12 con giáp 28/1: Dần coi chừng thua lỗ, Thìn hợp tác không bền

Giới trẻThứ Sáu, 28/01/2022 10:04:00 +07:00
(VTC News) -

Theo Sohu dự đoán 12 con giáp hôm nay, Dần phải chú ý về chuyện đầu ra khi kinh doanh, cẩn thận thua lỗ; Thìn hợp tác cũng không bền, hãy suy nghĩ thật kỹ.

12 con giáp hôm nay thế nào?

Dưới đây là những chia sẻ, dự đoán mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp hôm nay, thứ Sáu ngày 28/1/2022.

Tuổi Tý

Hôm nay vận thế tổng thể của người tuổi Tý ổn định, bạn cảm thấy thoải mái, không màng đến ý kiến ​​của người khác. Chuyện tình duyên bình thường, bạn muốn ở một mình và không nói nhiều với người yêu.

Công việc hôm nay được cải thiện, hết vấn đề này đến vấn đề khác sẽ được khắc phục. Tài lộc ở mức trung bình, hãy tiêu tiền một cách lý trí.

Sức khỏe tăng cao, chú ý đừng quá kén ăn, ăn kiêng cũng phải khoa học.

Tuổi Sửu

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Sửu giảm sút, khi ra ngoài dễ gặp điều xui xẻo. Tình duyên ảm đạm, bạn không đủ tin tưởng vào người yêu.

Công việc hôm nay bình thường, bạn dễ cảm thấy chùng xuống, không muốn phấn đấu. Tài lộc tăng cao, hãy tìm cách kiếm tiền thêm nhé.

Sức khỏe giảm sút, bạn dễ bị tê cóng trên tay.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần hôm nay có vận thế tổng thể khá ổn, lại tràn đầy năng lượng và tò mò về mọi thứ. Tình duyên tạm ổn, bạn có thể đưa nửa kia về giới thiệu với bố mẹ.

Công việc hanh thông, bạn làm việc chỉn chu hơn, dễ đạt mục đích. Vận tài chính hôm nay sa sút, kết quả chơi chứng khoán không tốt.

Sức khỏe tăng, khí huyết ổn định.

12 con giáp 28/1: Dần coi chừng thua lỗ, Thìn hợp tác không bền - 1

12 con giáp hôm nay 28/1: Dần coi chừng thua lỗ, Thìn hợp tác mong manh.

Tuổi Mão

Tổng thể vận thế của người tuổi Mão hôm nay bình thường, bạn đã lâu không liên lạc với bạn bè. Vận trình tình duyên giảm sút, tính chiếm hữu rất mạnh của bạn khiến người yêu gặp không ít áp lực.

Công việc không tốt, bạn không kiểm soát được cấp dưới, có khả năng bị qua mặt. Vận may tài lộc tốt, bạn có thể thu được lợi nhuận trong công việc làm ăn.

Sức khỏe ở mức trung bình, bạn ngồi bàn giấy quá lâu, phải vận động đều đặn.

Tuổi Thìn

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, tổng thể vận thế của người tuổi Thìn giảm sút, bạn cao ngạo và rất thô lỗ với mọi người. Đường tình duyêny bằng phẳng, bạn dễ gặp người mình thích nhưng lại ngại ngùng.

Công việc hôm nay tạm ổn, bạn chuyện trò vui vẻ với đối tác, cấp trên, dễ được quan tâm chú ý. Tài lộc sa sút, chuyện hợp tác làm ăn cũng mong manh, không được dài lâu.

Sức khỏe sa sút, chân bạn có thể xuất hiện nhiều vết bầm tím.

Tuổi Tỵ

Hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Tỵ tăng cao, bạn đang rất thích những gì mình đang làm. Vận trình tình duyên tốt, bạn thích giao du, quen biết nhiều người khác phái.

Chất lượng công việc giảm sút, tính tình cao ngạo quá nên bạn dễ bị người khác lợi dụng. Tài lộc tăng tiến, nếu muốn tiếp khách thì nên cân đối chi tiêu, đừng quá phung phí.

Sức khỏe hôm nay được cải thiện, khả năng miễn dịch cũng tốt hơn rất nhiều.

Tuổi Ngọ

Tổng thể vận thế của người tuổi Ngọ hôm nay bằng phẳng, bạn không có cảm giác cạnh tranh. Vận trình tình duyên tốt hơn, bạn dễ có buổi hẹn hò ngọt ngào với  bạn đời của mình.

Vận trình công việc tăng tiến, khả năng bồi dưỡng cấp dưới của bạn vô cùng mạnh mẽ, có thể ươm mầm nhân tài. Tài lộc ở mức trung bình, mua đồ nên tiết kiệm, đừng hao phí với hàng xa xỉ.

Sức khỏe bình thường, bạn dễ đau họng, cẩn thận bị cảm.

Tuổi Mùi

Vận thế tổng thể của người tuổi Mùi hôm nay giảm sút, bạn rất cứng đầu và không nghe lời khuyên của người khác. Tình duyên không được tốt, mối quan hệ của bạn không được nhiều người xung quanh chúc phúc.

Công việc hôm nay ở mức trung bình, bạn không tìm ra được vấn đề để giải quyết. Tài lộc tốt, bạn không có thời gian ra ngoài tiêu xài.

Sức khỏe giảm sút, bạn dễ mệt mỏi.

Tuổi Thân

Theo dự đoán 12 con giáp hôm nay, vận thế tổng thể của người tuổi Thân tăng cao, bạn có thể ra tay giúp đỡ người khác. Tình duyên rất tốt, bạn có thể tìm được người cùng chí hướng với mình.

Công việc hôm nay đi xuống, vì bất cẩn mà bạn mắc phải nhiều sai lầm khác nhau. Tài lộc tăng cao, công việc buôn bán phụ càng ngày càng phát đạt.

Sức khỏe tạm ổn, bạn ăn ngon miệng, tâm lý thoải mái.

Tuổi Dậu

Vận thế tổng thể của người tuổi Dậu hôm nay giảm sút, bạn chán ghét mọi thứ bị áp đặt. Vận trình tình duyên bình thường, nếu hẹn hò xem mắt thì chưa chắc thành công, còn dễ thêm họa thị phi.

Công việc không tệ, những việc được lãnh đạo giao cho đều có thể được hoàn thành tốt. Vận tài chính hôm nay sa sút, các mối quan hệ xã giao gây tốn kém.

Sức khỏe giảm sút, nên chú ý đường hô hấp.

Tuổi Tuất

Vận thế của người tuổi Tuất giảm sút, bạn có tâm lý "một lần bị rắn cắn mười năm sợ dây thừng". Vận số tình duyên bình thường, Tuất không còn kỳ vọng vào bạn đời của mình nữa.

Công việc ở mức trung bình, làm quá sức cũng không phải là điều tốt. Tài vận hôm nay không thuận, máy tính cần sửa chữa, lại tốn thêm một khoản.

Sức khỏe hư hao, coi chừng cảm lạnh.

Tuổi Hợi

Vận thế tổng thể của người tuổi Hợi tăng cao, bạn trở thành trụ cột của người khác. Tình duyên tốt đẹp, hình tượng của bạn trong lòng người yêu càng thêm vững vàng.

Công việc hôm nay không tệ, nhiệm vụ được hoàn thành mỹ mãn. Vận tài lộc tăng cao, nếu bạn đi công tác xa thì sẽ có tiền bồi hoàn.

Sức khỏe dồi dào, không phải lo lắng gì.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Nguồn: Sohu)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp