Nhận định bóng đá Đức vs Hungary: Chênh lệch đẳng cấp

Euro 2024Thứ Tư, 19/06/2024 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

Nhận định chi tiết, dự đoán kết quả trận Đức vs Hungary bảng A EURO 2024 diễn ra lúc 23h ngày 19/6.

Chiến thắng 5-1 trước Scotland ở trận khai mạc là màn thị uy của đội tuyển Đức tại EURO 2024. Nếu thắng tiếp Hungary, thầy trò huấn luyện viên Julian Nagelsmann có thể sớm giành quyền đi tiếp.

Nhận định, phong độ Đức vs Hungary

Không cần đến chiếc thẻ đỏ của đối thủ, đội tuyển Đức vốn đã áp đảo hoàn toàn và tạo ra thế trận dễ dàng trước Scotland. Florian Wirtz và Jamal Musiala là 2 nhân tố nổi bật nhờ những bàn thắng, nhưng lối chơi của đội tuyển Đức không chỉ tập trung vào 2 gương mặt này.

Chiến thắng trước Scotland là trận bất bại thứ 6 liên tiếp của đội tuyển Đức. Trừ trận hòa duy nhất (0-0 với Ukraine), đội bóng của ông Nagelsmann không lần nào ghi dưới 2 bàn trong chuỗi trên.

Đội tuyển Đức phô diễn sức mạnh ở trận khai mạc. (Ảnh: Reuters)

Đội tuyển Đức phô diễn sức mạnh ở trận khai mạc. (Ảnh: Reuters)

Cơ hội thắng của đội tuyển Đức trong trận đấu với Hungary lên đến hơn 70% theo siêu máy tính của Opta. Đây sẽ là trận đấu một chiều để đội chủ nhà tiếp tục thể hiện năng lực trong khâu tấn công. Đối với Hungary, cuộc đối đầu tối nay thử thách sức chịu đựng và sự kiên nhẫn của họ.

Hungary hứng tới 15 pha dứt điểm từ Thụy Sỹ, trong đó 7 lần trúng đích và 3 lần thành bàn thắng. Dù vậy, khi ở thế phòng ngự lùi sâu, đội bóng của HLV Marco Rossi có thể sẽ không lộ ra nhiều sơ hở như vậy. 

Đội tuyển Đức ưa kiểm soát nhưng họ không phải là đội lãng phí bóng vào những quả tạt và sút khi chưa mở ra được cơ hội rõ ràng. Trước khi được chơi hơn người ở phút 45 trận gặp Scotland, đội chủ nhà chỉ có 4 pha dứt điểm và không có quả phạt góc nào. 

Thông tin lực lượng

Đội tuyển Đức không có trường hợp chấn thương nào. Danh sách nhận thẻ của đội chủ nhà hiện có Robert Andrich và Jonathan Tah.

Hungary chờ tín hiệu tích cực từ Loic Nego và Callum Styles. Đây là 2 cầu thủ vắng mặt ở trận ra quân do chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Dự đoán đội hình Đức: Neuer; Kimmich, Tah, Rudiger, Mittelstadt; Andrich, Kroos; Musiala, Gundogan, Wirtz; Havertz

Dự đoán đội hình Hungary: Gulacsi; Orban, Lang, Szalai; Bolla, Nagy, Schafer, Kerkez; Sallai, Szoboszlai; Varga.

Dự đoán tỷ số

Đức 3-0 Hungary

Tiểu Minh
Bình luận
vtcnews.vn