữa. Tài lộc khá ổn, vẫn có nhiều chi tiết cần tìm hiểu về đầu tư, nên hành sự thận trọng trong thời điểm hiện tại.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, nên giữ gìn cơ thể một cách khoa học.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, hôm nay không thích hợp để Xử Nữ bung sức, chờ đợi thời cơ là điều đúng đắn. Nhân duyên không thuận lợi, trong mối quan hệ thân tình, đừng ép đối phương làm những việc họ không thích.

Công việc trắc trở, bạn có thể sẽ phải đối mặt với một số khúc mắc, cần phải để tâm lý thoải mái, đừng quá trọng nghĩa khí mà quên mất mục tiêu của mình. Tài lộc bình thường, việc đầu tư mới bắt đầu một thời gian, nên kiên nhẫn chờ đợi.

Sức khỏe bình thường, cẩn thận hoa mắt, chóng mặt.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay không dễ dàng xử lý nhiều việc cùng lúc, nên làm từng việc một. Nhân duyên ở mức trung bình, bạn dễ bị phân tâm bởi những thứ khác khi ở bên cạnh đối phương, khiến người ấy phật ý.

Công việc bình thường, bạn rất bận rộn, hết việc này đến việc khác, nếu hoàn cảnh cho phép thì nên đẩy mạnh những việc quan trọng. Tài lộc có phần yếu kém, trong cuộc sống hàng ngày nên cẩn thận, chi tiêu ít hơn, tiết kiệm tiêu dùng, đừng nên xa hoa lãng phí.

Sức khỏe ở mức trung bình, ăn uống phải cân đối, không kén chọn.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay khởi sắc hơn một chút, bạn dễ được quý nhân giúp đỡ trong mọi việc. Đường tình duyên tốt đẹp, phát triển hài hòa, hai người có thể hiểu nhau, cùng tiến, cùng lùi.

Công việc hanh thông, bạn được người đáng tin cậy ra tay giúp đỡ, mọi người cùng nhau làm việc hiệu quả hơn, có thể bù đắp khuyết điểm. Tài lộc tốt, về đầu tư, nếu có thể, hãy chọn những dự án ít rủi ro hơn.

Sức khỏe hanh thông, việc vận động hợp lý có thể giúp ích cho sức khỏe thể chất và tinh thần.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay sẽ thấy mình hơi thiếu động lực làm việc, sức chịu đựng cũng không có. Vận trình tình cảm bình thường, trong các mối quan hệ thân thiết, nên biết quan tâm đến bạn đời của mình hơn, bớt tự cao và học cách tôn trọng nửa kia.

Công việc ở mức trung bình, nếu không chăm chỉ nâng cao hiệu quả và phương pháp làm việc thì nhất định không giữ được vị trí, lâu dần sẽ thấy mình tụt hậu nhiều. Về tài lộc, nếu có ý tưởng trong đầu tư thì phải tích cực thực hiện, học cách linh hoạt để thu được nhiều lợi ích.

Sức khỏe tốt, nên vận động cơ bắp và xương khớp một cách hợp lý.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết không có chuyện gì lớn xảy ra, bạn sống tương đối suôn sẻ. Nhân duyên tốt, tình cảm thân thiết, bạn và người ấy hiểu nhau, có thể hết lòng tin tưởng nhau.

Công việc hanh thông, có thể hành động theo kế hoạch của bản thân trong công việc, cần tuân thủ nguyên tắc. Về tài lộc, bạn có thể nhận được lợi nhuận lý tưởng trong đầu tư và quản lý tài chính. Hãy sử dụng nó một cách hợp lý, không lãng phí tiền bạc.

Sức khỏe tốt, thể chất và tinh thần đều ổn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bảo Bình khá tự tin vào những việc mình làm, rất quyết đoán và có thể nhanh chóng đưa ra những lựa chọn có lợi cho mình. Vận trình tình cảm tạm ổn, đối tác sẵn sàng đối thoại, dù bất đồng quan điểm cũng có thể thấu hiểu nhau.

Công việc có chút khởi sắc, nhiều khả năng bạn gặp được quý nhân nơi công sở, giúp chỉ ra khuyết điểm trong công việc, nếu bạn nghiêm túc sửa chữa thì sẽ thu hoạch được nhiều. Tài lộc khá tốt, nếu tìm được đúng chuyên gia đầu tư, quản lý tài chính và làm theo lời họ thì dù khó khăn cũng không thua lỗ quá nhiều.

Sức khỏe tốt, năng lượng dồi dào.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay được hầu hết mọi người công nhận và khẳng định, mọi việc rất dễ dàng. Nhân duyên khá tốt, bạn hài lòng với những biểu hiện của đối tác, cảm thấy thời gian ở bên nhau rất đặc biệt.

Công việc có chút khởi sắc, nếu tập trung vào nhiệm vụ của bản thân và làm tốt thì ắt thành công, như vậy bạn mới được nhiều người công nhận và có cơ hội vươn lên, tiếp cận các nguồn tài nguyên tốt hơn trong tương lai. Tài lộc cũng sáng sủa, nhiều khả năng bạn sẽ thu được lợi nhuận đáng kể về đầu tư.

Sức khỏe tốt, tinh thần phấn chấn, thân tâm thoải mái.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn