12 con giáp ngày 5/7: Dần sự nghiệp đột phá, Tý làm mất lòng người

Giới trẻThứ Ba, 05/07/2022 06:30:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Dần có thể dẫn dắt đồng đội đạt được đột phá; Tý cẩn thận khi đối nhân xử thế, đừng mất lòng người khác quá nhiều.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Ba ngày 5/7/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Có mâu thuẫn thì hãy nói chuyện với nhau, lúc đó cần liên lạc qua điện thoại nhiều, quan hệ sẽ tốt hơn.

Sự nghiệp: Bạn tự cao tự đại, không thể hòa thuận với đồng nghiệp và luôn dễ làm mất lòng người khác. Vì vậy, bạn sẽ bị nhắm đến ở nơi làm việc, công việc sẽ kém suôn sẻ hơn.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc ở mức trung bình, bạn không biết linh hoạt nên công việc làm ăn vẫn vậy, không nhiều cải thiện, có thể đứng trước bờ vực phá sản, bạn cần chú ý.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Đông Bắc.

Con số may mắn: 37, 12, 32

Màu sắc may mắn: Xám, đỏ đậm, trắng ngà.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Nếu luôn cảm thấy nhàm chán, bạn sẽ khó có được người như ý trong mối quan hệ của mình.

Sự nghiệp: Đừng quá ám ảnh về sự thoải mái hiện tại trong sự nghiệp, đừng nghĩ rằng không phải làm gì cũng là điều tốt. Bạn nên hành động nhiều hơn và cải thiện bản thân khi rảnh rỗi.

Tài lộc: Tạm ổn, chỉ cần thay đổi một chút là có thể nắm bắt cơ hội kiếm tiền. Kiềm chế ham muốn của bản thân có thể giúp tiết kiệm được nhiều tiền.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 10, 16, 30

Màu sắc may mắn: Đỏ đậm, đỏ thẫm, nâu.

Tuổi Dần

Tình cảm: Khi theo đuổi cũng phải có biện pháp nhất định. Nếu quá điên cuông, bạn có thể dễ dàng làm mọi người sợ hãi.

Sự nghiệp: Bạn luôn có ý tưởng trong sự nghiệp và biết cách biến mọi thứ trở nên hoàn hảo. Khả năng quản lý cũng tương đối mạnh, bạn có thể dẫn dắt đội ngũ đạt được những bước đột phá.

Tài lộc: Hôm nay không được tốt lắm, khi quá tin tưởng thì bạn sẽ dễ bị sa đà, hao tài tốn của trong đầu tư. Khi đi ra ngoài, bạn nhớ để ý ví tiền kẻo bị thất thoát.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

Con số may mắn: 29, 20, 36

Màu sắc may mắn: Xanh coban, trắng ngà, màu da.

12 con giáp ngày 5/7:  Dần sự nghiệp đột phá, Tý làm mất lòng người - 1

12 con giáp ngày 5/7: Dần sự nghiệp đột phá, Tý làm mất lòng người.

Tuổi Mão

Tình cảm: Tính tình hiền lành, rất hay giúp đỡ người khác, đặc biệt hòa thuận với nửa kia, hai người hiểu ý nhau, chung đụng rất tốt.

Sự nghiệp: Tuy năng lực không phải là tốt nhất nhưng bạn có thể được lòng mọi người. Bạn rất chân thành và thân thiện với người khác, khi gặp khó khăn, người khác sẽ rất chân thành giúp đỡ.

Tài lộc: Hôm nay tài lộc hanh thông, bạn lại được quý nhân giúp đỡ, đừng xem nhẹ chuyện kiếm tiền, để có thu nhập tốt hơn phải chăm chỉ.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 4, 25, 26

Màu sắc may mắn: Bạc, vàng mơ, xanh lục.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Khi hẹn hò phải thể hiện bản thân thật tốt, không nên chỉ nghĩ đến việc khoe khoang sẽ khiến người khác chán ghét.

Sự nghiệp: Hãy ở phía trung gian, một khi bạn chọn đội sai, bạn có thể sẽ không có gì và phải bắt đầu lại từ đầu.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc hanh thông, được người nhà giúp đỡ sẽ bớt gặp khó khăn về tiền bạc, bạn trút bỏ được lo toan, làm những việc mình thích, ngày càng tốt hơn.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 1, 22, 65

Màu sắc may mắn: Xanh dương, cam, nâu nhạt.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Thỉnh thoảng hãy dành cho nhau những điều bất ngờ và tạo nên sự lãng mạn, có thể rút ngắn khoảng cách giữa hai người.

Sự nghiệp: Muốn thay đổi công việc thì trước hết phải tìm được công việc tốt hơn, điều kiện đãi ngộ mọi mặt tốt hơn hiện tại thì mới nên rời khỏi công ty.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay tốt, là người sống rất nguyên tắc nên nếu là tiền của mình thì sẽ không bao giờ để mất, cho vay cũng có thể làm mọi cách để lấy lại, tuy nhiên khó làm giàu nhờ đầu tư.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 7, 12, 37

Màu sắc may mắn: Xanh ô liu, be, kaki.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Hãy giữ thể diện cho người yêu trước mặt người ngoài, đừng quá kiêu ngạo, dễ cãi vã.

Sự nghiệp: Bạn gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, ngay khi bước chân vào công ty bạn sẽ gặp được người thầy giỏi chỉ dạy rất nhiều điều về chuyên môn, nhờ đó bạn sẽ nhanh chóng bắt đầu và học hỏi được nhiều điều trong công việc.

Tài lộc: Tài vận hôm nay không được tốt lắm, đừng tiêu xài phung phí chỉ vì tâm trạng không tốt, bạn sẽ mua rất nhiều thứ không cần dùng đến. Điều này thật lãng phí tiền bạc.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Nam.

Con số may mắn: 13, 6, 44

Màu sắc may mắn: Đỏ hồng, tím, nâu.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Cả hai đều nhớ nhau thầm lặng nên thường xuyên mua quà cho nhau, tuy là ngày thường nhưng cũng ngập tràn hạnh phúc.

Sự nghiệp: Bạn có cảm giác thành tựu trong sự nghiệp, dù khá vất vả và mệt mỏi nhưng sẽ cảm thấy mọi thứ đều xứng đáng khi nhìn thấy những việc mình đã nỗ lực làm tốt.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc tốt, do mình chủ động giúp người khác làm, dù không nhờ vả nhưng đối phương vẫn sẽ đưa ra mức thù lao nhất định.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 54, 21, 19

Màu sắc may mắn: Xanh đen, đỏ đậm, nâu.

Tuổi Thân

Tình cảm: Đừng mãi nghĩ đến chuyện yêu đương, bạn cũng nên tận hưởng cuộc sống hiện tại cho đến khi gặp được người phù hợp.

Sự nghiệp: Phải học cách ăn mặc, như vậy mới có thể để lại ấn tượng tốt hơn khi gặp khách hàng.

Tài lộc: Hôm nay tài lộc không tệ, bạn làm ăn chăm chỉ, tiền gửi tiết kiệm không ngừng tăng lên, đừng dồn hết tiền vào đầu tư như cũ.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Tây.

Con số may mắn: 13, 8, 29

Màu sắc may mắn: Hồng, trắng, cam.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Thực ra ai đúng ai sai không quá quan trọng, nhưng nếu chỉ muốn lấy lòng đối phương thì cuối cùng càng mất nhiều hơn được.

Sự nghiệp: Nếu bạn làm điều gì sai trái trong sự nghiệp, hãy thừa nhận lỗi lầm của mình, để người khác hiểu và tha thứ. Nếu bạn cứ liên tục đổ lỗi thì về sau nó sẽ càng khó sửa hơn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không mấy khởi sắc, nên bắt đầu chi tiêu một cách thận trọng hơn bởi các khoản chi ngoài dự kiến ​​sẽ nhiều hơn.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 7, 54, 33

Màu sắc may mắn: Đen, váng đậu, vàng nhạt.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Hai bạn là một cặp đôi khiến ai cũng phải ghen tị, dù đi đâu cũng khiến người khác cảm nhận được sự ngọt ngào và tình yêu của hai người.

Sự nghiệp: Thực sự không có cách nào để hợp tác với người khác trong sự nghiệp, bạn luôn cảm thấy rằng những đồng nghiệp khác đang cố tình nhắm vào mình. Vì vậy, bạn thà làm việc chăm chỉ một mình hơn là tham gia bất kỳ đội nào.

Tài lộc: Khá hanh thông, kinh doanh không tệ, về cơ bản bạn có thể nhận được rất nhiều từ việc đầu tư riêng.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 17, 2, 35

Màu sắc may mắn: vàng chanh, xanh dương, xám nhạt.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Dù thích một người đến đâu, bạn cũng đừng bao giờ xen vào tình cảm của người khác, điều này là trái đạo đức và sẽ bị lên án theo nhiều cách khác nhau.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, trong sự nghiệp bạn dễ gặp phải những khoản nợ của công ty khiến bạn không có động lực làm việc, không biết nên tiếp tục kiên trì hay dừng lại sớm hơn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không được tốt lắm, bạn không còn nghĩ đến việc tiết kiệm tiền, sẽ vui vẻ mua sắm, nhưng sau này rất dễ hối hận.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 1, 3, 15

Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lục, nâu.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn