110 công nhân ngộ độc tại Trà Vinh: 16 người còn lại được xuất viện

Sức khỏeThứ Sáu, 16/01/2015 12:14:00 +07:00

còn 16 công nhân trong số 116 người bị ngộ độc được theo dõi điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh, sức khoẻ đã ổn định và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

(VTC News) -  16 công nhân trong số 110 người bị ngộ độc được theo dõi điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh, sức khoẻ đã ổn định và được xuất viện trong sáng nay.

Sau bữa ăn trưa lúc 12 giờ ngày 15/1 có 110 công nhân của Công ty Cy-Vina tại khu công nghiệp Long Đức, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh phải nhập viện điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh với các triệu chứng nhẹ bao gồm đau bụng, chóng mặt và nôn.

Diễn tập xử lý khi công nhân ngộ độc thực phẩm tại TP.HCM
Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh đã kịp thời cấp cứu, điều trị cho các công nhân bị ngộ độc, có 94 công nhân đã được xuất viện trong buổi chiều cùng ngày.

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Trà Vinh đã phối hợp với các cơ quan chức năng trên địa bàn tiến hành điều tra, lấy mẫu thực phẩm và gửi Viện Y tế công cộng TP. Hồ Chí Minh để xét nghiệm tìm nguyên nhân gây ngộ độc thực phẩm.


Cục An toàn thực phẩm đã yêu cầu Sở Y tế tỉnh Trà Vinh chỉ đạo các cơ quan chức năng, cơ sở điều trị trên địa bàn cấp cứu, điều tra và xử lý vụ ngộ độc thực phẩm theo quy định.

Các cơ quan chức năng tại địa phương sẽ tiếp tục điều tra, xác định nguyên nhân và xử lý các vi phạm về bảo đảm an toàn thực phẩm trong vụ ngộ độc thực phẩm trên theo quy định của pháp luật.

» Rượu tàn phá cơ thể con người
» 15 thực phẩm giải rượu tốt nhất
» Biết sơ cứu, quý ông ngộ độc rượu sẽ thoát cửa tử
» 20 thực phẩm có thể đe doạ tính mạng trẻ
» Mối nguy hại khi ăn cà chua sai cách

Tuấn Phong

Bình luận
vtcnews.vn