10 website thời trang phụ nữ hàng đầu trên thế giới

Kinh tếThứ Hai, 28/06/2010 01:19:00 +07:00

(VTC News)- 10 website thời trang phụ nữ hàng đầu trên thế giới mà bạn có thể chưa bao giờ nghe nói đến sẽ đem đến cái nhìn khác lạ về thời trang.

(VTC News) - Quá chán nản với những tạp chí thời trang nói về việc mốt quần áo này, nhà thiết kế kia, xu hướng này, dùng cho mùa nọ… Đó là lý do tại sao một số người có niềm say mê thời trang sáng tạo ra những thế giới thời trang trực tuyến mang đến cho bạn những quan điểm khác biệt.

Nếu bạn muốn có một cái nhìn thời trang từ một góc nhìn khác, hãy tham khảo 10 website thời trang phụ nữ hàng đầu mà bạn có thể chưa bao giờ nghe nói đến (trừ khi bạn là một tín đồ thời trang, bởi các website này không có hệ thống bán hàng trực tiếp, tất nhiên bạn có thể mua sắm từ xa từ hệ thống trực tuyến):

1. Always Urban

 

Nhiều kiểu quần áo cực hot cho nam giới và phụ nữ! Những yếu tố hợp thời của trang web sẽ thu hút bạn và móc hầu bao của bạn. Dù đáng yêu, nhưng bạn vẫn tìm thấy những nét không giống như hầu hết trang phục mà bạn nhìn thấy hằng ngày. Những sản phẩm như vậy chắc chắc sẽ có sự hấp dẫn riêng đối với khách hàng. Giá các sản phẩm cũng phải chăng và đa dạng, từ hơn 10 USD, bạn đã có thể có một chiếc áo chui đầu dễ thương. Hãy thử kích chuột tại: http://www.alwaysurban.com

2. Fashion Dig

 

Bạn muốn tư vấn về thời trang, hay những cuốn sách liên quan đến ngành thiết kế thời trang, bạn nên ghé thăm website này. Website có cách tổ chức tốt về cách trình bày, dễ dàng theo dõi, hữu ích và hình ảnh giản dị, dễ tiếp cận! Chỉ từ 20 USD, bạn có thể có những bộ váy độc hoặc các phụ kiện hiếm thấy. Bạn có thể tìm kiếm các món hàng yêu thích tại:
http://www.fashiondig.com và có lựa chọn món hàng với giá tiền trong khoảng bao nhiêu USD.

3. Handbag

 


Thời trang, tóc, làm đẹp, giải trí, tư vấn giới tính và cuộc sống- đó là những loại thông tin giải trí, tiêu dùng đa dạng trên trang web mang phong cách định hướng này. Đó là thân thiện, năng động! Tại website này, bạn có thể thảo luận những gì bạn quan tâm trong thế giới thời trang để nhận được những trao đổi rất cởi mở và có tính thời cuộc! Xem trang web của họ tại:
http://www.handbag.com

4. Indie Fixx

 


Một blog quyến rũ với hình ảnh minh họa trẻ trung, dễ thương ở phần đường viền trang web. Rất tập trung vào phong cách và thiết kế Indie; ở phần giới thiệu về website (About) chủ nhân tự hào tuyên bố: "Indie Fixx là một lễ kỷ niệm của sự sáng tạo, kiên cường, và lòng can đảm đi tiên phong trong phong trào thiết kế indie". Hãy tìm kiếm sự hồn nhiên, đáng yêu tại:
http://indiefixx.com

5. Mod Cloth

 


Sinh động, đầy màu sắc, sức sống… đó là những điểm đặc biệt thú vị của các loại thời trang nữ được Mod Clothe phô diễn. Mot Cloth có nhiều ưu thế ở các phong cách thời trang cổ điển, bohemien, phong cách thiết kế indie… Trang web này cũng tự hào lộ diện hình ảnh trực quan cung cấp cho bạn ý tưởng tốt về những gì bạn đang muốn mua. Cho dù bạn muốn một bộ quần áo màu da bò, áo chẽn, quần áo thể thao, đồ đi biển, giày dép, Mod Cloth đều có thể làm bạn cực kỳ phấn khích. Bạn hãy truy cập ngay tại:
http://modcloth.com

