• Zalo

12 con giáp ngày 21/8: Sửu công việc hỗn loạn, Hợi dễ mất thanh danh vì tình cũ

Giới trẻChủ Nhật, 21/08/2022 08:35:24 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, công việc của Sửu càng lúc càng trở nên hỗn loạn; Hợi dễ vướng phải tình cũ, tạo thành thị phi, mất hết thanh danh.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, Chủ nhật ngày 21/8/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Hôm nay là một ngày có nhiều rắc rối, giữa những người yêu nhau nên có sự bao dung, thấu hiểu và yêu thương hơn, bớt nghi ngờ và đối đầu.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn tràn đầy năng lượng, dù làm gì cũng cố gắng hết sức, được quý nhân giúp đỡ, mọi việc suôn sẻ, có cơ hội thực hiện, chỉ cần biết nắm bắt cơ hội là được các cấp lãnh đạo coi trọng.

Tài lộc: Khá tốt, đầu tư và bán hàng hoạt động tốt, xác suất nhận thêm tiền thưởng tăng lên. Đầu tư, mua bán có hiệu quả tốt.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Đông, Tây Nam.

Con số may mắn: 5, 8, 9

Màu sắc may mắn: Xanh lam, cam, be.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Nên kiên quyết từ chối người mình không thích, không cho họ hy vọng, nếu không có thể sẽ bị lôi kéo.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có trạng thái làm việc tương đối mờ nhạt, dễ sinh tâm tư, thiếu tự tin vào năng lực của bản thân, công việc càng lúc càng trở nên hỗn loạn. Đôi khi bạn cần dừng lại và nghỉ ngơi.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở sự giao tiếp, thông minh, lém lỉnh, có thêm cách tiết kiệm, tầm nhìn tốt, giỏi khám phá con đường kiếm tiền.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Tây Bắc, Đông.

Con số may mắn: 14, 9, 56

Màu sắc may mắn: Xanh lam, đỏ, xanh lục.

Tuổi Dần

Tình cảm: Đào hoa vượng, người độc thân hiền lành thân thiện dễ gặp được người ưng ý, người có đôi có cặp sống lại quãng thời gian tươi đẹp thuở mới gặp, đắm chìm trong ngọt ngào của tình yêu.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có vận trình tốt trong sự nghiệp, tự tin tràn đầy năng lượng, hoạt động ổn định, vững vàng, thích hợp để phát triển các dự án mới, chỉ cần bạn làm nghiêm túc là có thể có thu nhập tốt.

Tài lộc: Bạn biết cách phân tán rủi ro một cách đồng đều, bỏ tiền vào các sản phẩm tài chính khác nhau, kiếm được nhiều thu nhập. Biết phát triển dự án mới, mở rộng lĩnh vực mới để tăng thêm thu nhập.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 5, 12, 16

Màu sắc may mắn: Đỏ, cam, xám.

12 con giáp ngày 21/8: Sửu công việc hỗn loạn, Hợi dễ mất thanh danh vì tình cũ - 1

12 con giáp ngày 21/8: Sửu công việc hỗn loạn, Hợi dễ mất thanh danh vì tình cũ.

Tuổi Mão

Tình cảm: Vận trình tình cảm rất tốt, bạn không những thu xếp được cuộc sống hợp lý mà còn chăm lo cho tình duyên, thực sự khiến người khác phải ghen tị.

Sự nghiệp: Bạn có thể có được các nguồn tài nguyên và cơ hội kinh doanh tốt, việc đàm phán hoặc hợp tác với khách hàng có nhiều khả năng thành công hơn, sẽ có một bước đột phá lớn trong sự nghiệp.

Tài lộc: Linh cảm đầu tư mạnh mẽ, bạn có thể đưa ra các biện pháp đối phó tương ứng kịp thời trước khi thị trường bắt đầu thay đổi, may mắn để khiến mọi người ghen tị.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Đông, Tây Nam.

Con số may mắn: 9, 15, 21

Màu sắc may mắn: Vàng, trắng, xanh lá.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Thìn độc thân tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn sẽ có cơ hội yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, người có đôi có thể rủ người yêu đi xem phim và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ.

Sự nghiệp: Bạn dễ mất tác phong, làm việc gì cũng tùy tiện, tính tình nóng nảy, dễ xung đột với người xung quanh. Chú ý lắng nghe ý kiến ​​của người khác, nhẫn nại giao tiếp hơn nhé.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận may không tốt, hôm nay không thích hợp để đầu tư và quản lý tài chính. Lợi nhuận thu được từ đầu tư có hạn, đừng hành động bốc đồng, nếu không bạn sẽ bị tổn thất nghiêm trọng. Nhớ kiểm tra cửa ra vào và cửa sổ khi ra ngoài, chú ý đến ví tiền của bạn khi đến chỗ đông người.

Hướng xuất hành tốt: Tây Bắc, Đông Bắc, Đông.

Con số may mắn: 4, 31, 66

Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ, vàng.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Bạn gặp vài trục trặc nhỏ, càng quan tâm đến chuyện riêng tư của đối phương càng dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Sự nghiệp: Dù gặp khó khăn bạn cũng được quý nhân giúp đỡ, có thành tích xuất sắc trong các dự án lớn, tạo được thành tích ngoài mong đợi, có thể được lãnh đạo khen thưởng.

Tài lộc: Số tiền bạn tích lũy được sẽ cho bạn sức mạnh để nắm bắt cơ hội đầu tư và thu về lợi nhuận tốt; thái độ khiêm tốn có thể tạo dựng hình ảnh của bạn tốt hơn trong lòng khách hàng, điều này rất có lợi cho việc đàm phán kinh doanh.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 7, 10, 45

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây, hồng, vàng.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Nếu còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp được người phù hợp, nếu đã có bạn đời mà kết thân với người khác giới thì dễ gây hiểu lầm cho nửa kia, nên giữ một khoảng cách thích hợp.

Sự nghiệp: Bạn xuất sắc trong công việc, thuận lợi xử lý mọi việc, dễ thu được kết quả mỹ mãn.

Tài lộc: Tài lộc hanh thông, nhân viên kinh doanh quen được khách hàng mới thông qua sự giới thiệu của khách hàng cũ, đơn hàng tăng, hiệu suất tăng đột biến, người kinh doanh nổi bật trước nhiều đối thủ và trúng thầu dự án.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Nam, Tây.

Con số may mắn: 4, 15, 42

Màu sắc may mắn: Đậu đỏ, nâu, tím.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Tình cảm sa sút, bạn gặp nhầm người, đời sống tình cảm rất hỗn loạn, không thể bình tĩnh được chút nào.

Sự nghiệp: Mọi thứ đều tiến tới mục tiêu, bạn sẽ thu được rất nhiều. Mối quan hệ giữa các cá nhân được cải thiện và bạn có thể gặp một số người xuất sắc thông qua các hoạt động kinh doanh, tiệc tối hoặc họp lớp.

Tài lộc: Khá rủng rỉnh, tài khoản sẽ có thêm một khoản tiền, bạn có thể nắm bắt cơ hội phát triển bản thân, điều này có lợi cho việc phát triển sự nghiệp sau này.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Tây.

Con số may mắn: 4, 7, 15

Màu sắc may mắn: Cam, xám, mơ.

Tuổi Thân

Tình cảm: Tình duyên ở mức trung bình, bạn không muốn bị tình cảm ràng buộc nên sẽ không chọn gắn kết lâu dài.

Sự nghiệp: Công danh sự nghiệp hanh thông, quý nhân phù trợ, bạn gặp chuyện cũng được quý nhân giúp đỡ, sự nghiệp có chiều hướng đi lên.

Tài lộc : Vượng phát, bạn có cơ hội kiếm được của cải bất ngờ. Tuy tâm huyết đầu tư rất cao nhưng không nên đầu tư một cách mù quáng. Đối mặt với nhiều cơ hội xuất hiện, bạn phải xem xét và xác định thật kỹ càng để tránh tiền mất tật mang.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông Bắc, Đông.

Con số may mắn: 4, 13, 24

Màu sắc may mắn: Đỏ, xanh lá, vàng.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Tình cảm không may mắn, tiểu nhân xen vào, đôi bên khó tin tưởng, có nhiều nghi kỵ miệng lưỡi. Cần chú ý giao tiếp tình cảm, hòa thuận và trung thực là quý nhất.

Sự nghiệp: Vận trình hanh thông, lòng tự tin tràn trề, bạn có động lực mạnh mẽ, không ai có thể cản trở bạn muốn làm gì, làm gì cũng dễ có kết quả tốt.

Tài lộc: Khá vượng, thích hợp để đầu tư, nên nhanh chóng liên hệ với khách hàng, bạn có thể chiếm được ưu thế trong hợp tác và đàm phán.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông Bắc, Đông.

Con số may mắn: 18, 24, 25

Màu sắc may mắn: Xanh lam, bạc, xanh lục.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Tuất độc thân tìm được người khác phái hợp ý, nói chuyện vui vẻ trong các bữa tiệc, người có đối tác dễ xảy ra tranh chấp vì chuyện nhỏ.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, thể hiện tốt trong công việc, đây cũng là cơ hội lớn để bạn bộc lộ thực lực của mình, rất dễ nhận được sự công nhận của lãnh đạo và đồng nghiệp. 

Tài lộc: Các dự án đã mở đường trước đây có cơ hội thu lại lợi nhuận nhưng đồng thời cũng tốn kém rất nhiều.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 4, 12, 43

Màu sắc may mắn: Xanh than, xám, vàng chanh.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Tình cảm sa sút, bạn dễ vướng phải tình cũ, tạo thành thị phi, mất hết thanh danh và cơ hội đến với người mới.

Sự nghiệp: Sự nghiệp phất lên, sắp có hợp tác lớn, khởi động kế hoạch mới cũng rất thích hợp, bạn được quý nhân giúp đỡ nhiều.

Tài lộc: Vận số hôm nay thể hiện ở việc làm ăn, gặp được người tốt, có người giúp đỡ thì bạn sẽ tìm được hướng đi của sự nghiệp, chẳng mấy chốc mà hái ra tiền.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 14, 25, 37

Màu sắc may mắn: Nâu, đỏ, vàng.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn