Wyndham Soleil Đà Nẵng: ‘Kiệt tác dành cho người kiệt xuất’

Bất động sảnThứ Bảy, 07/11/2020 08:00:00 +07:00
(VTC News) -

Chủ đầu tư PPC An Thịnh muốn xây định nghĩa mới về chuẩn mực ‘Kiệt tác dành cho người kiệt xuất’ trên dự án biểu tượng của Đà Nẵng.

Giới thượng lưu, kiệt xuất anh tài, doanh nhân thành đạt... thường có gout chọn căn hộ nghỉ dưỡng khá “mặn” xứng với vị thế của mình trong xã hội. Đó phải là những công trình mang tính biểu tượng, tọa lạc ở các vị thế phong thủy và sở hữu tầm nhìn bao quát thành phố.

Dọc từ Bắc vào Nam, các công trình quy tụ giới thượng lưu đông đảo bậc nhất đều tự chung quy luật này. Sài Gòn có Landmark 81 cao nhất cả nước, mang biểu tượng thân tre vươn mình mạnh mẽ. Hà Nội có Lotte Center, tòa nhà chọc trời biểu tượng cho tà áo dài hiện đại giữa thủ đô. Song ở Đà Nẵng - thành phố đáng sống nhất Việt Nam, chưa có công trình nào mang tầm vóc tương xứng cho đến khi Wyndham Soleil Đà Nẵng thành hình.

Tòa tháp cao nhất Đà Nẵng

Với Wyndham Soleil Đà Nẵng, chủ đầu tư PPC An Thịnh muốn xây dựng định nghĩa mới về chuẩn mực ‘Kiệt tác dành cho người kiệt xuất’ trên dự án biểu tượng của Đà Nẵng. Trong đó, Ethereal 50 tầng được xây dựng ở độ cao 180m chính là tòa tháp cao nhất Đà Nẵng và Miền Trung hiện nay.

Wyndham Soleil Đà Nẵng: ‘Kiệt tác dành cho người kiệt xuất’ - 1

 

Ethereal vừa thi công hoàn thiện đã ngay lập tức “soán ngôi” khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng (42 tầng, 175m) hay “bỏ xa” Trung tâm Hành chính Đà Nẵng (34 tầng, 167m)... vốn từng cao nhất miền Trung. Giờ đây, Ethereal đã trở thành lựa chọn mới dành cho những người kiệt xuất muốn chinh phục đỉnh cao và coi việc sở hữu căn hộ biểu tượng như trái ngọt khẳng định sự nghiệp thành công của mình. 

Đặc biệt, công trình kiến trúc còn có giá trị bền vững, đến 50 năm sau cũng không có tòa nhà nào cao cấp hơn Wyndham Soleil Đà Nẵng. Bởi, theo luật, đây sẽ là tòa nhà cuối cùng được cấp phép xây dựng trên 40 tầng.

Thiết kế kiến trúc độc đáo nhất

Vươn mình kiêu hãnh hướng về biển Đông, Ethereal được thiết kế mang đậm biểu tượng “Hừng Đông bên biển Mỹ Khê”. Sở hữu căn hộ nơi đây, các chủ nhân sẽ trở thành vị vua mặt trời đích thực, chinh phục tầm cao, làm chủ tầm nhìn trực diện hướng biển Mỹ Khê và đón nhận ánh hừng đông chiếu rọi đầu tiên xuống tòa nhà cao nhất Đà Nẵng hiện nay.

Wyndham Soleil Đà Nẵng: ‘Kiệt tác dành cho người kiệt xuất’ - 2

 

Nhờ yếu tố biểu tượng này, Wyndham Soleil Danang đã liên tiếp nhận về 2 giải thưởng “Thiết kế kiến trúc độc đáo nhất” và “Dự án căn hộ tốt nhất” trong lễ trao giải bất động sản Vietnam Property Awards 2016.

Để thuyết phục các nhà đầu tư kiệt xuất, chủ đầu tư PPC An Thịnh cũng rót tới 10.000 tỉ đồng vốn đầu tư vào dự án này. Trong đó, có đến 10 triệu USD để mời 10 đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới lên ý tưởng thực hiện một công trình kiệt tác dành cho người kiệt xuất với kiến trúc độc bản và chất lượng đẳng cấp.

Thiết kế kiến trúc độc bản cho dự án chính là Aedas (Anh), top 5 tập đoàn thiết kế hàng đầu thế giới. Cùng với đó là tập đoàn quản lý vận hành condotel Wyndham (Mỹ), giám sát thi công Artelia (Pháp), thi công cơ điện T.Y.LIN (Singapore), tư vấn chiếu sáng Baseline (Hongkong)...

Khu tổ hợp tốt nhất Việt Nam

Với tổng thể đầu tư bài bản, Wyndham Soleil Danang đã được Asia Pacific Property Awards bình chọn là “Khu tổ hợp tốt nhất Việt Nam” 2017-2018. Dự án còn lập kỷ lục được xác lập tòa nhà có nhiều thang máy nhất Việt Nam (21 thang).

Wyndham Soleil Đà Nẵng: ‘Kiệt tác dành cho người kiệt xuất’ - 3

 

Để phụng sự người dẫn đầu, Ethereal hướng đến chuẩn mực tiện nghi thực sự đẳng cấp cho nhóm khách hàng thượng lưu yêu cầu khắt khe về chất lượng nghỉ dưỡng. Theo đó, Ethereal xây bể bơi vô cực trên tầng cao nhất, cầu kính đi bộ trên không... để mang đến những trải nghiệm xa xỉ chưa từng có, cho những người kiệt xuất muốn ngắm nhìn ánh “Hừng Đông” hùng vĩ trên bãi biển quyến rũ nhất hành tinh mỗi ngày.

Ethereal còn làm hài lòng tuyệt đối chủ nhân các căn hộ cao cấp bằng giá trị thật bên trong tòa tháp sắp xây xong. Với kết cấu khung vách bê tông chịu lực, khách hàng sẽ dễ dàng cảm nhận được sự an toàn tuyệt đối trong kết cấu của tòa nhà. Dự án sử dụng bê tông cường độ cao Mac 700, bê tông độ xòe 60±10 và thép CB500V cường độ cao nhất hiện nay... và giám sát thi công bởi Artelia (Pháp). Trong khi nội thất cao cấp nhập từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Kone, Daikin, Kohler… hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất.

Giống như biểu tượng độc bản của hừng đông rực rỡ nhất trên biển, Ethereal được xem là kiệt tác hào quang hội tụ những tinh hoa hàng đầu và chỉ dành cho những vị chủ nhân kiệt xuất: thành đạt, danh tiếng và biết thưởng thức các giá trị đỉnh cao.

Chủ đầu tư PPC An Thịnh tổ chức lễ giới thiệu tháp Ethereal thuộc tổ hợp căn hộ khách sạn Wyndham Soleil Danang cao nhất miền Trung. Sự kiện sẽ diễn ra vào 8/11 tại 3 thành phố lớn.

Hà Nội: Ballroom, tầng 4, Khách sạn Wyndham Garden Hanoi, Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông

Đà Nẵng: Pool Bar, tầng 4, Wyndham Soleil Danang, số 2 Phạm Văn Đồng, Phước Mỹ, Sơn Trà

TP.HCM: Soleil Gallery, Tầng 6, Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1

Wyndham Soleil Đà Nẵng được phân phối bởi Công ty Cổ phần bất động sản Era Việt Nam

Địa chỉ: L02 - 05 - 06. Tòa nhà Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 1800 6701

Nguyễn Ly
Bình luận
vtcnews.vn