Xem trực tiếp Indonesia vs Thái Lan chung kết AFF Cup 2020 trên kênh nào?

Bóng đá Việt NamThứ Tư, 29/12/2021 09:55:09 +07:00
(VTC News) -

Trận đấu Indonesia vs Thái Lan chung kết lượt đi AFF Cup 2020 diễn ra lúc 19h30 hôm nay 29/12.

Trực tiếp Indonesia vs Thái Lan

Indonesia và Thái Lan giành quyền vào chung kết AFF Cup 2020 với thành tích bất bại. Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2020 Indonesia vs Thái Lan diễn ra lúc 19h30 hôm nay 29/12, phát sóng trực tiếp trên kênh VTV5, VTV6 và kênh YouTube NextSports.

Indonesia đang giữ kỷ lục số lần về nhì tại AFF Cup. Đội tuyển xứ vạn đảo từng 5 lần vào chung kết giải vô địch Đông Nam Á trong quá khứ nhưng chưa bao giờ đăng quang.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong, Indonesia cho thấy sự tiến bộ rõ rệt. Đội bóng xứ vạn đảo vẫn còn nhiều trục trặc trong cách vận hành lối chơi, nhưng sự quyết tâm và máu lửa của các cầu thủ Indonesia luôn được duy trì trong mọi trận đấu chính là yếu tố quan trọng nhất đưa họ vào chung kết.

Xem trực tiếp Indonesia vs Thái Lan chung kết AFF Cup 2020 trên kênh nào? - 1

Indonesia và Thái Lan bất phân thắng bại ở lần đối đầu gần nhất.

Trong khi đó, Thái Lan chứng minh rằng họ là đội mạnh nhất ở AFF Cup 2020 sau khi loại đương kim vô địch là đội tuyển Việt Nam. Đội bóng xứ chùa vàng cho thấy họ không chỉ biết chơi tấn công bằng những cầu thủ có kỹ năng kiểm soát bóng thuộc hàng tốt nhất khu vực. Thái Lan biết chơi phòng ngự khi cần thiết để hướng tới kết quả như mong muốn.

Trong 5 lần Indonesia về nhì ở AFF Cup trước đây, có tới 3 lần là họ thua Thái Lan. Đội tuyển xứ chùa vàng cũng chính là những người giữ kỷ lục về số lần vô địch giải đấu. Lần gần nhất Thái Lan thua Indonesia là trận chung kết lượt đi AFF Cup 2016, giải đấu mà Chanathip Songkrasin và đồng đội giành chức vô địch sau khi thắng 2-0 ở lượt về.

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp