Xe chở khách của khu du lịch lao xuống sông, 1 người mất tích

Tin nhanh 24hThứ Bảy, 05/11/2022 11:35:21 +07:00

Chiếc xe địa hình của Khu du lịch thác Dray Nur chở 4 khách và 2 nhân viên không may lao xuống sông, 1 người đang mất tích.

Sáng 5/11, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục tìm kiếm ông T.Đ.C. (40 tuổi), nhân viên Khu du lịch thác Dray Nur) và chiếc xe dưới sông Sêrêpốk.

Trưa 4/11, tại thác Gia Long thuộc khu du lịch trên, ông C. lái xe địa hình, cùng đồng nghiệp là ông Y.P. chạy khảo sát đường đi địa hình cho du khách tham quan. Khi đến khúc đường chạy ở mép sông Sêrêpốk thì xe gặp sự cố lao xuống sông, ông C. và chiếc xe bị nước cuốn trôi.

Tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Đắk Lắk huy động lực lượng, phương tiện để tìm kiếm nạn nhân.

Theo lãnh đạo UBND xã Đray Sáp (huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk), vào thời điểm xảy ra vụ việc, trên xe có 2 nhân viên khu du lịch và 4 hành khách tham quan thác. Khi xe đi gần mép sông thì xảy ra sự cố, các hành khách lập tức nhảy ra khỏi xe thoát thân.

"2 nhân viên của công ty du lịch và chiếc xe lao xuống sông Sêrêpốk. Trong đó, nam nhân viên đã may mắn bơi vào bờ, riêng tài xế bị trôi ra xa và đã chui ra khỏi xe được nhưng chới với, đuối sức rồi mất tích sau đó. Đến sáng hôm nay, cả người và xe vẫn chưa được tìm thấy" - vị lãnh đạo UBND xã Dray Sáp cho hay.

Đại diện Công ty Thủy điện Buôn Kuốp cho biết, nhận được thông tin vụ việc xảy ra tại vùng hạ lưu, công ty đã đóng ngay cửa xả, đồng thời liên hệ với Trung tâm Điều độ hệ thống điện quốc gia, huy động tối đa nước qua nhà máy để không phải xả thường (xuống đoạn sông xảy ra tai nạn) nhằm phối hợp tìm kiếm nạn nhân mất tích.

(Nguồn: Báo Người Lao Động)
Bình luận
vtcnews.vn