• Zalo

12 cung hoàng đạo 18/2: Bọ Cạp nên kiệm lời tránh thị phi, Xử Nữ làm gì cũng ổn

Giới trẻThứ Sáu, 18/02/2022 08:09:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Bọ Cạp vận thế tốt, tuy nhiên nên kiệm lời tránh bị ghen ghét, đố kị; Xử Nữ mọi sự hanh thông, làm gì cũng được.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Sáu ngày 18/2/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay nên thực dụng trong cuộc sống và công việc, suy nghĩ thấu đáo vấn đề, đừng mơ mộng viển vông. Tình cảm ở mức trung bình, khi đã kết thân với nửa kia thì nên quan tâm đến nhau hơn trong những vấn đề thiết thực.

Công việc bình thường, khi làm việc phải chỉn chu, không coi thường việc cơ bản, mọi mắt xích trong dự án đều rất quan trọng. Tài lộc hơi yếu; về đầu tư và quản lý tài chính, nên lựa chọn các dự án một cách hợp lý, bắt đầu bằng những gì bạn có thể chi trả.

Sức khỏe tốt, chế độ ăn uống hợp lý, vận động vừa sức sẽ rất tốt cho cơ thể.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu vận thế bết bát, nên đưa ra một số quyết định trong cuộc sống và công việc sớm hơn, đừng chậm trễ mà ảnh hưởng đến tiến độ. Nhân duyên ở mức trung bình, khi giao tiếp với đối tác nên chú ý lời ăn tiếng nói, không nên quá gay gắt.

Công việc bình thường, cần bớt chỉ trích và tích cực hợp tác hơn, đôi khi phẩm chất, thái độ cũng ảnh hưởng đến việc hoàn thành nhiệm vụ, đừng coi thường sức cản mà quý nhân mang lại. Tài lộc bình thường, nên lựa chọn các dự án cẩn thận, một khi đã định ra quyết định thì phải nhanh chóng thực hiện.

Sức khỏe tạm ổn, cẩn thận dị ứng.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay dễ làm việc theo cảm tính nên có thể làm việc xấu với mục đích tốt, nên chú ý kiểm soát bản thân. Chuyện tình cảm có phần yếu kém, đừng quan tâm đến mọi việc, nên tiết chế và tôn trọng lẫn nhau.

Công việc ở mức trung bình, tìm hiểu tình hình trước khi giúp đỡ người khác, tránh gây phiền phức cho họ. Tài lộc chưa cải thiện, nên cân nhắc thấu tình đạt lý, muốn gặt hái được thành công thì không nên ỷ lại.

Sức khỏe bình thường, nên giữ nội tâm ổn định.

 12 cung hoàng đạo 18/2: Bọ Cạp nên kiệm lời tránh thị phi, Xử Nữ làm gì cũng ổn - 1

12 con giáp 18/2: Bọ Cạp nên kiệm lời tránh thị phi, Xử Nữ mọi sự hanh thông.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay phúc tướng vượng phát, những chuyện không vui trong cuộc sống và công việc rồi cũng sẽ qua đi, bạn phải vui lên và đừng trở nên suy sụp. Vận trình tình cảm bình thường, khi ở bên nhau, đừng khó xử vì những chuyện vặt vãnh, hãy rộng lượng hơn.

Công việc ở mức trung bình, bạn vẫn có cơ hội chấn chỉnh những gì chưa tốt trước đây trong công việc, nên sớm hành động để bù đắp lỗi lầm. Tài lộc ở mức trung bình, đầu tư hao hụt, hãy bình tĩnh, nếu không sẽ không có lợi cho các dự án tiếp theo.

Sức khỏe đều ổn, chỉ cần nghỉ ngơi thật tốt là được.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, vận trình của Sư Tử bình thường, bạn cần bình tĩnh và bớt suy nghĩ về những điều không vui. Chuyện tình cảm có phần yếu kém, bạn không được đối tác quan tâm, đáp lại kịp thời nên cảm thấy không vui chút nào.

Công việc bình thường, hãy làm những việc xứng đáng với đạo đức nghề nghiệp của mình. Tài lộc khá ổn, về đầu tư và quản lý tài chính, đừng hành động bốc đồng và liều lĩnh.

Sức khỏe có chút hao hụt, chú ý những cảm xúc tiêu cực.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay có vận trình khá tốt, bạn rất tự tin vào những việc mình làm. Quan hệ tình cảm tốt đẹp, trong mối quan hệ thân mật, đối tác thích tạo những bất ngờ nho nhỏ, có nhiều điều lãng mạn.

