• Zalo

Xe nâng Tiến Phát - chuyên cho thuê xe nâng, xe cẩu & chuyển kho xưởng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 11/10/2024 19:00:00 +07:00Google News
(VTC News) -

Tiến Phát chuyên cung cấp giải pháp cho thuê xe nâng, xe cẩu, di dời máy móc và chuyển kho xưởng tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh thành lân cận.

Đội xe nâng hạ, vận chuyển hùng hậu tại Công ty Vận tải Tiến Phát

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ vừa cho thuê xe nâng người, xe nâng hàng và xe cẩu thì bạn không cần phải đi đâu xa. Ngay tại kho bãi của Vận tải Tiến Phát luôn có sẵn hơn 300 loại xe đáp ứng nhiều nhu cầu để cho khách hàng lựa chọn. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải tìm đến nhiều công ty khác nhau để thuê các loại phương tiện khác nhau.

Xe nâng Tiến Phát - chuyên cho thuê xe nâng, xe cẩu & chuyển kho xưởng - 1

Các loại xe nâng người mà Tiến Phát cung cấp chủ yếu là các dòng xe cắt kéo có chiều cao làm việc từ 6m đến 18m và các loại xe boom lift chạy bằng bình điện ắc quy hoặc dầu diesel có chiều cao làm việc từ 8m đến 56m.

Dù công việc của bạn là sơn nhà cao tầng, lắp điều hòa chung cư, vệ sinh kính tòa nhà, bảo trì máy móc, lắp đặt hệ thống PCCC hay tháo lắp đèn điện, Tiến Phát luôn có sẵn các loại xe nâng người phù hợp để hỗ trợ bạn thực hiện công việc một cách an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra, Tiến Phát cho thuê các loại xe cẩu thùng có tải trọng 2 tấn - 20 tấn, xe cẩu Kato 20 tấn - 100 tấn và xe đầu kéo gắn cẩu có sức nâng lên đến 30 tấn. Tất cả các xe cẩu đều có giấy tờ xe đầy đủ và được phép lưu hành liên tỉnh. Bên cạnh đó, hơn 30 xe nâng hàng từ 1 tấn đến 15 tấn cũng được cho thuê nhiều để thực hiện các công việc như đóng rút container, sắp xếp hàng hóa trong kho bãi, di chuyển máy móc thiết bị trong kho xưởng, nhà máy,...

Khi bạn chốt thỏa thuận thuê xe, nhân viên Tiến Phát sẽ vận chuyển xe nâng, xe cẩu đến tận nơi làm việc của bạn. Bạn chỉ cần kiểm tra tình trạng xe, đảm bảo xe vận hành ổn định và các trang bị đã đầy đủ trước khi ký nhận bàn giao. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì đội ngũ kỹ thuật viên của Tiến Phát luôn kiểm tra kỹ lưỡng và bảo dưỡng xe thường xuyên, đảm bảo xe luôn ở trong tình trạng tốt nhất.

Xe nâng Tiến Phát - chuyên cho thuê xe nâng, xe cẩu & chuyển kho xưởng - 2

Nhân viên Tiến Phát tận tâm, có trách nhiệm cao với công việc

Mỗi nhân viên tại Công ty Vận tải Tiến Phát, từ bộ phận kinh doanh đến kỹ thuật, đều được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải. Tất cả nhân viên bắt buộc phải hiểu rõ đặc điểm và ứng dụng của từng loại xe nâng, xe cẩu để đảm bảo mang lại dịch vụ chuyên nghiệp và hỗ trợ khách hàng lựa chọn xe phù hợp, đồng thời tối ưu ngân sách thuê xe.

Đối với dịch vụ chuyển kho xưởng, đội ngũ bốc xếp và tài xế vận hành xe cẩu, xe nâng hàng đều có chứng chỉ đầy đủ. Bất kể kích thước hay độ phức tạp của máy móc, thiết bị và hàng hóa, nhân viên Tiến Phát luôn thực hiện di dời tỉ mỉ, cẩn thận nhằm bảo vệ an toàn tài sản và lắp đặt chính xác sau khi di dời.

Xe nâng Tiến Phát - chuyên cho thuê xe nâng, xe cẩu & chuyển kho xưởng - 3

Những dự án giúp nâng tầm vị thế của Tiến Phát

Tiến Phát đang đồng hành cùng Lego Việt Nam để thực hiện dự án xây dựng nhà máy tại KCN Việt Nam-Singapore 3 ( VSIP 3) ở Bình Dương. Công ty đã cho thuê 10 xe nâng người cắt kéo cao 12m và xe 15 nâng người boom lift cao 12 - 20m để thực hiện thi công các hạng mục trên cao an toàn và tiện lợi.

Trong dự án xây dựng siêu thị Go! tại Trà Vinh, Tiến Phát đã cung cấp 12 xe nâng người cắt kéo với chiều cao làm việc từ 8m đến 12m cùng 2 xe cẩu thùng 10 tấn. Việc thi công các hạng mục như đi dây điện, lắp đặt đèn chiếu sáng hay di dời máy móc và hệ thống làm lạnh trong khu vực trở nên dễ dàng và an toàn hơn nhờ vào sự hỗ trợ của các phương tiện này.

Không chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng và xe cẩu, Tiến Phát còn khẳng định năng lực chuyên môn qua dịch vụ di dời máy móc và chuyển kho xưởng. Điển hình là dự án di dời dàn máy sản xuất cơ khí quy mô lớn tại Nhà máy JNJ Vina, Đồng Nai.

Các máy móc thiết bị như máy dập, máy phay, máy CNC tại đây có kích thước và trọng lượng rất lớn từ 20 đến 120 tấn, đòi hỏi kỹ thuật và kinh nghiệm chuyên sâu. Tuy nhiên, Tiến Phát đã hoàn thành xuất sắc dự án này, chứng minh năng lực và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực di dời máy móc công nghiệp.

Thông tin liên hệ Công ty Vận Tải Tiến Phát:

Hotline: 0931 335 628 | 0948 733 999

Website: vantaitienphat247.com

Email: [email protected]

Địa chỉ: 151 đường Châu Thới, phường Bình An, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương

Hà An
Bình luận
vtcnews.vn