12 cung hoàng đạo 17/3: Thiên Bình mệt mỏi, Xử Nữ có tin vui về đầu tư

Giới trẻThứ Năm, 17/03/2022 08:14:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Thiên Bình cảm thấy không đủ sức lực để làm mọi việc, Xử Nữ có một số tin vui về đầu tư và quản lý tài chính.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Năm ngày 17/3/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay muốn tìm những dự án có thể giúp bạn phát triển và có thêm kỹ năng và kiến ​​thức, không muốn làm lung tung. Tình cảm nhạt đi, bạn không còn mặn nồng khi ở bên người yêu.

Công việc tạm ổn, hãy thử thách với những nhiệm vụ mà trước đây bạn chưa làm, hoặc học một ngành kinh doanh mới sẽ giúp ích cho sự phát triển sự nghiệp trong tương lai. Tài lộc bình thường, trong cuộc sống nên chú ý tăng thu, giảm chi.

Sức khỏe tốt, chỉ cần vận động thích hợp là được.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu hôm nay vận thế bình thường, bạn bè chơi với nhau dù thân đến mấy cũng đừng quá tin tưởng. Vận trình tình cảm ở mức trung bình, nếu cả hai đều tập trung vào vấn đề vật chất thì những bất đồng là điều khó tránh khỏi.

Công việc trung bình, phải thực tế và tỉnh táo, nếu không bạn sẽ bị che mắt trong thời gian dài. Tài lộc hơi yếu kém, nên hạn chế tiêu xài trong sinh hoạt kẻo nợ nần chồng chất.

Sức khỏe ổn, nên tăng cường dinh dưỡng hợp lý.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay bết bát, cuộc sống và công việc có nhiều bất an, luôn lo lắng về chuyện được và mất, ngại thay đổi. Vận trình tình cảm có phần yếu kém hơn, trong mối quan hệ thân mật, bạn thường lo lắng đối phương không nói thật, lừa dối mình nhưng cũng không muốn nói thẳng ra.

Công việc bình thường, bạn nên cẩn thận với kẻ tiểu nhân khi làm việc, sự lễ phép và kiềm chế đôi khi sẽ khuyến khích sự kiêu ngạo của họ. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư, tạm thời nên chờ đợi cơ hội.

Sức khỏe nhìn chung bình thường, tốt hơn hết bạn nên duy trì tâm trạng lạc quan.

12 cung hoàng đạo 17/3: Thiên Bình mệt mỏi, Xử Nữ có tin vui về đầu tư - 1

12 cung hoàng đạo 17/3: Cự Giải có chút may mắn, Song Ngư tình tiền khởi sắc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay sẽ có một số may mắn nhỏ, nếu có cơ hội tốt thì hãy chú ý đón lấy nhé. Vận trình tình cảm tốt đẹp, tri kỷ hòa hợp, có thể giúp đỡ, hỗ trợ nhau.

Công việc chút khởi sắc, có thể có chuyển biến tốt ở dự án không suôn sẻ trước đó, bạn cần nắm bắt thời cơ để chạy theo xu hướng. Tài lộc khá tốt, bạn có thể gặp chút may mắn trong đầu tư và quản lý tài chính, cũng có thể nhận được quà tặng từ bạn bè và gia đình.

Sức khỏe ổn định, không có vấn đề gì lớn về sức khỏe.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận thế của Sư Tử bình thường, bạn hành động hơi liều lĩnh và không thèm nghe lời người khác thuyết phục. Nhân duyên ở mức trung bình, trong mối quan hệ thân tình nên chú ý thái độ của mình với đối tác, quá cứng rắn và vô lý là điều không tốt.

Công việc đi xuống, bạn làm gì cũng nên cẩn thận và kỹ càng hơn, không nên có thái độ làm cho có. Tài lộc trung bình, bạn dễ xảy ra đánh giá sai lầm trong đầu tư và quản lý tài chính, khi muốn bắt đầu một dự án nào đó, nên lý trí hơn và tham khảo lời khuyên của chuyên gia.

Sức khỏe tạm ổn, hãy cân đối giờ làm việc và nghỉ ngơi, đừng làm quá khuya.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ cảm thấy mình vững vàng hơn nhiều, tâm lý yếu đuối không còn nữa. Vận trình tình cảm tốt, bạn và nửa kia không còn tranh cãi khi ở bên nhau, đồng thời có thể gắn bó hơn nhờ cùng chung suy nghĩ.

