Xem trực tiếp Công An Hà Nội vs Nam Định trên kênh nào?

Bóng đá Việt NamChủ Nhật, 16/04/2023 07:59:39 +07:00
(VTC News) -

Trận đấu Công An Hà Nội vs Nam Định (vòng 7 V-League 2023) diễn ra lúc 19h15 hôm nay 15/4 trên sân vận động Hàng Đẫy.

CLB Công An Hà Nội vs Nam Định là trận cầu tâm điểm tại vòng 7. Đội chủ nhà được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón đối thủ đang có phong độ cao, vẫn đang bất bại từ đầu mùa.

Trận đấu CLB Công An Hà Nội vs Nam Định diễn ra lúc 19h15 hôm nay 15/4, trực tiếp trên FPT Play và VTV5.

VTC News cập nhật nhanh nhất diễn biến, hình ảnh và kết quả của trận đấu Công An Hà Nội vs Nam Định.

CLB Công An Hà Nội vừa chấm dứt chuỗi 4 trận chỉ biết hòa và thua khi đánh bại Bình Dương với tỷ số 2-1 ở vòng 6. Đây là chiến thắng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng về tinh thần đối với HLV Foiani và học trò.

Đáng chú ý, Công An Hà Nội giành được 3 điểm trọn vẹn trong bối cảnh khó khăn. Văn Hậu vắng mặt vì chấn thương lưng, còn Phan Văn Đức nghỉ thi đấu đến hết mùa. Những nhân tố trẻ được lựa chọn thay thế như Văn Đô, Văn Trung, Tuấn Dương thi đấu rất tốt và để lại nhiều ấn tượng. 

Xem trực tiếp Công An Hà Nội vs Nam Định trên kênh nào? - 1

Nam Định hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khó khăn cho CLB Công An Hà Nội

Bên kia chiến tuyến, CLB Nam Định đang có phong độ rất cao. Họ duy trì thành tích bất bại sau 6 vòng đấu đầu tiên, với 3 trận thắng, 3 hòa, có 12 điểm, và tạm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Dưới bàn tay của HLV Vũ Hồng Việt, Nam Định thi đấu đẹp mắt, nhiệt huyết và hiệu quả. Cổ động viên đội bóng thành Nam đang sống trong những ngày đẹp nhất kể từ khi thăng hạng vào năm 2018.

Công An Hà Nội và Nam Định rất hiểu nhau. Trong quãng nghỉ vừa qua, hai đội thường xuyên đá giao hữu để duy trì cảm giác. Ngòa ra, ban huấn luyện của đội chủ nhà còn có cựu thủ môn Đinh Xuân Việt, người gắn bó với bóng đá thành Nam trong nhiều năm.

Đội hình dự kiến: 

Công An Hà Nội: Patrik Lê Giang; Lê Văn Đô, Gustavo Henrique, Jhon Cley, Nguyễn Trọng Long, Trần Văn Trung, Vũ Văn Thanh, Bùi Tiến Dụng, Sầm Ngọc Đức, Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh.

Nam Định: Liêm Điều, Hạ Long, Văn Khánh, Hữu Tuấn, Xuân Tân, Hồng Duy, Khắc Ngọc, Hendrio, Trọng Đại, Đức Huy, Samuel. 

Giang Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn