Xem trực tiếp bóng đá futsal Việt Nam vs Thái Lan ngày 21/4 trên kênh nào?

Bóng đá Việt NamChủ Nhật, 21/04/2024 07:30:00 +07:00
(VTC News) -

Cập nhật kênh phát sóng, link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Thái Lan thuộc giải Futsal Asian Cup 2024 ngày 21/4.

Đội tuyển Việt Nam chạm trán Thái Lan ở lượt trận cuối vòng bảng giải Futsal Asian Cup 2024. Trận đấu Việt Nam vs Thái Lan diễn ra lúc 18h hôm nay 21/4, trực tiếp trên VTV5 và hệ thống FPT Play (ứng dụng FPT Play và kênh YouTube FPT Bóng đá Việt).

VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu tutsal Việt Nam vs Thái Lan.

Sau 2 lượt trận đầu tiên, đội tuyển Việt Nam tạm xếp thứ hai tại bảng A với 4 điểm. Trong khi đó, Thái Lan chắc suất đi tiếp với 6 điểm nhờ 2 trận toàn thắng.

Đội tuyển Việt Nam (áo trắng) giành 4 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. (Ảnh: AFC)

Đội tuyển Việt Nam (áo trắng) giành 4 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. (Ảnh: AFC)

Đội tuyển Việt Nam chưa chắc suất đi tiếp. Thầy trò huấn luyện viên Diego Giustozzi cần có điểm trước Thái Lan để đảm bảo tấm vé vào vòng tứ kết.

Trong trường hợp thua Thái Lan, đội tuyển Việt Nam phải mong đợi Myanmar không thắng Trung Quốc ở trận đấu cùng giờ. Nếu Myanmar giành 3 điểm trong khi đội tuyển Việt Nam thua trận, 2 đội bóng sẽ so chỉ số phụ để xác định suất đi tiếp.

Màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam tại Futsal Asian Cup 2024 chưa làm người hâm mộ hài lòng. Các học trò của HLV Giustozzi chật vật trước những đội chơi phòng ngự quyết liệt là Myanmar và Trung Quốc.

Không có Nguyễn Minh Trí, khâu ghi bàn của đội tuyển Việt Nam gặp vấn đề. Nguyễn Thịnh Phát và đồng đội thiếu đi sự sác bén cũng như quyết đoán trong các pha xử lý ở gần khung thành đối phương.

Trận đấu với Thái Lan có độ khó lớn hơn rất nhiều so với 2 trận đầu tiên của đội tuyển Việt Nam. Trình độ của đội bóng xứ chùa vàng thuộc top 4 châu Á, nhỉnh hơn đáng kể so với đội tuyển Việt Nam. Thêm vào đó, Thái Lan được thi đấu trên sân nhà.

Đây sẽ là trận đấu mà đội tuyển Việt Nam phải ưu tiên nhiệm vụ phòng ngự. Các học trò của HLV Giustozzi cũng cần sắc bén hơn trong những tình huống dứt điểm bởi cơ hội sẽ không xuất hiện nhiều.

Tiểu Minh
Bình luận
vtcnews.vn