Công việc hanh thông, đầu óc minh mẫn, làm việc gì cũng suôn sẻ, có cách giải quyết những vướng mắc trước đó. Tài lộc tốt, có một số tin vui về đầu tư và quản lý tài chính, tuy nhiên bạn có sử dụng được hay không còn tùy thuộc vào khả năng cá nhân của bạn.

Sức khỏe vẫn tốt, thân tâm thoải mái, bớt lo âu.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình sẽ cảm thấy mình không còn sức lực để làm mọi việc, cần thêm thời gian nghỉ ngơi. Nhân duyên bình thường, thái độ với đối phương có phần tiêu cực, không muốn nửa kia đáp lại quá nhiều.

Trong công việc có thể có việc gấp phải hoàn thành, nếu bận quá thì nên sớm tìm người giúp đỡ. Tài lộc khá ổn, có nhiều dự án tốt về đầu tư và quản lý tài chính nhưng chưa chắc đã có thể thu vén được.

Sức khỏe hư hao, vận khí hao tổn lớn, nên chú ý giữ gìn thân thể.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay tốt hơn hết nên lập sẵn các kế hoạch trong công việc và cuộc sống. Nhân duyên ở mức trung bình, trong mối quan hệ thân mật, tốt hơn hết hai người nên lên kế hoạch cho cuộc sống tương lai để xem mục tiêu của mình có giống nhau không.

Công việc bình thường, muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ thì phải chuẩn bị cơ bản, nếu không khi làm việc sẽ dễ đi chệch mục tiêu, hiệu quả không tốt về sau. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư nên tìm hiểu kỹ các nội dung liên quan trước khi bắt đầu thực hiện bất kỳ dự án nào.

Sức khỏe bình thường, nên vận động hợp lý, đừng quá gò bó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có vận trình khá tốt, chỉ cần bạn giữ được tâm thế bình tĩnh khi làm mọi việc thì không nên lo lắng quá nhiều. Tình cảm ổn, cả hai cũng thoải mái hơn với sự khác biệt của nhau, tình cảm tuy có giảm đi một chút nhưng cũng ổn định hơn.

Công việc khá suôn sẻ, làm việc gì cũng phải làm việc cẩn thận từng bước một, cố gắng dốc hết sức lực. Tài lộc bình thường, thu nhập từ đầu tư và quản lý tài chính có thể không đáp ứng được tâm lý mong đợi của bạn, nhưng thà có thu còn hơn không.

Sức khỏe tốt, chỉ cần bạn vận động hợp lý và giữ tinh thần thoải mái.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay gặp khó khăn, trong cuộc sống và công việc có thể xảy ra tình huống làm nhiều việc nhưng kết quả không cao. Nhân duyên bình thường, tốt hơn hết bạn nên quan tâm tới đối tác, tôn trọng suy nghĩ và cách cư xử của nhau.

Công việc ở mức bình thường, nếu có điều gì chưa chắc chắn nên xin ý kiến ​​chỉ đạo của sếp, bớt tự ý làm việc. Tài lộc tương đối ổn, về phương diện đầu tư hãy tạm ngừng lại và quan sát diễn biến tiếp theo.

Sức khỏe bình thường, chăm sóc thân thể thật tốt, đừng chủ quan khi có những dấu hiệu bệnh tật.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bảo Bình hãy chú ý điều phối mọi mặt trong công việc và cuộc sống, đừng chỉ chăm chăm vào một phía. Tình cảm ở mức trung bình, trong mối quan hệ thân thiết, nếu không thể quan tâm đến đối phương trong một khoảng thời gian, bạn có thể nói rõ, đừng gây hiểu lầm.

Công việc ở mức trung bình, khi làm việc nên cố gắng hết sức, tránh phiền người khác. Tài lộc ở mức trung bình, trong cuộc sống hàng ngày nên chú ý duy trì cân bằng thu chi, không nên tiêu xài hoang phí.

Sức khỏe hao hụt, nhìn chung cần cân đối dinh dưỡng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có vận trình khá tốt, khi gặp phải những rắc rối trong cuộc sống và công việc, hãy giữ cho mình cái đầu bình tĩnh, tỉnh táo. Vận trình tình cảm tốt đẹp, tôn trọng đối phương chính là yếu tố quan trọng để mối quan hệ lâu bền.

Công việc tốt, gặp được người có thể học hỏi ở chỗ làm thì phải nắm bắt, không dễ có cơ hội đề cao năng lực bản thân. Tài lộc khá tốt, về phương diện đầu tư nên lựa chọn các dự án một cách hợp lý.

Sức khỏe ổn định, tổng thể trạng thái tốt, không dễ cảm thấy mệt mỏi.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn