Xe lai điện Haval H6 HEV bất ngờ giảm giá cả 100 triệu đồng

Người đẹp và xeThứ Sáu, 17/05/2024 13:52:13 +07:00
(VTC News) -

Mẫu xe lai điện Haval H6 HEV bất ngờ được áp dụng chương trình giảm giá trực tiếp tiền mặt và tặng cả lệ phí trước bạ dành cho các khách hàng Việt khi mua xe.

Kể từ ngày 22/5, mẫu xe crossover lai điện Haval H6 HEV sẽ được áp dụng chương trình giảm giá tiền mặt tới 100 triệu đồng.

Như vậy, Haval H6 HEV có giá niêm yết 986 triệu đồng sẽ chỉ còn 886 triệu đồng và trở nên hấp dẫn hơn với khách hàng Việt khi so sánh với những cái tên như Honda CR-V Hybrid, Toyota Corolla Cross Hybrid.

Không chỉ dừng ở đó, khách hàng mua xe trong giai đoạn này còn được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ khi đưa xe đi đăng ký. Mức ưu đãi này sẽ giúp giảm đáng kể chi phí ban đầu khi đăng ký xe, tùy thuộc vào từng tỉnh thành cụ thể.

Việc giảm 50% lệ phí trước bạ của Haval H6 HEV sẽ giúp mẫu xe này có thêm lợi thế hơn một số mẫu xe lắp ráp trong nước còn đang chờ được phê duyệt giảm lệ phí trước bạ.

Haval H6 HEV được giảm giá tiền mặt tới 100 triệu đồng và tặng 50% lệ phí trước bạ.

Haval H6 HEV được giảm giá tiền mặt tới 100 triệu đồng và tặng 50% lệ phí trước bạ.

Haval H6 HEV là mẫu xe lai điện đầu tiên của Haval  được Great Wall Motor (Trung Quốc) phân phối tại Việt Nam. Mẫu xe này sở hữu động cơ đốt tronng dung tích 1.5L tăng áp cùng với motor điện và bộ pin 1,69 kWh nhờ đó có thể đạt công suất 240 mã lực và mô-men xoắn 530 Nm.

Ngoài ra, Haval H6 HEV còn nổi bật với các trang bị tiện nghi bên trong như màn hình giải trí cỡ lớn, điều hoà tự động 2 vùng, dàn âm thanh 8 loa, cửa sổ trời toàn cảnh...

Các trang bị an toàn của Haval H6 HEV cũng không hề thua kém các đối thủ cùng phân khúc với công nghệ an toàn chủ động ADAS đầy đủ với hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo điểm mù, đỗ xe tự động, cảm biến áp suất lốp...

Trong thời gian tới, Haval Jolion và GWM Tank 300 cũng sẽ được ra mắt tại Việt Nam.

Hoàng Hiển
Bình luận
vtcnews.vn