• Zalo

Xem trực tiếp bóng đá Scotland vs Thụy Sĩ ngày 20/6 trên kênh nào?

Hậu trườngThứ Tư, 19/06/2024 14:29:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Cập nhật kênh phát sóng, link xem trực tiếp trận đấu Scotland vs Thụy Sĩ tại vòng bảng EURO 2024 diễn ra lúc 2h ngày 20/6.

Đội tuyển Scotland chạm trán Thụy Sĩ trong khuôn khổ bảng A vòng chung kết EURO 2024. Trận đấu Scotland vs Thụy Sĩ diễn ra lúc 2h ngày 20/6, trực tiếp trên kênh K+Sport1, On Football, TV360+1, VTV2, VTV3, THVL2, HTV7, HTV Thể thao.

Nếu xem trận đấu trên web hay điện thoại, độc giả có thể theo dõi trên VTVGo hoặc TV360 của Viettel.

TV360 nắm bản quyền phát sóng EURO 2024 và phối hợp chia sẻ quyền phát sóng với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam như VTV, VTVcab, K+, HTV, SCTV hay THVL.

VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Scotland vs Thụy Sĩ.

>>Dự đoán EURO 2024 nhận quà VTC News: Scotland vs Thụy Sĩ

Đội tuyển Scotland chạm trán Thụy Sĩ ở lượt trận thứ hai.

Đội tuyển Scotland chạm trán Thụy Sĩ ở lượt trận thứ hai.

Đội tuyển Scotland thua đậm trong trận ra quân. Thất bại ấy phơi bày nhiều vấn đề với đội bóng của ông Steve Clark. Họ chơi đơn giản, thiếu tính gắn kết. Hầu hết các pha lên bóng qua chân của Andy Robertson và trông cậy vào khả năng săn bàn của Scott McTominay. Lối chơi như vậy không làm khó được những đội bóng có tính tổ chức cao như Đức. 

Scotland cũng không nhận nhiều kỳ vọng ở EURO lần này. Trong 10 trận gần nhất, họ chỉ thắng 1 trận. Với phong độ đó, Scotland có thể coi là đội bóng yếu nhất bảng.

Đây là cơ hội tốt để đội tuyển Thụy Sĩ kiếm điểm, qua đó sớm giành suất đi tiếp. Nếu đội tuyển Hungary không thắng Đức, đội bóng của ông Murat Yakin sẽ đi tiếp nếu giành thắng lợi. 

Cơ sở để đội tuyển Thụy Sĩ giành chiến thắng là rất lớn. Trong trận ra quân, đội bóng xứ sở đồng hồ không tấn công nhiều nhưng vẫn đạt hiệu quả tối đa. Họ chơi bản lĩnh, thể hiện sự già dơ. Phẩm chất ấy đã giúp Thụy Sĩ vượt qua vòng bảng trong phần lớn các kỳ EURO và World Cup gần đây. Trái lại, Scotland luôn kết thúc hành trình của mình sau khi vòng bảng khép lại. 

Bình luận
vtcnews.vn