10 mẫu nhà mái bằng 300 triệu đơn giản ở nông thôn

Bất động sảnThứ Sáu, 21/04/2023 13:27:44 +07:00
(VTC News) -

Các mẫu nhà mái bằng 300 triệu được các gia đình có kinh tế eo hẹp ở nông thôn lựa chọn bởi chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng.

Để xây được nhà mái bằng với chi phí chỉ từ 300 triệu đồng, gia chủ sẽ phải tính toán rất chi lý từng loại vật liệu, diện tích phù hợp, cũng như cách thiết kế đươn giản.

Cùng tham khảo một số mẫu nhà mái bằng giá rẻ phổ biến nhất hiện nay:

10 mẫu nhà mái bằng 300 triệu đơn giản ở nông thôn  - 1

Nhà mái bằng cấp 4 phù hợp với gia chủ có diện tích đất nhỏ và chi phí thấp. Sự kết hợp của tông màu xanh ghi và xanh navy giúp ngôi nhà thêm sang trọng, mới lạ. (Ảnh: Namidesign)

10 mẫu nhà mái bằng 300 triệu đơn giản ở nông thôn  - 2

Nhà cấp 4 mái bằng ấn tượng với mặt tiền là khối hình vuông đơn giản, thêm nét chấm phá từ ô cửa trang trí ốp gạch giả đá. Nhà thiết kế 3 phòng ngủ, các phòng đều có cửa sổ và không gian thoáng đãng. (Ảnh: Thietkenhadepaau)

10 mẫu nhà mái bằng 300 triệu đơn giản ở nông thôn  - 3

Nhà cấp 4 mái bằng có gác lửng thiết kế đơn giản. Phần gác lửng giúp tạo thêm không gian sinh hoạt cho gia đình mà chi phí không quá cao. (Ảnh: Tboxvietnam)

10 mẫu nhà mái bằng 300 triệu đơn giản ở nông thôn  - 4

Tông màu trắng kết hợp hài hoà với cửa sơn màu đen và phần gạch ốp tường ở mặt tiền tạo vẻ đẹp mới lạ cho căn nhà. Phần sân trước rộng rãi có thể tận dụng trồng cây. (Ảnh: Minhtiengoup)

10 mẫu nhà mái bằng 300 triệu đơn giản ở nông thôn  - 5

Nhà mái bằng thiết kế 3 phòng ngủ, 1 phòng khách và 1 phòng ăn. Việc sử dụng các khối màu sáng tạo nên sự sang trọng và hiện đại. (Ảnh: Namidesign)

10 mẫu nhà mái bằng 300 triệu đơn giản ở nông thôn  - 6

Ngôi nhà có thiết kế đơn giản, gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp phù hợp với gia đình ít người. Bao quanh nhà là thảm cỏ và nhiều cây xanh. (Ảnh: Namidesign)

10 mẫu nhà mái bằng 300 triệu đơn giản ở nông thôn  - 7

Phần hàng rào thấp vừa tạo điểm nhấn, vừa đảm bảo an toàn cho căn nhà. Gia chủ cũng có thể tận dụng hàng rào để trồng hoa. (Ảnh: Bestnoithat)

10 mẫu nhà mái bằng 300 triệu đơn giản ở nông thôn  - 8

Nhà mái bằng sử dụng lớp cách nhiệt giúp bảo vệ phần chống thấm và chống nóng hiệu quả. (Ảnh: Anlocgroup)

10 mẫu nhà mái bằng 300 triệu đơn giản ở nông thôn  - 9

Nhà cấp 4 mái bằng với sân vườn rộng lớn là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình muốn có không gian tổ chức tiệc và hoạt động ngoài trời. (Ảnh: TBOX)

10 mẫu nhà mái bằng 300 triệu đơn giản ở nông thôn  - 10

Để tiết kiệm chi phí, ngôi nhà bỏ qua những chi tiết trang trí cầu kỳ. Thay vào đó, các chi tiết đơn giản được kết hợp hài hoà. (Ảnh:Nhadeptana)

Bằng Lăng(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn