Xe bồn chở xăng dầu được lưu thông giờ cao điểm ở nội đô TP.HCM

Tin nhanh 24hThứ Ba, 11/10/2022 18:17:00 +07:00
(VTC News) -

Sở GTVT TP.HCM đồng ý cho một số phương tiện vận chuyển xăng dầu lưu thông vào khu vực nội đô thành phố trong thời gian hạn chế lưu thông, giờ cao điểm.

Ngày 11/10, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP.HCM có văn bản về việc hỗ trợ di chuyển đối với phương tiện vận chuyển xăng dầu trên địa bàn TP.HCM.

Để tạo điều kiện thuận lợi và kịp thời cho các doanh nghiệp cung ứng xăng dầu phục vụ người dân, Sở GTVT xem xét hỗ trợ tổ chức giao thông tạm thời cho một số phương tiện vận chuyển xăng dầu lưu thông vào khu vực nội đô thành phố trong thời gian hạn chế lưu thông.

Xe bồn chở xăng dầu được lưu thông giờ cao điểm ở nội đô TP.HCM - 1

Xe bồn tiếp xăng cho các cửa hàng bán lẻ của Petrolimex Sài Gòn sáng 10/10.

Sở GTVT đề nghị Sở Công Thương rà soát, cung cấp danh sách các doanh nghiệp, số lượng phương tiện cụ thể có nhu cầu lưu thông vận chuyển xăng dầu gửi Sở GTVT xem xét giải quyết.

Sở GTVT cũng đề nghị Công an TP.HCM quan tâm hỗ trợ phân luồng giao thông và tạo điều kiện tốt nhất để các phương tiện có nhu cầu vận chuyển xăng dầu được lưu thông thuận lợi nhằm bảo đảm nguồn cung ứng xăng đầu phục vụ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng của người dân thành phố.

Trước đó, ngày 10/10, Sở Công Thương TP.HCM có văn bản gửi Sở GTVT, Công an TP về đề xuất phương án hỗ trợ di chuyển đối với phương tiện vận chuyển xăng dầu trên địa bàn TP được lưu thông vào giờ cao điểm.

Sở Công Thương đề xuất Sở GTVT, Công an TP xem xét, có phương án tạm thời nhằm hỗ trợ, phân luồng, tạo điều kiện để các phương tiện vận chuyển xăng dầu tại TP được lưu thông từ 9h đến 16h và 18h đến 22h. Thời gian thực hiện từ 11/10 đến hết 1/11.

Hoàng Thọ
Bình luận
vtcnews.vn