Xem trực tiếp bóng đá Man City vs Brighton trên kênh nào?

Bóng đá AnhThứ Bảy, 22/10/2022 06:15:00 +07:00
(VTC News) -

Trận đấu giữa Man City vs Brighton trong khuôn khổ vòng 13 giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra lúc 21h tối nay 22/10.

Man City sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 13 giải Ngoại hạng Anh. Trận đấu này diễn ra lúc 21h tối nay 22/10 và được tường thuật trực tiếp trên kênh K+ Sport 1. VTC News cập nhật nhanh nhất hình ảnh, diễn biến, kết quả trận đấu, mời các bạn chú ý đón xem.

Brighton trải qua 4 trận đấu gần nhất không biết đến mùi chiến thắng. Công bằng mà nói, họ là một kẻ ngáng đường khó chịu. Chuỗi trận ấy vẫn có điểm nhấn khi Trossard lập hat-trick giúp Brighton cầm hoà Liverpool với tỉ số 3-3. Khi được chơi phòng ngự phản công sở trường, đội bóng này vẫn rất nguy hiểm với những mũi công tốc độ và có thừa phẩm chất kĩ thuật.

Xem trực tiếp bóng đá Man City vs Brighton trên kênh nào? - 1

Man City quyết tâm đánh bại Brighton.

Man City rõ ràng vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng HLV Pep Guardiola toan tính thế nào cho chặng đường trước thềm World Cup 2022 vẫn là dấu hỏi lớn. Thói quen xoay tua đội hình của nhà cầm quân người Tây Ban Nha có lẽ chưa thể áp dụng ở thời điểm này. Man City vẫn đang ở trạng thái bám đuổi Arsenal và họ cần phải vượt lên trên đối thủ trước khi nghĩ đến việc phân phối sức cho các trụ cột.

Có nhiều lí do để tin rằng những Haaland, Kevin de Bruyne, Grealish hay Foden sẽ tiếp tục xuất trận ngay từ đầu. Một thế trận tấn công dồn dập ngay sau tiếng còi khai cuộc là điều mà HLV Pep Guardiola nghĩ đến. Haaland cần phải nhanh chóng có bàn thắng để giúp Man City có một trận đấu ít vất vả hơn. Đồng thời, hàng thủ áo xanh cần thi đấu tập trung và tránh mắc lỗi trước các cầu thủ nhỏ con nhưng tốc độ và kĩ thuât của Brighton.

Dù phải đối mặt với tiền đạo đẳng cấp như Erling Haaland nhưng các hậu vệ Brighton tỏ ra khá tự tin. Chia sẻ với báo chí Hà Lan, trung vệ Joel Veltman nói:"Tôi đã xem trận đấu Man City vs Man United vào ngày hôm trước, trận đấu mà Haaland đã ghi hat-trick. Ở pha kiến tạo từ Kevin De Bruyne, Haaland đã duỗi chân hết cỡ và chạm bóng vào góc xa. Điều đó khiến các cầu thủ phòng ngự hoàn toàn bó tay".

Một tiền đạo cao lớn thường không có kỹ thuật tốt như vậy, nhưng Haaland có tất cả mọi thứ. Có lẽ chúng tôi nên 'kẹp' anh ấy, với một tiền vệ năng nổ ở phía trước và một hậu vệ hỗ trợ ở phía sau".

Bình luận
vtcnews.vn