6. Smashing Darling

 


Tiêu đề này có thể nói lên tất cả, nó chỉ đơn giản là ... tuyệt vời! Trang web này tuyên bố rằng nó sẽ dẫn đầu một "cuộc cách mạng thời trang indie" Đúng hay sai? Điều đó do bạn quyết định! Tuy nhiên, tại thời điểm bạn đọc những dòng này, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên vì chỉ với 20 USD chưa kể tiền ship, bạn sẽ mua được một chiếc váy cực đẹp và khó lòng tìm thấy chiếc thứ hai ở Việt Nam. Váy áo, đồ trang sức, đồ bơi, áo khoác, phụ kiện, đồ baby cực đáng yêu, và… hầu như tất cả mọi thứ có thể mê hoặc bạn! Có thể, bạn sẽ phải mua một chiếc tủ đựng quần áo mới. Hãy kích chuột vào:
http://www.smashingdarling.com

7. Soul Flower

 

Hippie, hippie, hippie! Nếu bạn thích những chiếc cà vạt sợi hữu cơ, màu tự nhiên, những đôi hoa tay hình thù ngộ nghĩnh và trang nhã hình chiếc xe đạp, những mặt vòng cổ bằng gỗ nhuộm màu tự nhiên không phai… bất cứ điều gì gợi nhớ phong cách sống động và dữ dội của những năm 60 và 70 thế kỷ trước, thì đây là nơi dành cho bạn. Trang web này tất nhiên không quên dành những góc riêng cho những trẻ em, thậm chí là những em bé mới biết đi. Đừng quá lo lắng về giá cả, hãy thử xem nhé: http://www.soul-flower.com

8. StockinGirl

 


Mô tả bản thân website như là một “cửa hàng đồ lót và vớ nữ" nhưng thực sự shop online này không hề nhỏ tí nào, nó thực sự đem lại dấu ấy cho thế giới thời trang nữ bằng ren, bằng những đường nét mềm mại và gợi cảm cần thiết trên cơ thể người phụ nữ. Giá cả của các mặt hàng từ trung bình trở lên, nhưng những phụ kiện được bán đã đóng góp một phần “nhỏ mà không nhỏ” vào vẻ đẹp của phụ nữ. Hãy kích chuột để xem rõ hơn những mô tả bằng hình tại: http://stockingirl.com

9. Unsung Designers

 


Với một trang web đóng góp cái nhìn nghệ thuật trong thời trang, đây là một trang web khác cung cấp các thiết kế có phong cách indie nhắc bạn về những phương thức shopping tiết kiệm và những hiệu quả khác biệt mà thời trang đem lại. Website cung cấp nhiều mẫu thời trang của các ngôi sao hollywood nhưng lại hết sức thân thiện. Website cũng khá thân thiện, khuyến khích bạn đưa ra câu hỏi tìm sự giúp đỡ và tư vấn. Hãy ngắm những điều trên ở đây:
http://unsungdesigners.com

10. Vintageous

 


Bạn thật sự an tâm khi truy cập website bởi các thông tin về sản phẩm cực kỳ chi tiết: nhà thiết kế, chất liệu, kích cỡ, giá cả…. Dù bạn là một người bảo thủ và ngại mua hàng online thì bạn cũng tìm thấy được những điều đáng tin cậy ở đây. Website có thể cho bạn những ý tưởng táo bạo hơn về phong cách ưa thích của bạn. Chơi họ tại:
http://www.vintageous.com 
 

Thục Chi(theo Mostnet)

Bình luận
vtcnews.vn