12 cung hoàng đạo 9/4: Cự Giải cẩn thận bị lợi dụng, Song Tử dễ thua lỗ

Giới trẻThứ Bảy, 09/04/2022 08:21:08 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Cự Giải dễ bị tiểu nhân hãm hại hoặc lợi dụng; Song Tử tài vận yếu, khả năng đầu tư thua lỗ rất cao,

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay, thứ Bảy ngày 9/4/2022.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương vận trình khá tốt, bạn cần giữ bình tĩnh khi đối mặt với nguy hiểm, tin tưởng rằng có thể giải quyết vấn đề bằng chính sức lực của mình. Nhân duyên ở mức trung bình, khi đã kết đoi với người ấy thì nên bớt chỉ trích để dung hòa hơn.

Công việc hanh thông, bạn làm việc gì cũng thuận theo ý mình, không cần để ý đến những lời chọc ngoáy. Tài lộc ở mức bình thường, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể lựa chọn dự án tùy theo sức mình, không cần quá miễn cưỡng.

Sức khỏe tốt, chú ý nghỉ ngơi dưỡng sức.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Kim Ngưu có thể phải đối mặt với những lựa chọn trong cuộc sống và công việc, tốt hơn hết bạn nên cân nhắc lợi ích của bản thân. Nhân duyên có phần yếu kém hơn, đôi bên có thể tranh cãi vì bất đồng quan điểm, không có ý nhường nhịn nhau.

Công việc ở mức trung bình, bạn cần phải tự mình quyết định một số việc, đừng vội vàng một cách mù quáng; nên cẩn thận, không quá tin tưởng ai. Tài lộc tốt, có thể xảy ra tình trạng thu chi mất cân đối.

Sức khỏe bình thường, sinh hoạt phù hợp vừa đủ.

Song Tử (21/5-21/6)

Vận thế Song Tử hôm nay có phần yếu kém, trong công việc và cuộc sống, bạn sẽ nhận thấy một số suy nghĩ và cách làm trước đây của mình là không đúng và nên sửa lại. Chuyện tình cảm bình thường, những khúc mắc giữa bạn và nửa kia sẽ bộc lộ khiến bạn phải mệt mỏi suy nghĩ.

Nếu mắc phải sai lầm trong công việc, đừng ngại chủ động tìm cách giải quyết. Tài lộc hơi yếu kém, khả năng thua lỗ trong đầu tư và quản lý tài chính rất cao, phải chú ý, không được chậm trễ.

Sức khỏe ở mức trung bình, cần chú ý cân bằng dinh dưỡng.

12 cung hoàng đạo 9/4:  Cự Giải cẩn thận bị lợi dụng, Song Tử dễ thua lỗ - 1

12 cung hoàng đạo 9/4: Cự Giải cẩn thận bị lợi dụng, Song Tử dễ thua lỗ

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay vận thế bết bát, nội tâm rối ren đè nặng khiến bạn không biết phải làm sao. Chuyện tình cảm có phần yếu kém hơn, bạn có nhiều yêu cầu đối với đối phương nhưng người ta không bằng lòng.

Công việc không thuận, nhiều khả năng bạn bị kẻ tiểu nhân hãm hại, nên đề cao cảnh giác, đừng tỏ ra sợ hãi trước khó khăn hay không bằng lòng về việc gì đó, cẩn thận kẻo bị người khác lợi dụng mà không hay biết. Tài lộc nhìn chung ở mức trung bình, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, bạn luôn lo lắng không thu được lợi nhuận, cảm xúc này sẽ ảnh hưởng khiến bạn dễ đưa ra những nhận định thiếu chính xác.

Sức khỏe bình thường, nên nghỉ ngơi dưỡng sức.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo dự đoán 12 cung hoàng đạo hôm nay, Sư Tử sẵn sàng làm mọi việc một cách hài hòa, không muốn gây tranh chấp hay chủ động gây xung đột với người khác. Các mối quan hệ tình cảm khá ổn, phát triển hài hòa, các bên thuận theo ý nhau.

Công việc hanh thông, bạn sẽ cảm thấy tập thể hòa thuận hơn, gặp khó khăn gì cũng có người ra mặt giúp phối hợp giải quyết. Bạn có thể sẽ nhận được sự giúp đỡ về tài chính hoặc quà tặng từ người thân trong gia đình và bạn bè.

Sức khỏe tốt, nên vận động cơ xương khớp hợp lý.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay làm việc gì cũng phải can đảm, quyết đoán, có thể bỏ lỡ cơ hội do suy nghĩ quá nhiều. Nhân duyên ở mức trung bình, khi bạn và người ấy có ý kiến khác biệt thì nên chủ động trao đổi với nhau và giải quyết.

Công việc bình thường, nên lập kế hoạch trước, hành động khi gần như đã sẵn sàng sẽ an toàn hơn, sếp và khách hàng cũng sẽ cho rằng bạn là người đáng tin cậy. Tài lộc ở mức trung bình, về đầu tư và quản lý tài chính, bạn nên lưu ý về nhu cầu và khả năng của bản thân, đừng lãng phí thời gian vào những dự án mà mình không thể đảm đương được.

Sức khỏe bình thường, chỉ cần hoạt động nhiều hơn là ổn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay nên tin tưởng hơn vào người khác, nóng vội là điều không tốt chút nào. Vận trình tình cảm có phần yếu kém, bạn hơi ích kỷ khiến đối phương không chịu được. 

Công việc có phần yếu kém hơn, bạn nhất định sẽ không làm được việc tốt nếu như lơ là, thiếu tập trung, thậm chí còn khiến sếp và khách hàng cảm thấy bạn là người không đáng tin cậy, nghi ngờ khả năng làm việc của bạn. Vận tài lộc tương đối yếu kém, việc đầu tư và quản lý tài chính khá liều lĩnh, thực tế sẽ rất nguy hiểm.

Sức khỏe ở mức trung bình, cần chú ý an toàn khi ra ngoài.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hơi nóng nảy, cần xem lại thái độ của mình. Trong chuyện tình cảm, cần hòa hợp với đối phương, đừng để đối phương một mình cố gắng, nên quan tâm đến nhau hơn. 

Công việc bình thường, nên chăm chỉ, có chí tiến thủ, không thể cứ hùa theo đám đông, lâu dần ấn tượng tốt đẹp về bạn sẽ bị tổn hại. Đường tài lộc ở mức trung bình, bạn còn nhiều điều phải học về đầu tư và quản lý tài chính, vì vậy đừng quá tự phụ. 

Sức khỏe hơi yếu, nên nghỉ ngơi hợp lý, chú ý bảo vệ tim mạch.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã vận trình khá tốt, bạn thiên về hoàn thành công việc một cách độc lập và không thích bị quấy rầy. Tình cảm thoải mái, bạn và người ấy đều thích ở một mình, ngay cả khi ở bên nhau vẫn cho nhau khoảng trời riêng.

Sự nghiệp hanh thông, bạn hay hành động theo ý mình, không vì lời người khác mà thay đổi. Tài lộc tốt, tham vọng trong đầu tư và quản lý tài chính không lớn, chỉ cần có thu nhập là bạn chấp nhận được.

Sức khỏe tạm ổn, nên vận động cơ xương khớp hợp lý, chú ý giữ gìn sức khỏe một cách khoa học.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay vận thế không bằng phẳng, có nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống và công việc, nhưng tốt hơn hết bạn nên tỉnh táo lựa chọn. Vận số tình cảm nhìn chung không thuận, đối phương mất nhiều thời gian để hiểu được ý nghĩa của những gì bạn đang nói, đừng nóng vội.

Trong công việc có thể có nhiều chuyện phải làm, phải tỉnh táo, không chểnh mảng, chỉ cần sắp xếp thời gian hợp lý là có thể hoàn thành nhiệm vụ. Tài lộc ở mức trung bình, có nhiều dự án tốt về đầu tư, quản lý tài chính nhưng bạn nắm bắt được ít.

Sứ khỏe hơi yếu, hao tổn sức lực lớn, chú ý nghỉ ngơi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay có vận trình khá tốt, bạn làm việc gì cũng lý trí hơn, có nguyên tắc và phương pháp riêng, không dễ dàng thỏa hiệp với bất cứ điều gì. Nhân duyên cát tường, trong mối quan hệ thân mật, cả hai thích phương thức giao tiếp đơn giản và trực tiếp, ít khi vòng vo.

Sự nghiệp có chút khởi sắc, làm việc tốt sẽ được quý nhân chiếu cố, đây là cơ hội tốt để bạn thể hiện sức mạnh của mình, đừng bỏ lỡ nhé. Tài lộc tốt, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, bạn có óc phán đoán và tầm nhìn tốt, có thể lựa chọn được dự án ưng ý cho mình.

Cơ thể khỏe mạnh, bạn tràn đầy năng lượng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có vận may khá tốt, rất nhiều người có trình độ chuyên môn cao xung quanh bạn, tốt hơn hết bạn nên hỏi họ nếu không hiểu điều gì. Vận trình tình cảm ổn định, người ấy đối với bạn bộc trực, cư xử hợp lý, khi có chuyện muốn trao đổi thì hai bên giao tiếp tốt.

Công việc hanh thông, có quý nhân ở nơi làm việc, bạn có cơ hội tiếp xúc với những người đứng đầu trong ngành hoặc những người giàu kinh nghiệm trong nghề, học hỏi thêm được nhiều thứ. Tài lộc hanh thông, về phương diện đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể hỏi ý kiến ​​của những người có chuyên môn và tham khảo các dự án đã chọn.

Sức khỏe ổn.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn