Vũ Cát Tường khoe vũ đạo cực ‘chất’, sáng tác nhạc cùng NSƯT Hoài Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 26/05/2018 07:13:00 +07:00

Nữ ca sĩ khiến trường quay phấn khích khi trổ tài vũ đạo cực “chất” và cùng NSƯT Hoài Linh sáng tác nhạc trong thời gian ngắn.

Video: Vũ Cát Tường khoe vũ đạo cực “chất” trên nền hit “Fake love” của BTS

Xuất hiện trong tập tiếp theo của Người bí ẩn với vai trò khách mời, Vũ Cát Tường khiến cả trường quay phấn khích với những màn khoe vũ đạo, hát hit tiếng Anh theo phong cách Bolero của Tài Smile.

Ban đầu, khi Việt Hương bước ra sân khấu, Trấn Thành chỉ đàn chị hát tiếng Anh với ca khúc hit của Charlie Puth - Attention. Từng chữ từng lời tiếng Anh đều được nam MC phiên âm tiếng Việt để Việt Hương thể hiện.

NhanLe (104)

 

Trên sân khấu, “vợ sáu Bảnh” tự tin khoe giọng hát lạ cùng thể loại Bolero hệt như Tài Smile. Bị Trấn Thành nghi ngờ đạo phong cách, Việt Hương mạnh mẽ tiết lộ: “Tài Smile là người yêu cũ của tôi” khiến khán giả bật cười.

Bị Hoài Linh chê bai, Việt Hương nhờ Trấn Thành mời ngay Vũ Cát Tường và Chi Dân - hai ca nhạc sĩ nổi tiếng đến giúp mình. Trên sân khấu chương trình, Vũ Cát Tường cũng trổ tài hát theo phong cách “Tài Smile” trong sự thích thú của khán giả.

NhanLe (99)

Vũ Cát Tường thân thiết bên NSƯT Hoài Linh.

Không khí sôi động nhưng tập 8 sẽ trở thành số phát sóng rùng rợn hơn bao giờ hết. Trong số này, Hoài Linh - Việt Hương cùng Vũ Cát Tường - Chi Dân sẽ phải tìm ra ai là người vớt xác trên sông.

Không những thế, Vũ Cát Tường còn khiến các nghệ sĩ và khán giả trầm trồ vì khả năng sáng tác nhanh của mình. Được Trấn Thành yêu cầu, Vũ Cát Tường liền xuất xưởng ngay 1 đoạn nhạc để “cầu xin” Hoài Linh - Việt Hương nhẹ tay với đội mình. Đặc biệt, chính NSƯT Hoài Linh cũng hòa điệu để “sáng tác” cùng Vũ Cát Tường.

NhanLe (653) 4

Vũ Cát Tường khoe vũ đạo trên sân khấu.

NhanLe (350) 3

Nữ ca sĩ còn hào hứng thử diễn xiếc trên ống lăn.

Trong vòng 4, hai đội chơi sẽ phải tìm ra ai là diễn viên vũ kịch. Tại đây, Vũ Cát Tường khoe khả năng vũ đạo chất lừ của mình. Nữ nghệ sĩ tự tin tiến lên sân khấu và phô diễn những bước nhảy mạnh mẽ cùng bản hit Fake Love của nhóm nhạc nam nổi tiếng BTS khiến khán giả không ngừng phấn khích.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn