• Zalo

Vương Anh Tú khóc nức nở nhớ lại chuyện tình yêu với người cũ

Ca NhạcThứ Sáu, 25/10/2024 19:32:39 +07:00Google News
(VTC News) -

Ca sĩ, nhạc sĩ Vương Anh Tú gây chú ý khi có một phân cảnh khóc nức nở trong MV mới mang tên "Hai người đau bốn người hạnh phúc".

Vương Anh Tú vừa phát hành MV mang tên Hai người đau bốn người hạnh phúc. Đây là câu chuyện viết tiếp đoạn kết còn dang dở ở MV Không phẩy tám phần trăm được phát hành tháng 8/2024.

Vương Anh Tú tiếp tục ra mắt một bản ballad.

Vương Anh Tú tiếp tục ra mắt một bản ballad.

Ca khúc do chính tay Vương Anh Tú chấp bút và thể hiện. MV được cầm trịch bởi đạo diễn Cang Nguyễn.

Chỉ sau 1 giờ phát hành, Hai người đau bốn người hạnh phúc đã lập tức leo thẳng vị trí top 1 trên một nền tảng âm nhạc.

Tại thời điểm đó, ca khúc tăng 77 hạng trên bảng xếp hạng, vượt qua nhiều ca khúc hot hit. Bên cạnh đó, MV cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm đông đảo của khán giả và các diễn đàn âm nhạc.

Chia sẻ về ý tưởng viết nên ca khúc này, Vương Anh Tú cho biết các chất liệu đều lấy từ cuộc sống: "Sau chia tay, có rất nhiều người chìm đắm trong sự cô đơn. Điều đáng nói, họ không nhận ra được việc cả hai đang không cùng tần số.

Nếu chia tay, sẽ có cơ hội gặp một người khác, nếu may mắn phù hợp thì sẽ hạnh phúc hơn nhiều. Lúc này khi vô tình gặp lại người cũ, cả hai vẫn thoải mái vì đã từng có quãng thời gian thanh xuân trải qua cùng nhau", anh cho biết. 

Nam ca sĩ khóc nức nở trong MV.

Nam ca sĩ khóc nức nở trong MV.

Đáng chú ý trong MV, nam ca sĩ cũng gây ấn tượng với khả năng diễn xuất. Đặc biệt là ở cảnh quay chìm trong nước, vừa hát vừa diễn xuất cảm xúc. Nói về việc này, Vương Anh Tú tiết lộ đây là lần đầu tiên anh thực hiện một cảnh quay khó đến vậy.

"Tôi phải quay hơn 5 tiếng đồng hồ ở dưới nước, một bên tai vừa phải nghe nhạc để hát theo, vừa phải tập trung toàn bộ tâm trí để diễn xuất cho tròn vai. Với một người không chuyên, thực sự quá khó", nam ca sĩ kể lại. 

Giải thích về phẩn cảnh khóc nức nở trong MV, Vương Anh Tú cũng thừa nhận đây là lần đầu diễn cảnh khóc trong các sản phẩm nghệ thuật.

"Một phần nhờ bạn diễn quá ăn ý, phần nhiều vì câu chuyện này được chính mình trải qua nên tôi đã rơi nước mắt. Cảm giác sống và mang bản thân mình vào vai diễn rất đã, rất tuyệt vời", anh tâm sự. 

Nhìn lại một chặng đường vừa qua với 2 MV, Vương Anh Tú cho hay bản thân phần nào đã "hoàn thành KPI" trong năm 2024. Tuy nhiên anh khẳng định vẫn còn nhiều điều để bật mí với khán giả trong thời gian tới.

MV "Hai người đau bốn người hạnh phúc". 

Vương Anh Tú sinh năm 1989 và là em ruột của "thánh nhạc sầu" Mr. Siro. Cũng giống như anh trai, những bài hát của Vương Anh Tú có giai điệu và ca từ gây thổn thức cho người nghe.

Trước khi đi hát, Vương Anh Tú được công chúng biết đến là "hit maker" (người tạo hit) của làng nhạc qua nhiều ca khúc như Anh cứ đi đi, Cự tuyệt, Có tất cả nhưng thiếu anh, Hết thương cạn nhớ, Tình nào không như tình đầu...  Anh cũng từng để lại nhiều ấn tượng với khán giả khi tham gia chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn