• Zalo

VTC khai trương hệ thống phân phối thẻ cào mới

Kinh tếThứ Hai, 02/12/2013 03:27:00 +07:00Google News

(VTC News) - Sáng 2/12/2013, VTC đã đồng loạt cho khai trương hai điểm phân phối thẻ cào mang tên Thanh Toán Cước 365 tại Hà Nội và Tp.HCM.

(VTC News) - Sáng 2/12/2013, VTC đã đồng loạt cho khai trương hai điểm phân phối thẻ cào mang tên Thanh Toán Cước 365 tại Hà Nội và Tp.HCM.

Đây là hai điểm phân phối đầu tiên đi vào hoạt động trong hệ thống phân phối mà VTC đã tuyên bố sẽ phủ sóng cả nước chỉ trong một thời gian ngắn sắp tới.

Thanh Toán Cước 365 – đơn vị phân phối chính thức thẻ cào Vcoin

Thị trường thẻ cào vốn là một thị trường màu mỡ mà không ít các doanh nghiệp, từ các công ty game đến các đơn vị tư nhân lớn nhỏ, đều không muốn bỏ lỡ. VTC – một trong tứ trụ của làng công nghệ và nội dung số - vẫn luôn chiếm một mảng lớn trong bức tranh phân phối thẻ game trên cả nước trong suốt một thời gian dài.

Cách đây chỉ khoảng một tháng, VTC đã lựa chọn thương hiệu Thanh Toán Cước 365 – một thương hiệu đầy tiềm năng – trở thành đơn vị phân phối thẻ cào Vcoin chính thức trên cả nước thay cho VTC Link trước đó. Không chỉ có mặt hàng thẻ Vcoin chiết khấu lớn, hệ thống phân phối sẽ còn cung cấp đầy đủ các loại mặt hàng thẻ cào game hiện có trên thị trường như Gate, Garena hay Zing Xu.
 

Khai trương điểm phân phối tại Hà Nội (Số 60 phố Lê Thanh Nghị - HBT) 
Điểm phân phối 365 tại 52 Hồ Bá Kiện – Q.10 – Tp.HCM 

Nhắc đến Thanh Toán Cước 365 chắc hẳn nhiều người đã biết và từng sử dụng dịch vụ thanh toán online trên website https://365.vtc.vn để nạp thẻ điện thoại, game, thanh toán cước phí sinh hoạt, hóa đơn, mua bảo hiểm hay đặt vé du lịch …

Đây vốn là một thương hiệu thanh toán đa dịch vụ mới chỉ xuất hiện từ tháng 5/2013 nhưng đã sở hữu một khối lượng khách hàng đồ sộ cùng khối lượng giao dịch khoảng 95,7 tỷ đồng/tháng với 250.000 giao dịch. Vừa qua ngày 29/9, Thanh Toán Cước 365 đã đoạt giải Nhì tại giải thưởng Thương mại điện tử Châu Á – Thái Bình Dương eAsia Award do AFACT(*) trao tặng.

Thị trường phân phối thẻ game liệu có thay đổi?

Một số nhận định cho biết, cú hích này của VTC được cho là một động thái nhằm đẩy mạnh lại việc phân phối thẻ Vcoin vốn đang có dấu hiệu chững lại trong thời gian vừa qua. Đối với những đối thủ như VNG (thẻ Zing), FPT (thẻ Gate), Garena (thẻ Sò) đang cạnh tranh vô cùng quyết liệt thì việc tự làm mới mình là một việc vô cùng cần thiết.

Tuy việc thay đổi đơn vị phát hành phân phối thẻ từ VTC Online sang VTC Intecom chỉ là sự thay đổi trong nội bộ của VTC nhưng lại có khả năng “tạo sóng” trên thị trường thẻ game vốn đang không mấy sôi động.
Các loại thẻ game đang chiếm lĩnh thị trường 

Khác với các loại thẻ game khác, thẻ Vcoin là loại thẻ có tính thanh khoản cao do sự linh hoạt trong hệ thống thanh toán mà VTC đã xây dựng. Đồng Vcoin – vốn mệnh danh là đồng tiền “ảo nhưng mà thật” –  không chỉ dùng chơi game mà còn có thể thanh toán nhiều dịch vụ khác như nạp điện thoại, nạp game online, học trực tuyến hay trả cước internet.

Với hệ thống phân phối mới này, các đại lý đang tiêu thụ thẻ cào Vcoin chắc chắn sẽ rất hài lòng vì những chính sách hấp dẫn mà VTC mang lại. Với chiết khẩu thẻ cào Vcoin cao nhất thị trường - lên tới 7,4% - cùng với những ưu đãi và hỗ trợ tối ưu dành cho các đại lý nhập hàng, trong thời gian tới hẳn sẽ có thêm nhiều đơn vị hoặc cá nhân muốn đăng kí trở thành đại lý phân phối thẻ cào của VTC. Thông tin chi tiết được đăng tải tại website phân phối chính thức https://365.vtc.vn

Đối với các nhà phát hành thẻ game, việc thu hút được các đại lý phân phối thẻ của mình là một trong những mấu chốt quan trọng quyết định đến doanh thu tiêu thụ. Chính vì thế mà với những chính sách hấp dẫn mà VTC đưa ra cho đại lý, chắc chắn sắp tới cục diện thị trường phân phối thẻ game sẽ có những sự thay đổi không hề nhỏ.

Một số hình ảnh khác về điểm phân phối của VTC
 
Đội ngũ giao dịch viên tại điểm bán hàng 365 
 Những đơn hàng đầu tiên trong ngày khai trương

AFACT (Asia Pacific Council for Trade Facilitation and Electronic Business) là Hội đồng Châu Á - Thái Bình Dương về Thuận lợi hoá thương mại và Kinh doanh điện tử.

Nguồn: VTC Intecom

Bình luận
vtcnews.vn