• Zalo

Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Nga trên kênh nào?

Bóng đá Việt NamThứ Năm, 05/09/2024 06:44:39 +07:00
(VTC News) -

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Nga tại giải LPBank Cup 2024 diễn ra lúc 20h ngày 5/9.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Nga ở đâu?

Trận ra quân giải giao hữu LPBank Cup 2024 chứng kiến màn đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nga. Trận đấu này diễn ra lúc 20h ngày 5/9, trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Tất cả trận trận đấu thuộc giải LPBank Cup 2024 được trực tiếp trên truyền hình FPT Play và các kênh của Đài truyền hình Việt Nam như VTV5, hoặc VTV Cần Thơ.

Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi trận đấu qua các số nền tảng số như VTVGo, kênh Youtube chính thức của FPT Play hay Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Lịch thi đấu giải LPBank Cup 2024.

Lịch thi đấu giải LPBank Cup 2024.

Thông tin trận Việt Nam vs Nga

Đội tuyển Việt Nam mới chơi 2 trận kể từ khi HLV Kim Sang-sik lên nắm quyền. Thành tích của đội là 1 trận thắng và 1 trận hòa.

Dưới thời HLV Kim Sang-sik, lối chơi của tuyển Việt Nam chưa có nhiều sự khác biệt hay có những dấu ấn đậm nét. Người hâm mộ sẽ phải chờ vào tài ứng biến của HLV Hàn Quốc nếu muốn giành kết quả khả quan.

Nga đương nhiên là đội tuyển được đánh giá cao hơn. Họ đứng trên tuyển Việt Nam 82 bậc trên bảng xếp hạng FIFA. Đội hình của Nga cũng được định giá hơn 180 triệu euro, gấp 36 lần giá trị đội hình tuyển Việt Nam. Nếu chơi đúng sức, một chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay của Nga. 

Từ khi nhận án cấm thi đấu của FIFA và UEFA, Nga chỉ tập trung đội tuyển để đá giao hữu. Họ mới thua 1 trận sau 13 trận, thậm chí thắng Serbia 4-0 hồi đầu 2024.

HLV Kim Sang-sik triệu tập nhiều trụ cột trước thềm trận gặp Nga. Thiếu vắng đáng kể nhất là trường hợp của Nguyễn Văn Toàn. Tiền đạo thuộc biên chế Nam Định gặp chấn thương cổ chân và không thể thi đấu.

Thay thế cho anh là Phan Văn Đức. Anh được triệu tập thay Văn Toàn, chỉ 1 ngày sau khi ghi bàn vào lưới Buriram United, giúp Công An Hà Nội thắng đại diện Thái Lan 2-1.

Ngoài Văn Đức, trung vệ Quế Ngọc Hại cũng có màn tái xuất. Những cầu thủ trẻ như Nguyễn Thái Sơn hay Nguyễn Đình Bắc không được triệu tập, để phục vụ tuyển U22 Việt Nam.

Thành Lộc
Bình luận
vtcnews.vn