• Zalo

12 con giáp ngày 10/6: Tuất kinh doanh phát đạt, Mùi chớ tham lợi nhỏ

Giới trẻThứ Sáu, 10/06/2022 08:41:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Tuất kinh doanh khá khẩm, làm gì cũng phát; Mùi đừng tham lợi nhỏ, vừa không bền vừa bỏ lỡ cơ hội khác.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 10/6/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Hai bạn có quan điểm khác nhau về một số việc, dễ xảy ra tranh chấp, hơn thua với nhau.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp hanh thông, bạn tích cực đứng đầu, thu hút khách hàng cho công ty, thương lượng được nhiều đơn hàng, hợp tác rất tốt với đồng nghiệp, được thưởng mức hoa hồng lý tưởng.

Tài lộc: Bạn làm việc gì cũng nóng lòng, hiệu quả năng suất rất cao nhưng chất lượng lại không tốt lắm, kết quả là có một số việc tưởng như hoàn thành tốt nhưng lại không được như ý.

Hướng xuất hành tốt: Tây Nam, Đông Bắc, Tây Bắc

Con số may mắn: 3, 19, 45

Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, trắng sữa, đen.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Gần đây ít đào hoa, bạn có thể ra ngoài nhiều hơn, ăn mặc đẹp, tham gia nhiều hoạt động nhiều người hơn, quen biết nhiều người hơn, có nhiều cơ hội hơn.

Sự nghiệp: Bạn luôn sơ hở trong việc xử lý công việc, cảm thấy mức độ hoàn thành của mình tuy đã rất cao nhưng luôn có nhiều vấn đề nhỏ, cần chú ý hơn. 

Tài lộc: Chú ý siết chặt chi tiêu, cẩn thận đồ đạc, những thứ mới mua rất dễ bị mất. 

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Tây Bắc. 

Con số may mắn: 23, 28, 34

Màu sắc may mắn: Vàng lúa mì, cam, vàng.

Tuổi Dần

Tình cảm: Sau một thời gian quen nhau, hiểu nhau hơn, bạn sẽ phát hiện ra một số vấn đề, nếu cảm thấy không hợp thì có thể suy nghĩ thêm, còn không thì thôi dừng lại, đừng lãng phí thời gian của nhau.

Sự nghiệp: Tình trạng công việc ở mức trung bình, khi ăn nói nên chú ý, thường thì bạn cảm thấy không có gì nhưng vào tai người khác lại dễ làm mất lòng, bạn cần chú ý nhiều hơn.

Tài lộc: Bạn quan tâm nhiều hơn đến một số mặt hàng xa xỉ, có một khoản chi tiêu tương đối lớn trong lĩnh vực này, cần kiểm soát. Cẩn thận một số kẻ gian lừa tiền.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Nam, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 18, 24

Màu sắc may mắn: Vàng nhạt, xanh lá cây, xám.

12 con giáp ngày 10/6: Tuất kinh doanh phát đạt, Mùi chớ tham lợi nhỏ - 1

12 con giáp ngày 10/6: Tuất kinh doanh phát đạt, Mùi chớ tham lợi nhỏ.

Tuổi Mão

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, nếu muốn theo đuổi người khác, bạn hãy xuất hiện nhiều hơn trong tầm nhìn của họ, để người khác cảm thấy gặp gỡ thường xuyên cũng tò mò hơn nên cơ hội thành công càng cao.

Sự nghiệp: Vận thế công việc tương đối kém, khả năng thích ứng với công việc cũng tương đối kém, nếu vội vàng xử lý một số công việc sẽ hỏng. Bản thân phải trau dồi để không ngừng nâng cao khả năng làm việc và điều chỉnh tình trạng sự nghiệp.

Tài lộc: Công việc buôn bán phụ dạo này không được dễ dàng, nên chăm chỉ hơn, tập trung vào công việc kinh doanh chính, sẽ có người giúp bạn đảm đương một số việc.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 6, 18, 26

Màu sắc may mắn: Vàng, xanh biển, đỏ đất.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Nhất định bạn phải có thái độ cứng rắn với người yêu, kiên quyết sửa sai ngay khi phát hiện, nếu không sau này sẽ thường xuyên bị tổn thương. 

Sự nghiệp: Có những dự án bị bỏ dở vì bản thân lười biếng, không có chủ kiến, có việc thì làm cũng không xong, lãng phí thời gian mà không thu được lợi ích gì. 

Tài lộc: Vận may hôm nay thể hiện ở tinh thần kinh doanh, gần đây bạn có thêm nhiều ý tưởng khởi nghiệp nhưng phải cân nhắc kỹ lưỡng, nếu không sẽ rất dễ tốn tiền hao của.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Tây Nam, Nam.

Con số may mắn: 12, 2, 36

Màu sắc may mắn: Màu hoa anh thảo, kem, tím.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Bạn ngày càng chán nản, đi chơi vui vẻ nhưng lại chia tay vì chuyện vặt vãnh.

Sự nghiệp: Công danh sự nghiệp hanh thông, phải biết rằng vài lời nói chẳng khác gì dao giấu trong nụ cười, đừng mắc lừa.

Tài lộc: Gần đây bạn được lãnh đạo đánh giá cao, lãnh đạo sẵn lòng giúp đỡ, giúp đỡ bạn trong sự nghiệp. Nên cần kiệm trong cuộc sống, không tiêu xài hoang phí, một số dự án đầu tư gần đây bắt đầu thua lỗ.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 3, 26, 56

Màu sắc may mắn: Nâu vàng, be, đen đậm.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Hôm nay đối phương chủ động mời đi chơi, bạn thấy trong lòng vui vẻ hơn, cần ăn mặc đẹp, phấn đấu để có ấn tượng tốt hơn trước mặt người ấy.

Sự nghiệp: Nhân viên không chịu nghe theo mệnh lệnh của bạn, luôn có một số vấn đề, bạn có thể ngẫm lại xem có vấn đề gì trong phương pháp quản lý.

Tài lộc: Có thể loại trừ một số tương tác xã hội vô bổ, những phần này sẽ chỉ tiêu tiền của bạn. Thời gian rảnh, bạn có thể đọc thêm sách kiến ​​thức về các ngành liên quan của bản thân.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 13, 28, 26

Màu sắc may mắn: Trắng, vàng nhạt, kaki.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, đừng mù quáng thỏa hiệp trong tình yêu, có điều cám dỗ, sau khi thỏa hiệp thì đối phương càng ngày càng thái quá, tình cảm không bền lâu.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp kém, bạn không lễ phép với đồng nghiệp xung quanh, dần dần bị người khác nhắm tới.

Tài lộc: Đi theo nhiều người biết làm ăn, kiếm tiền sẽ ổn định hơn, đừng ham những món lợi nhỏ và nhanh, sẽ không bền.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Bắc, Nam.

Con số may mắn: 20, 16, 25

Màu sắc may mắn: Kaki, xanh lá mạ, đỏ hồng.

Tuổi Thân

Tình cảm: Bận rộn với công việc, bạn có xu hướng nóng nảy hơn, dễ nổi cơn tam bành khiến đối phương tổn thương, bạn phải học cách bình tĩnh.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp đang rất thuận lợi, hôm nay công việc dễ dàng hơn trước rất nhiều, khả năng làm việc được nâng lên. Bạn có thể giải quyết một số vấn đề trước đây một cách dễ dàng, cảm thấy rất tự hào và phấn khởi.

Tài lộc: Đừng quá tin vào những món hời nhỏ nhặt, không khéo bị lừa gạt tiền bạc. Khi kiếm được tiền, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến bạn bè, người thân xung quanh mình.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Tây Nam.

Con số may mắn: 28, 33, 36

Màu sắc may mắn: Xanh dương, đỏ hồng, đỏ son.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Bạn sẽ được người khác theo đuổi trong thời gian gần đây, đối phương thuộc tuýp người thật thà và có thể bộc lộ tình cảm một cách ngốc nghếch, nhưng rất có thể đối phương rất thích bạn.

Sự nghiệp: Bạn cảm thấy năng lực kém, báo cáo lên công ty không được tự tin, cư xử rất kém trước mặt cấp trên của mình. 

Tài lộc: Nếu bạn không có kinh tế mạnh, đừng đầu tư vào các dự án khác.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông Nam. 

Con số may mắn: 1, 15, 26

Màu sắc may mắn: Cam, vàng chanh.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Tâm trạng bạn không tốt, tính chiếm hữu của đối phương tương đối mạnh, can thiệp vào không gian riêng tư của bạn nhiều, khiến bạn rất khó chịu.

Sự nghiệp: Vận trình công việc tương đối kém, bạn luôn né tránh một số nhiệm vụ với cường độ làm việc tương đối cao, không nghĩ đến việc tiến bộ, điều này chỉ khiến bản thân mãi dậm chân tại chỗ, không có ích lợi gì cho bản thân.

Tài lộc: Công việc làm ăn bên lề ngày càng tốt, kinh doanh phát đạt, có tiền thì nên tích trữ, đừng tiêu xài phung phí kẻo sau này hối hận.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Nam, Đông Nam.

Con số may mắn: 33, 39, 28

Màu sắc may mắn: Xám, xanh lục, tím.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Ít giao du thì tự nhiên sẽ ít bạn khác giới, trong lòng muốn yêu nhưng không tích cực hoạt động thì sẽ khó kiếm được mối quan hệ ưng ý.

Sự nghiệp: Đừng tự chuốc lấy phiền phức, hãy chú ý đến khả năng thích ứng của đồng nghiệp, nếu không sẽ rất khó để hợp tác.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài vận của bạn khá tốt, đừng để bản thân ngủ quên trên chiến thắng, phải biết tận dụng cơ hội, đà thắng.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Đông Bắc, Tây Bắc.

Con số may mắn: 10, 28, 18

Màu sắc may mắn: Đỏ, cam, lục lam.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn