• Zalo

12 con giáp ngày 1/8: Thân bị dèm pha chơi xấu, Sửu đừng gấp gáp kiếm tiền

Giới trẻThứ Hai, 01/08/2022 07:48:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Thân cần đề phòng kẻ dèm pha, chơi xấu sau lưng, xem môi trường hiện tại còn phù hợp không; Sửu đừng vội đầu tư kẻo bị lừa.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Hai ngày 1/8/2022.

Tuổi Tý

Tình cảm: Hai người có nhiều chủ đề chung để nói, ngày nào cũng chia sẻ những chuyện đã xảy ra với nhau và càng thân thiết hơn.

Sự nghiệp: Bạn sẽ có trạng thái làm việc mờ nhạt, không có nhiều đam mê với việc mình làm mà chỉ để kiếm tiền nên ngày nào cũng chán.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài lộc khá ổn, dù bạn tiêu bao nhiêu cũng sẽ kiếm lại được qua các kênh khác nên cả ngày rủng rỉnh. Tuy vậy, hãy biết tiết kiệm một số tiền cho những trường hợp khẩn cấp trong tương lai.

Hướng xuất hành tốt: Đông, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 1, 2, 13

Màu sắc may mắn: Xanh dương, trắng bạc, vàng nhạt.

Tuổi Sửu

Tình cảm: Ngày nào cũng phải ồn ào, hai người khi ở bên nhau khó có thể bình tĩnh giao tiếp, luôn gây gổ với nhau.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, không cần người khác thúc giục, ngày nào bạn cũng có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và tốt đẹp.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay không được tốt lắm, nếu muốn kiếm tiền quá gấp gáp, bạn có thể gặp phải những trò lừa đảo. Có đầu tư thì tự học, bạn vẫn có thể thu về lợi nhuận tốt.

Hướng xuất hành tốt: Đông Nam, Tây, Tây Nam.

Con số may mắn: 2, 6, 25

Màu sắc may mắn: Xanh ô liu, trắng ngà, nâu đỏ.

Tuổi Dần

Tình cảm: Nếu bạn cảm thấy không có gì để nói thì cũng nên bỏ điện thoại di động xuống, như vậy sẽ tôn trọng đối phương hơn, tránh gây gổ.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hanh thông, một khi được khen ngợi làm tốt bạn sẽ có động lực hơn, chủ động làm thêm giờ để giải quyết công việc mỗi ngày.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay ở mức trung bình, nếu không đủ tiền, bạn đừng hấp tấp bước vào lĩnh vực kinh doanh bằng cách học hỏi kinh nghiệm từ người khác.

Hướng xuất hành tốt: Đông Bắc, Tây Bắc, Đông.

Con số may mắn: 5, 15, 21

Màu sắc may mắn: Đỏ đậm, nâu, đồng.

12 con giáp ngày 1/8: Thân bị dèm pha chơi xấu, Sửu đừng gấp gáp kiếm tiền - 1

12 con giáp ngày 1/8: Thân bị dèm pha chơi xấu, Sửu đừng gấp gáp kiếm tiền.

Tuổi Mão

Tình cảm: Hai người bên trong, bên ngoài đều hợp tác với nhau một cách đặc biệt, có thể duy trì tốt công việc kinh doanh của gia đình.

Sự nghiệp: Bạn sẽ gặp thuận lợi trong sự nghiệp, có mối quan hệ rất tốt với nhiều người nên có thể nhanh chóng nhận được sự giúp đỡ khi khó khăn, nhìn chung rất vui vẻ trong công việc.

Tài lộc: Hôm nay khá ổn, bạn biết đầu tư và quản lý tiền bạc rất tốt, làm việc chăm chỉ để kiếm tiền từ công việc kinh doanh bên lề.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông Bắc, Tây.

Con số may mắn: 3, 4, 13

Màu sắc may mắn: Nâu, xanh da trời, đỏ hồng.

Tuổi Thìn

Tình cảm: Thìn sẽ gặp được người khác phái khiến bạn đặc biệt thích thú, muốn thành công thì hãy để những người xung quanh giúp bạn hạ quyết tâm.

Sự nghiệp: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận trình sự nghiệp của bạn không tốt, trí tuệ cảm xúc không cao, bạn bị ghen ghét.

Tài lộc: Bạn nên tập trung hơn vào công việc, kể cả khi được tăng lương. Đừng cho vay tiền bừa bãi.

Hướng giàu có: Nam, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 0, 6, 16

Màu sắc may mắn: Đỏ, hồng, xanh nhạt.

Tuổi Tỵ

Tình cảm: Đừng mê đắm một người, không được đối phương đáp lại thì nên sớm từ bỏ mối quan hệ này.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp bình thường, đồng nghiệp xung quanh có tiến bộ nhưng bạn giẫm chân tại chỗ. Điều này khiến bạn khó có được cơ hội tốt và dễ bị bỏ qua.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay tương đối xấu, người nhà nhờ vả, bạn không biết từ chối nên phần lớn tiền kiếm được đều dành cho gia đình, không dư nhiều. Hãy suy nghĩ nhiều hơn về các cách kiếm tiền, đừng giới hạn bản thân quá nhiều về tiền lương.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 7, 13, 24

Màu sắc may mắn: Xanh lá mạ, xanh lá cây đậm.

Tuổi Ngọ

Tình cảm: Yêu xa là phép thử cho nhau, chỉ cần bạn có thể chịu đựng được khoảng thời gian xa cách này thì sau này mối quan hệ của hai người sẽ tốt đẹp hơn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp rất tốt, bạn sẽ chủ động ứng tuyển vào vị trí khó hơn, làm tốt mọi việc cũng sẽ khiến lãnh đạo có cái nhìn khác.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay tương đối tốt, bạn có thể kiếm tiền từ sở thích của mình, không tốn nhiều công sức, vận trình vô cùng dễ dàng.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Đông, Tây Bắc.

Con số may mắn: 8, 16, 33

Màu sắc may mắn: Đậu đỏ, xám, xanh than.

Tuổi Mùi

Tình cảm: Khi nửa kia của bạn có người khác theo đuổi, bạn nên cảm thấy may mắn vì người yêu mình thật sự rất tốt, đừng ghen tuông, giận hờn kẻo thực sự bị chen vào.

Sự nghiệp: Bạn luôn cảm thấy lương không đủ chi nhưng lại không có dũng khí đề nghị lãnh đạo tăng lương, làm việc sẽ rất chiếu lệ.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tài vận tạm ổn, bạn làm quen với những người quyền quý, đối phương có thể mang lại lợi nhuận bất ngờ cho bạn.

Hướng xuất hành tốt: Tây Bắc, Đông Bắc, Nam.

Con số may mắn: 3, 28, 37

Màu sắc may mắn: Đỏ thẫm, nâu, đen.

Tuổi Thân

Tình cảm: Bạn có thể hẹn hò với người được giới thiệu và nhiều khả năng gặp nhân duyên tốt. Chớ nên từ chối.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không tốt, có kẻ dèm pha, bạn luôn được giao những công việc rất khó khăn nên khó đạt được thành quả, chỉ biết nhìn người khác thăng hoa, ngày càng tốt hơn.

Tài lộc: Tài lộc hôm nay tương đối trung bình, thích ăn diện khi không có kinh tế là điều không nên.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Tây Nam, Bắc.

Con số may mắn: 1, 11, 29

Màu sắc may mắn: Tím, vàng, đỏ anh đào.

Tuổi Dậu

Tình cảm: Thường xảy ra chuyện bất hòa giữa hai người, trường hợp này đừng nói lung tung khắp nơi kẻo bị người ta chê cười.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp rất tốt, bạn rất hòa thuận với đồng nghiệp, không có nhiều cạnh tranh, ai cũng giúp đỡ nhau nên đi làm rất vui vẻ.

Tài lộc: Hôm nay không được tốt lắm, khi đi chơi với bạn bè, bạn không tránh khỏi việc phải tiêu xài hoang phí, điều này sẽ làm gia tăng áp lực tài chính, tương lai bạn còn phải chật vật hơn.

Hướng xuất hành tốt: Bắc, Đông Bắc, Đông.

Con số may mắn: 7, 16, 29

Màu sắc may mắn: Nâu nhạt, kaki, tím nho.

Tuổi Tuất

Tình cảm: Gặp được người mình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn hãy cố gắng theo đuổi, biết đâu lại gặp may mắn thoát khỏi cảnh độc thân.

Sự nghiệp: Vận trình nghề nghiệp thuận lợi, sau vài lần được khen ngợi, bạn càng có động lực làm việc, dù khó khăn đến mấy cũng lao vào làm.

Tài lộc hôm nay khá ổn. Khoản đầu tư trước đây bạn không có ý định thực hiện thì giờ đã đến lúc thu hoạch, lợi nhuận khá tốt.

Hướng xuất hành tốt: Tây, Nam, Đông Bắc.

Con số may mắn: 8, 15, 16

Màu sắc may mắn: Màu be, vàng, xanh dương.

Tuổi Hợi

Tình cảm: Hãy chia sẻ những điều gặp phải trong cuộc sống với nửa kia của mình để có thể xích lại gần nhau hơn, điều này giúp mối quan hệ giữa hai người trở nên hài hòa hơn.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp không tốt, bạn dễ bị trễ giờ làm vì ngủ quên. Điều này sẽ khiến bạn bị chỉ trích nặng nề, dẫn đến cả ngày không thể tập trung vào công việc.

Tài lộc: Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, bạn dễ trở thành kẻ phá tài, tiêu tiền không chừng mực. Đừng mong miếng bánh từ trên trời rơi xuống, muốn có tiền thì phải làm việc.

Hướng xuất hành tốt: Nam, Tây Nam, Đông.

Con số may mắn: 8, 13, 25

Màu sắc may mắn: Lông lạc đà, hạt dẻ, xanh lá cây.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn