Xem trực tiếp bóng đá Croatia vs Albania ngày 19/6 trên kênh nào?

Hậu trườngThứ Tư, 19/06/2024 13:33:56 +07:00
(VTC News) -

Cập nhật kênh phát sóng, link xem trực tiếp trận đấu Croatia vs Albania tại vòng bảng EURO 2024 diễn ra lúc 20h ngày 19/6.

Đội tuyển Croatia đụng độ Albania trong khuôn khổ bảng B vòng chung kết EURO 2024. Trận đấu Croatia vs Albania diễn ra lúc 2h ngày 19/6, trực tiếp trên kênh K+Sport1, On Football, TV360+1, VTV2, VTV5, THVL2, HTV7, HTV Thể thao.

Nếu xem trận đấu trên web hay điện thoại, độc giả có thể theo dõi trên VTVGo hoặc TV360 của Viettel.

TV360 nắm bản quyền phát sóng EURO 2024 và phối hợp chia sẻ quyền phát sóng với một số đơn vị truyền hình tại Việt Nam như VTV, VTVcab, K+, HTV, SCTV hay THVL.

VTC News cập nhật sớm nhất, liên tục diễn biến và hình ảnh trận đấu Croatia vs Albania.

>>Dự đoán EURO 2024 nhận quà VTC News: Croatia - Albania

Luka Modric và đồng đội đối mặt với áp lực phải thắng trước Albania.

Luka Modric và đồng đội đối mặt với áp lực phải thắng trước Albania.

Đội tuyển Croatia thua đậm ở trận ra quân trước Tây Ban Nha. Kết quả này đẩy đội bóng của HLV Zlatko Dalic vào thế khó trong cuộc đua kiếm vé đi tiếp. Bởi Croatia còn phải đối đầu với Italy ở lượt trận cuối. 

Lối chơi của Croatia không quá tệ. Tuy nhiên, những cá nhân của đội bóng này chưa đủ sắc sảo để tận dụng các cơ hội. Các cầu thủ ở hàng phòng ngự thiếu sự tỉnh táo.

Có lẽ, đã đến lúc HLV Zlatko Dalic điều chỉnh các cầu thủ ở hàng công và hàng phòng ngự. Ivan Perisic hay Mario Pasalic nên được tin tưởng thi đấu từ đầu. Domagoj Vida nên được cân nhắc đá chính hoặc Gvardiol trở lại vị trí trung vệ. 

Croatia phải thắng Albania ở trận đấu hôm nay. Nếu không, cơ hội đi tiếp của Luka Modric và đồng đội sẽ rất thấp. 

Tuy nhiên, Albania cũng không dễ chơi. Đội bóng bán đảo Balkan tạo ra không ít khó khăn cho Italy. Đặc biệt, họ tận dụng cơ hội rất tốt. Nếu Croatia tiếp tục chơi sơ hở như trận ra quân thì Albania hoàn toàn đủ sức để tung đòn trừng phạt. 

Bình luận
vtcnews.vn