• Zalo

12 con giáp ngày 13/6: Dậu đừng cho vay mượn, Thìn chớ hèn mọn khi yêu

Giới trẻThứ Hai, 13/06/2022 06:25:02 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Dậu đừng cho vay mượn kẻo không đòi lại được; Thìn đừng làm một người yêu hèn mọn, sẽ chỉ khiến đối phương coi thường.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 13/6/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Yêu nhau là quá trình thử thách lẫn nhau, trên cơ sở tự nguyện, không gượng ép, vì thế bạn đừng bao giờ đến với một người chỉ vì muốn giống bạn bè.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, sự nghiệp gần đây có phần khó khăn hơn, áp lực sẽ tương đối lớn, nhưng khi vượt qua thì bạn sẽ môi trường nghề nghiệp giá trị.

Tài lộc: Nên cẩn thận trong kinh doanh, tuy nhiên, rủi ro cao có thể dẫn đến lợi nhuận cao. Sự ổn định không thể mang lại sự giàu có. Bạn có thể quyết nhanh khi có đủ vốn.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Tây Bắc, Đông Nam.

Con số may mắn: 12, 19, 39

Màu sắc may mắn: Xanh lá, xanh lam, đỏ thẫm.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Chuyện tình cảm nên nói thẳng ra, đừng dè dặt, những lời ngọt ngào có thể nhanh chóng nâng cao tình cảm.

Sự nghiệp: Công danh sự nghiệp hanh thông, bạn biết an cư, lạc nghiệp, có tính kiên trì, chịu đựng, dù khó khăn mệt nhọc vẫn không ngừng nỗ lực. Làm việc chăm chỉ trong vài năm, bạn sẽ có cơ hội kiếm được tài sản lớn.

Tài lộc: Bạn từ thiện và nhân ái hơn, mọi người xung quanh quan tâm hơn nên bạn dễ gặp may mắn hơn, mọi người cũng sẵn lòng giúp đỡ bạn. Bên cạnh đó, bạn phải phấn đấu cho những gì mình muốn có được, không có con đường tắt nào.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Nam, Tây Bắc.

Con số may mắn: 15, 21, 48

Màu sắc may mắn: Cam, xanh lá nhạt, vàng.

Tuổi Dần

Tình cảm: Nếu có chuyện lớn xảy ra khiến đôi bên lâm vào thế bế tắc thì một bên phải nhân nhượng, chủ động làm hòa, nếu không lâu ngày mối quan hệ sẽ trở nên lạnh nhạt, có bạo lực lạnh.

Sự nghiệp: Tình trạng công việc tương đối mờ nhạt, bạn luôn chọn một số công việc đơn giản, sẽ không có lợi gì. Trong môi trường bằng phẳng thì lợi ích rất cạn, để không ngừng thăng tiến và tiến bộ thì phải tiếp tục trải qua những khó khăn gian khổ.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở việc kinh doanh, bạn dám thử sức với một số dự án mới, nhưng cũng nên chú ý đến tiềm năng thị trường, nhìn lâu dài sẽ có nhiều của cải.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 3, 15, 38

Màu sắc may mắn: Xanh lam, đỏ đậm, trắng sứ.

12 con giáp ngày 13/6: Dậu đừng cho vay mượn, Thìn chớ hèn mọn khi yêu - 1

12 con giáp ngày 13/6: Dậu đừng cho vay mượn, Ngọ công danh tích cực.

Tuổi Mão

Tình cảm: Yêu nhau là phải nhường nhịn nhau, đừng lúc nào cũng cảm thấy đối phương có gì không ổn, trước hết phải xem mình đã làm được chưa.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, điều kiện làm việc tương đối kém, bạn không muốn chịu đựng gian khổ, có thể lười biếng. Không phải cơ hội làm giàu không đến mà đôi khi nó đến mà bạn không nắm bắt tốt, cần phải kịp thời điều chỉnh tình trạng.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện ở quý nhân, sắp tới sẽ có cơ hội mới, cần kịp thời điều chỉnh tâm thế của mình, đừng lãng phí tiền bạc.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam.

Con số may mắn: 6, 17, 26

Màu sắc may mắn: Xanh đen, Xanh biển.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Trong tình cảm, bạn đừng khiêm tốn, đừng trả giá một cách mù quáng, như vậy chỉ đổi lấy sự coi thường của đối phương, đừng làm một người yêu hèn mọn.

Sự nghiệp: Công việc ở mức trung bình, bạn phải biết bình tĩnh, đừng quá nóng vội, sau này sẽ có cơ hội vươn lên.

Tài lộc: Hãy chú ý hơn khi ăn nhậu, đôi khi uống rượu dễ say, đánh mất của cải.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Tây Nam, Nam.

Con số may mắn: 16, 21, 37

Màu sắc may mắn: Trắng ngà, đỏ, vàng lúa mì.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Tình cảm không có gì phức tạp, hãy nói thật chuyện mình thích, ghét thì chia tay sẽ bớt đau. Bạn phải có cái nhìn đúng đắn về tình yêu, như thế mới thoải mái được.

Sự nghiệp: Bạn không làm được việc gì khi suy nghĩ tiêu cực. Hãy tự tin hơn nhé, đâu người kỳ cựu nào chưa từng trải qua lời chê bai, chế giễu của người khác. Nghĩ rằng mình sẽ làm được, bạn đã thành công một nửa rồi.

Tài lộc: So với cổ phiếu, quỹ đầu tư thực sự được khuyến khích nhiều hơn. Hãy giữ thái độ lạc quan, vui vẻ, làm việc sẽ có động lực hơn.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 6, 16, 21

Màu sắc may mắn: Trắng ngà, vàng nhạt.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Nếu phương hướng cuộc đời của hai bạn khác nhau thì nên chia tay càng sớm càng tốt, nếu không thì tương lai cũng sẽ đôi người đôi ngả.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tốt hơn, bạn đối mặt với một số vấn đề thì tích cực, gặp những chuyện rắc rối cũng kịp thời giải quyết.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn thiên về thực tế, thích hợp làm ăn, có thể quan sát thêm một số quỹ đầu tư mới đồng thời bớt ham mua rẻ hơn.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 16, 18, 24

Màu sắc may mắn: Trắng ngà, đen, xám đen.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Tình yêu khác tình bạn, lễ nghĩa vô cùng, có thể gián tiếp tổ chức một số ngày kỷ niệm để mối quan hệ của nhau thêm bền chặt.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp trung bình, bạn làm việc gì cũng dễ bỏ cuộc giữa chừng, không muốn tranh giành cơ hội, nếu cứ nhất quyết như thế, cơ hội sẽ đến muộn hơn một chút.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay thể hiện qua người thân, tiền lương công việc gần đây tương đối không vừa ý, tiền trong tay cũng eo hẹp, nhưng đừng quá lo lắng, những người thân xung quanh sẽ kịp thời giúp đỡ bạn.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Nam. 

Con số may mắn: 1, 12, 23

Màu sắc may mắn: Bạc, xanh lam, xanh lục.

Tuổi Thân

Tình cảm: Khi rảnh, bạn cũng nên viết ra những điều thú vị nho nhỏ đã xảy ra giữa hai người, chia sẻ đúng lúc, sẽ có kết quả bất ngờ.

Sự nghiệp: Công danh sự nghiệp hanh thông, với tư cách là trưởng nhóm, bạn có thể xử lý tốt mối quan hệ giữa các nhân viên, khống chế dự án trong tay, đạt thành tích tốt.

Tài lộc: Vận tài lộc hôm nay phản ánh trong gia đình, gần đây con cái ngày càng khiến bạn tiêu nhiều hơn cho học hành, các lớp học thêm, rèn luyện kỹ năng, tổng chi tiêu tương đối lớn nên bạn hãy chuẩn bị trước.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 21, 23, 35

Màu sắc may mắn: Đen xám, trắng, xanh đen.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Để làm quen, bạn có thể bắt đầu bằng một món quà có giá trị nhỏ, sau đó mới quan sát tính cách của đối phương để chuẩn bị những món quà tiếp theo.

Sự nghiệp: Bạn làm việc gì cũng do dự, chần chừ, hãy nhớ, quyết tâm làm tốt mọi việc là điều kiện đầu tiên, làm việc gì cũng phải dứt khoát, làm ăn như chiến trường, không có quá nhiều thời gian để suy nghĩ.

Tài lộc: Hãy tập trung hơn cho sự nghiệp, nếu không bạn sẽ dễ bị hao tài tốn của, cũng đừng cho vay mượn lúc này.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 2, 15, 19

Màu sắc may mắn: Vàng chanh, tím đậm.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Việc chuẩn bị quà có lẽ là vấn đề khá rối đối với các chàng trai, thường thì bạn có thể chú ý hơn đến những gì người ấy hay nhấn yêu thích, bình luận… trên mạng xã hội thì có thể tìm ra câu trả lời.

Sự nghiệp: Trạng thái công việc tốt hơn, bạn làm việc gì cũng quyết tâm, nhanh nhẹn, không bao giờ phụ lòng cấp trên. Có khó khăn, bạn cũng sẽ đối mặt với trạng thái tốt nhất, hiệu quả công việc rất cao, lương dự kiến ​​sẽ tăng.

Tài lộc: Chi tiêu cho ăn uống tương đối lớn, nhất là khi gia đình, bạn bè có khách đến nhà thì sẽ phát sinh nhiều khoản, cần tiết chế chi tiêu một chút.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 2, 9, 21

Màu sắc may mắn: Vàng, vàng nhạt, trắng ngà.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Đừng quá dễ tha thứ trước sự phải bội, phải có nguyên tắc, nếu không thể thỏa hiệp thì chia tay càng sớm càng tốt.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, công việc ở mức trung bình, bạn cần biết một số quy tắc của đối phương nếu muốn đàm phán. Khi đó, mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn nhiều.

Tài lộc: Được phản ánh trong công việc kinh doanh bên lề. Thực tế, mức lương của công việc kinh doanh bên lề không giúp ích gì đáng kể cho bạn. Nếu hy sinh một chút thời gian và tập trung hơn vào công việc kinh doanh chính, có thể bạn sẽ có những chuyển biến tốt hơn.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 1, 2, 15

Màu sắc may mắn: Trắng hồng, xanh lá mạ, trắng bạc.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn