Vua Hàng Hiệu - Sàn Thương mại điện tử chuyên mua bán đồ hiệu, giá cả phải chăng

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 24/07/2024 16:43:35 +07:00
(VTC News) -

Với hơn 1.500 thương hiệu khắp thế giới, Vua Hàng Hiệu là sàn TMĐT được các tín đồ săn đón nhờ cập nhật thường xuyên nhiều món đồ thời trang, giá cả cạnh tranh.

Dẫn đầu xu thế sàn TMĐT Thời trang trực tuyến

Được thành lập từ năm 2018, Vua Hàng Hiệu là một trong những đơn vị đi đầu đã và đang trở thành một nền tảng TMĐT chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang hàng hiệu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Vua Hàng Hiệu - trải nghiệm mua sắm hàng hiệu ưu đãi.

Vua Hàng Hiệu - trải nghiệm mua sắm hàng hiệu ưu đãi.

Các sản phẩm của Vua Hàng Hiệu bao gồm nước hoa, thời trang, mỹ phẩm, túi xách, đồng hồ, giày dép, kính mắt, phụ kiện và nhiều mặt hàng khác. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, Vua Hàng Hiệu không ngừng nỗ lực cải tiến dịch vụ và mở rộng danh mục sản phẩm.

Mặc dù là các sản phẩm hàng hiệu, Vua Hàng Hiệu luôn cam kết mang đến mức giá cạnh tranh nhất thị trường. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi, giảm giá thường xuyên được tổ chức, giúp khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm cao cấp với giá hợp lý.

Mua hàng chuẩn authentic trên Vua Hàng Hiệu

Các ngành hàng hoạt động của Vua Hàng Hiệu bao gồm đồ hiệu cao cấp, đồ hiệu đã qua sử dụng, order hàng Quốc tế từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Toàn bộ sản phẩm trên Vua Hàng Hiệu đều đảm bảo chính hãng, chất lượng. Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua những sản phẩm hàng hiệu với mức giá cạnh tranh.

Vua Hàng Hiệu - Sàn Thương mại điện tử chuyên mua bán đồ hiệu, giá cả phải chăng - 2

Nước hoa

Sở hữu mùi hương nước hoa thu hút là một cách để lại ấn tượng mạnh mẽ trước mặt người đối diện trong lần đầu gặp gỡ. Các dòng nước hoa cao cấp tại Vua Hàng Hiệu đa dạng, đủ bộ nước hoa nam nữ, unisex với nhiều nhóm hương hợp sở thích và cá tính của bạn.

Thời trang

Khám phá bộ sưu tập thời trang thời thượng với các thiết kế mới nhất từ loạt thương hiệu đình đám, được yêu thích nhất hiện nay. Vua Hàng Hiệu liên tục cập nhật những món thời trang chất lượng, hot trend theo mùa cho bạn thỏa sức mua sắm.

Mỹ phẩm

Các dòng mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho làn da của phái đẹp. Được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng, mỹ phẩm tại Vua Hàng Hiệu đảm bảo an toàn, lành tính cho mọi loại da.

Phụ kiện thời trang

Vua Hàng Hiệu là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích phụ kiện sành điệu, chuẩn authentic. Tại đây, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm giày dép, túi xách, trang sức, đồng hồ, trang sức từ nhiều thương hiệu với mức giá cực kỳ hấp dẫn. Vua Hàng Hiệu khẳng định luôn mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Phụ kiện công nghệ

Những món phụ kiện công nghệ nay cũng đã có mặt trên sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu. Khách hàng có thể dễ dàng đặt hàng những món phụ kiện như: Ốp lưng, loa bluetooth, vỏ bọc laptop,... Các sản phẩm mới được cập nhật liên tục, đảm bảo đáp ứng thị hiếu của đông đảo khách hàng.

Trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, đa tiện ích tại Vua Hàng Hiệu

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Vua Hàng Hiệu luôn lắng nghe và cải tiến chất lượng dịch vụ của mình. Đội ngũ chăm sóc khách hàng gồm 30 nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Vua Hàng Hiệu đảm bảo mang đến trải nghiệm mua sắm hoàn hảo, đáp ứng mọi yêu cầu cụ thể của khách hàng, từ đó khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.

Nhiều tiện ích thông minh

Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm mua hàng của khách hàng, Vua Hàng Hiệu không ngừng cải tiến, phát triển các tiện ích thông minh. Một trong số những tiện ích nổi bật tại Vua Hàng Hiệu có thể kể đến như:

Vua Hàng Hiệu - Sàn Thương mại điện tử chuyên mua bán đồ hiệu, giá cả phải chăng - 3

Giao diện website/ app trực quan, dễ dàng sử dụng.

Chính sách giao hàng nhanh nội thành Hà Nội và TP.HCM chỉ trong 2 giờ.

Tích điểm, đổi quà, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng thành viên Vua Hàng Hiệu.

Thực hiện thanh toán nhanh chóng dưới nhiều hình thức.

Chính sách mua trả góp với những đơn hàng có giá trị (Áp dụng tùy từng ngành hàng).

Trong nhiều năm hoạt động, Vua Hàng Hiệu đã khẳng định được độ uy tín và tin cậy của mình, đảm bảo mang đến những sản phẩm hàng hiệu chất lượng, chính hãng. Chúng tôi luôn nhận được những đánh giá tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Sự hài lòng của khách hàng là động lực để Vua Hàng Hiệu không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng danh mục sản phẩm.

Vua Hàng Hiệu không chỉ là sàn TMĐT thời trang trực tuyến mà còn là nơi khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm thời trang hàng hiệu chất lượng, đa dạng và phong phú. Với sự cam kết về chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, Vua Hàng Hiệu chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tuyệt vời.

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VUA HÀNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://vuahanghieu.com/

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected]

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hải An
Bình luận
vtcnews.vn