Bom tấn nghỉ dưỡng của thị trường bất động sản ven đô 2020
Quay ngược về thời điểm đầu năm 2020, kể từ khi dịch COVID-19 xuất hiện và bùng phát, bức tranh du lịch chỉ toàn gam màu xám xịt. Lúc này, những chuyến bay tới các điểm du lịch nổi tiếng trở thành thứ “xa xỉ”. Theo nhận định của các chuyên gia, cũng vì không thể đi xa nên nhu cầu nghỉ dưỡng ven đô của người dân Thủ đô tăng lên đột biến.
Theo đó, đến thời điểm cuối năm 2020, các dự án nghỉ dưỡng ra mắt liên tục, đặc biệt là ở thị trường Hòa Bình. Tuy nhiên, những điểm đến sở hữu các tiêu chí như cảnh quan ấn tượng, khí hậu trong lành, dịch vụ đẳng cấp trong những đô thị hạng sang lại không nhiều. Vì vậy, sự xuất hiện của Legacy Hill Hòa Bình với cảnh quan và quy hoạch ấn tượng đã trở thành một trong số ít dự án bổ sung vào bộ sưu tập hữu hạn ấy.
Không chỉ vậy, mới đây Legacy Hill đã hé lộ những thông tin đầu tiên về “đại tiện ích” mang tên Thung lũng rừng nhiệt đới, đã gây chú ý trong toàn giới đầu tư. Tại phân khu Lux Forest, “Thung lũng rừng nhiệt đới” bao trọn hệ thống bungalow và khách sạn quốc tế. Đối với một tiện ích lớn nhất dự án như thế này, thay vì mở bán, bungalow và khách sạn tại thung lũng được Chủ đầu tư trực tiếp vận hành và khai thác cho thuê để làm tăng giá trị nghỉ dưỡng cũng như chuẩn mực dịch vụ cho toàn dự án. Cảnh quan và quy hoạch tại đây hứa hẹn mang lại lượng khách đầu tư - khách nghỉ dưỡng dồi dào và ổn định trong tương lai gần. Có thể nói, đây chính là cú hích khiến Legacy Hill trở thành bom tấn đích thực của bộ phim toàn cảnh thị trường.
Đón “lợi nhuận KÉP”
Sau cú bắt tay chiến lược, Legacy Hill sẽ mang tên thương hiệu thành viên Howard Johnson của Wyndham, chính thức được thừa hưởng các các dịch vụ tiêu chuẩn hạng “thương gia”, từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm đến từng góc không gian được bài trí ấn tượng, đặt trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm.
Sự có mặt của Wyndham được xem là bảo chứng vững chắc cho một khu nghỉ dưỡng “hàng hiệu”. Thương hiệu này đã cung cấp dịch vụ quản lý hàng đầu cho hơn 8.000 khách sạn tại 79 quốc gia, phục vụ cho 50 triệu khách hàng trên toàn thế giới nhờ vào hệ thống đặt phòng phủ sóng khắp các nền tảng booking quốc tế như Wyndham Reservation System, Accor Hotels & Resort System, Agoda.com, Booking.com, Ctrip.com, Bedbank.com và ở Việt Nam như Chudu24, Ivivu, Bestprice, Fantasea, Saigontourist,Vietravel.
Cùng với đó, việc tận dụng nguồn lực từ đội ngũ quản gia, nhân viên lau dọn đến cơ sở vật chất về thiết bị, vật dụng cá nhân cho khách hàng…là cách mà Wyndham hạn chế những phí tổn của kinh doanh riêng lẻ, thiếu liên kết, từ đó bảo toàn được lợi nhuận tối đa cho các nhà đầu tư.
Vì vậy, xét về khía cạnh sinh lời, Wyndham là chuỗi khách sạn có lượng khách hàng thân thiết tốt nhất, mang đến lợi thế về nguồn khách ổn định. Thực tế, các dự án bất động sản nghỉ dưỡng mà Wyndham đang quản lý (đặc biệt là ở Việt Nam) có tỷ lệ lấp đầy quanh năm rất cao và ổn định. Theo ý kiến tham khảo, doanh thu có thể tăng 10%, tỷ lệ lấp đầy tăng 10-15% trong 03 năm đầu và ổn định ở mức từ 5% trong những năm tiếp theo, mang lại cơ hội sinh lời lớn cho các nhà đầu tư Legacy Hill.
Ngày 29/11 này, Legacy Hill sẽ chính thức tổ chức ký kết hợp tác với Wyndham Hotels & Resorts tại Sự kiện công bố thương hiệu quốc tế dự án. Kể từ đây, tiêu chuẩn dịch vụ và giá trị sống ở Legacy Hill sẽ được “nâng cấp” lên một tầm cao mới. Lần này, khách hàng sẽ được chứng kiến dấu mốc vô cùng đặc biệt này cùng Legacy Hill, tất cả sẽ được diễn tả trọn vẹn bằng nghi lễ hoành tráng và những màn biểu diễn đầy cảm xúc.
Thông tin chi tiết dự án vui lòng liên hệ:
BHS Group – Đơn vị phát triển kinh doanh dự án
Hotline: 0969 376 366
Webiste: http://legacyhill.com.vn/
Bình luận