Công việc hanh thông, bạn điều phối các nguồn lực tốt, đối nhân xử thế với khách hàng cũng trôi chảy, chu đáo, muốn đạt được mục đích thì hạ mình. Tài lộc tốt, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, nên chọn những dự án theo ý mình, đây là điều có lợi nhất.

Sức khỏe tạm ổn thỏa, năng lượng dồi dào.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay cần nhiều thời gian ở một mình hơn và dành chút năng lượng để học những điều mới. Nhân duyên bằng phẳng, tình cảm không mấy tiến triển, cả hai sẽ cảm thấy cuộc sống tương đối buồn tẻ.

Công việc hanh thông, bạn là người giỏi khám phá những điều mới mẻ ở nơi làm việc, nếu vận dụng được những phương pháp hay để đạt hiệu quả cao hơn thì mọi chuyện sẽ không có gì khó khăn, điều quan trọng là động lực của bạn. Tài lộc ở mức bình thường, việc đầu tư và quản lý tài chính đều hanh thông, không cần phải vất vả lo toan.

Sức khỏe tốt, bạn sinh hoạt phù hợp, nghỉ ngơi điều độ.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Vạn trình của Bọ Cạp  khởi sắc hơn một chút, bạn chỉ cần làm tốt công việc của mình là được, không cần phải lo lắng quá nhiều về những việc khác. Nhân duyên tốt đẹp, trong mối quan hệ thân thiết, bạn làm nửa kia hài lòng hơn, đối phương làm gì và nói gì cũng thuận theo ý mình.

Công việc vẫn tốt, bạn có thể đạt mức "đức cao vọng trọng" trong công việc nhưng nên kiệm lời, đừng khiến người khác ghen tị với mình kẻo làm ăn sa sút. Tài lộc hanh thông, nhiều ý tưởng trong đầu tư cần được thực hiện, đừng lo lắng nếu bạn chỉ có thể làm từng bước một.

Sức khỏe ở mức chấp nhận được, nên vận động cơ bắp và xương khớp nhiều hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay có vận trình tốt hơn một chút, bạn nhận được kết quả như ý khi thực hiện các kế hoạch của bản thân. Nhân duyên khá ổn, nên tăng cường giao thiệp với nhau, nếu chân thành và cởi mở trong lòng thì sẽ không xảy ra hiểu lầm.

Công việc hanh thông, bạn làm việc gì cũng thuận lợi hơn, tự mình giải quyết công việc, xung quanh không có ồn ào. Tài lộc ở mức chấp nhận được, dòng tiền đầu tư trôi chảy, hòa vốn, đây là nền tảng thu nhập của bạn.

Sức khỏe tạm ổn, chưa có gì cần lo lắng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Ma Kết có vận trình khá bết bát. Trong công việc và cuộc sống, bạn sẽ cảm thấy mất sức, có quá nhiều việc phải làm mà không đủ năng lượng. Nhân duyên đi xuống, bạn không còn thời gian và sức lực để chăm sóc cho nửa kia nên có phần bị lép vế.

Công việc bình thường, bạn không dư sức để làm nhiều việc cùng lúc. Tài lộc có phần yếu kém, trong cuộc sống hàng ngày còn nhiều khoản phải chi tiêu.

Sức khỏe sụt giảm, chú ý duy trì lượng dinh dưỡng cân đối.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay nhân duyên tốt đẹp, bạn và người ấy hòa thuận với nhau, không có tranh chấp gì nên  sống tương đối êm đềm.

Công việc hanh thông, nên biết mình nên làm gì và không nên làm gì; việc gì cũng nên làm với thái độ chuyên nghiệp nhất có thể. Tài lộc tương đối khá, lợi ích từ việc đầu tư và quản lý tài chính có thể không nhiều như tưởng tượng, nên chú ý giữ thái độ tốt.

Sức khỏe tốt, chú ý tập thể dục điều độ hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay cảm thấy không có động lực, làm việc gì cũng cần thêm sự động viên của người khác để lấy lại sự tự tin. Chuyện tình cảm ở mức bình thường, thậm chí tương đối buồn tẻ, tình cảm không mấy mặn nồng.

Công việc không tệ, bạn làm việc gì cũng cảm thấy không suôn sẻ, nếu tinh thần phấn chấn lên hoặc gạt bỏ những suy nghĩ lung tung thì sẽ không đáng lo ngại. Tài lộc khá, nên giữ nguyên hiện trạng về đầu tư và quản lý tài chính, đảm bảo không thua thì mới thành công.

Sức khỏe tốt, các vấn đề sức khỏe cơ bản không nghiêm trọng.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn