Xiên Khè: Không gian ăn uống lý tưởng thu hút đông đảo thực khách

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 24/03/2021 15:47:00 +07:00
(VTC News) -

Với không gian thoáng mát, cách bài trí đơn giản nhưng bắt mắt, tọa lạc ngay trên khu phố sầm uất TP.HCM, nhà hàng Xiên Khè chinh phục mọi thực khách đến đây.

Quán nướng Xiên Khè đầu tiên được ra đời vào năm 2013. Đến nay, quán đã nổi tiếng và phát triển tới 3 chi nhánh nằm ở các địa chỉ Lê Đức Thọ, Phường 7, Gò Vấp và 30 Phạm Ngũ Lão, Phường 3, Gò Vấp. Với menu đa dạng lên đến hơn 100 món ăn đủ loại, hệ thống Xiên Khè có thể phục vụ được nhiều hình thức tiệc với các yêu cầu khác nhau.

Xiên Khè: Không gian ăn uống lý tưởng thu hút đông đảo thực khách - 1

Các cơ sở của nhà hàng Xiên Khè được đặt tại những vị trí trung tâm và đông dân cư ở TP.HCM, thuận tiện cho các vị khách tìm kiếm và dễ dàng di chuyển. Đó cũng là điểm mạnh rất lớn của quán, góp phần thu hút rất nhiều các tín đồ ăn uống gần xa.

Xiên Khè: Không gian ăn uống lý tưởng thu hút đông đảo thực khách - 2

Không những thế, không gian quán ăn đem đến cảm giác thoải mái như đang thưởng thức những món ngon tại nhà. Các thực phẩm hoàn toàn được làm tươi sống, bổ dưỡng và có chất lượng cao. Chính những yếu tố như khung cảnh phóng khoáng, những món ăn ngon lạ miệng nhưng vẫn giữ được mùi vị đặc trưng khiến cho quán nướng Xiên Khè trở thành địa chỉ "ruột" của các tín đồ ẩm thực. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên được chọn lọc và phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, đảm bảo luôn làm hài lòng và giữ chân mọi thực khách ghé qua.

Xiên Khè: Không gian ăn uống lý tưởng thu hút đông đảo thực khách - 3

Người quản lý chuỗi nhà hàng Xiên Khè đó chính là chàng trai trẻ Nguyễn Bá Vượng. Dù có khởi điểm giống như tất cả bạn bè cùng trang lứa, nhưng bằng niềm thích thú đặc biệt với ẩm thực và khả năng học hỏi nhanh nhạy, anh thành công trong việc xây dựn và phát triển quán nướng nức tiếng TP.HCM.

Xiên Khè: Không gian ăn uống lý tưởng thu hút đông đảo thực khách - 4

Nguyễn Bá Vượng - Chủ nhà hàng Xiên Khè.

Nếu bạn muốn kiếm một nơi quây quần ăn nhậu vui vẻ với không gian ấm cúng thì Xiên Khè sẽ là một sự lựa chọn vô cùng chính xác. Không gian gần gũi, món ngon chất lượng sẽ giúp khiến ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn