Xem trực tiếp vòng bán kết Euro 2024 chỉ từ 6.000 đồng/ngày

Thể thaoThứ Tư, 10/07/2024 14:00:00 +07:00
(VTC News) -

Chỉ từ 6.000 đồng, thuê bao MobiFone có thể tha hồ xem trực tiếp các trận bóng đá Euro 2024 sôi động, kèm nhiều ưu đãi khác về dữ liệu truy cập Internet.

Giải vô địch bóng đá châu Âu  - Euro 2024 sắp bước vào vòng bán kết với những trận đấu hứa hẹn hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Nắm bắt nhu cầu theo dõi Euro 2024, nhà mạng MobiFone mang đến cho khách hàng những gói cước ưu đãi khủng, giúp mọi người dễ dàng thưởng thức Euro trên dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng ClipTV.

Xem trực tiếp Euro chỉ từ 6.000 đồng, tặng thêm 1GB/ngày

Giải đấu Euro 2024 chỉ còn 4 trận nữa là kết thúc, trong đó vòng bán kết và vòng chung kết cách nhau một khoảng thời gian để các cầu thủ có thể nghỉ ngơi hồi phục. Với những ai không đăng kí xem Euro từ đầu mùa giải, gói cước tháng hay nguyên gói Euro hiện đã không còn là sự lựa chọn hợp lý khi giải đấu đã hoàn thành xong hơn nửa chặng đường.

Hiểu rằng các gói cước ngắn ngày là ưu tiên của nhiều khách hàng trong thời điểm này, MobiFone mang đến gói cước Clip mức giá chỉ 6.000 đồng/ngày với 2 quyền lợi: 1 tài khoản xem trọn vẹn Euro 2024, xem phim, VOD (truyền hình theo yêu cầu), kênh truyền hình trong nước (bao gồm chùm kênh VTVCab) trên dịch vụ ClipTV đồng thời tặng thêm 1GB data tốc độ cao mỗi ngày, miễn phí data khi truy cập ClipTV. Đây là gói cước lý tưởng dành cho các thuê bao có nhu cầu truy cập Internet ngắn ngày, theo dõi Euro ở đúng những trận cầu nước rút.

Xem trực tiếp vòng bán kết Euro 2024 chỉ từ 6.000 đồng/ngày  - 1

Hơn cả 1 mùa Euro, CT159 mang đến kho giải trí vô tận

Hướng đến đối tượng có nhu cầu giải trí phong phú hơn thay vì chỉ xem Euro, MobiFone cung cấp gói cước CT159 - nâng tầm đam mê bóng đá lên một cấp độ trải nghiệm mới. Chỉ với 159.000 đồng/tháng, thuê bao đăng kí gói CT159 được sở hữu 1 tài khoản xem phim, VOD, kênh truyền hình trong nước (bao gồm chùm kênh VTVCab) trên dịch vụ ClipTV, có thể đăng nhập và xem cùng lúc trên 2 thiết bị.

Chưa dừng lại ở đó, gói CT159 còn tặng cho khách hàng lên tới 6GB/ ngày data tốc độ cao tha hồ truy cập Internet giải trí theo nhiều cách thức, miễn truy cập YouTube, miễn phí data truy cập ClipTV để thỏa sức theo dõi Euro và cập nhật tin tức thể thao nóng hổi.

Ngoài ra, thuê bao đăng kí gói CT159 còn được tặng miễn phí gọi nội mạng dưới 10 phút (tối đa 1.000 phút/30 ngày), 100 phút thoại ngoại mạng trong 30 ngày.

Cả nhà cùng xem Euro với MFY250

Thuộc bộ gói cước gia đình mFamily của MobiFone, gói MFY250 cho phép các thành viên trong gia đình cùng tận hưởng lợi ích từ một gói cước, giúp gia đình thêm gần nhau hơn với quyền lợi “khủng", gồm: 300 GB/tháng data tốc độ cao; miễn phí data truy cập Facebook, YouTube, cho thuê bao trưởng nhóm; 1 tài khoản xem nội dung gói gia đình (bao gồm chùm kênh VTVCab, kênh quốc tế (trừ kênh HBO, Cinemax) trên ClipTV dành cho chủ nhóm đăng ký.

Muốn hưởng quyền đăng nhập và xem đồng thời trên 2 thiết bị như trưởng nhóm, các thuê bao thành viên chỉ cần trả phí 15.000 đồng/30 ngày để được hưởng quyền lợi nhóm. Các thành viên trong gia đình vừa có thể chia sẻ quyền lợi gói cước MFY250 vừa thoải mái tận hưởng nội dung giải trí trên ClipTV theo sở thích của bản thân, ví dụ như bố và con trai hòa mình vào những trận đấu Euro nảy lửa thì mẹ và con gái vẫn có thể ‘cày’ phim hot hit trên ClipTV.

Hưởng ứng không khí sôi động mùa Euro đồng thời tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ ClipTV, MobiFone ngoài tung ra các gói cước hấp dẫn còn triển khai chương trình khuyến mãi “Rinh vàng cùng Euro”. Theo đó, tất cả khách hàng đăng ký các gói cước trên dịch vụ ClipTV sẽ được tích điểm.

Kết thúc chương trình khuyến mại, các thuê bao có số điểm tích lũy cao nhất sẽ có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị từ chương trình. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: 01 Giải nhất là 3 chỉ vàng 9999, 01 giải nhì là1 chỉ vàng 9999 và 30 giải ba là 6 tháng sử dụng miễn phí gói Gia đình OTT… Chi tiết chương trình khuyến mãi tại đây.

Euro 2024 được phát sóng trực tiếp trên dịch vụ truyền hình Internet ClipTV của MobiFone. Người dùng có thể tải ứng dụng ClipTV hoặc truy cập https://cliptv.vn để có cơ hội tận hưởng miễn phí toàn bộ giải đấu cùng hàng loạt nội dung giải trí hấp dẫn khác.

ClipTV là dịch vụ truyền hình Internet mang thương hiệu MobiFone, mang tới cho người dùng nhiều kênh truyền hình trong nước cũng như quốc tế, phim, tv show, ca nhạc... trên website http://cliptv.vn hoặc trên ứng dụng ClipTV - Truyền hình Internet trên điện thoại, smart tv. ClipTV đem đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị với các kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc, kho nội dung video khổng lồ.

Thành Huyên
Bình luận
vtcnews.vn