Thông tin này được ông Cao Văn Chóng - Tổng giám đốc VPF tiết lộ trong Lễ ký kết và Ra mắt đợt I Nhà tài trợ các Giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2017 chiều 26/12.
Đây là năm thứ 3 liên tiếp công ty ô tô Toyota Việt Nam đóng vai trò là nhà tài trợ chính của V-League. Tên gọi chính thức của giải đấu cũng sẽ tiếp tục gắn với tên của nhà tài trợ chính là Toyota V.League 1 – 2017.
Bên cạnh Nhà tài trợ chính cho V-League 2017 là Công ty ô tô Toyota Việt Nam, VPF cũng tiếp tục hợp tác với các nhà tài trợ khác. Trong mùa giải mới 2017, Công ty Cổ phần Động lực sẽ cung cấp mẫu bóng thi đấu mới. Bên cạnh cải tiến về ngoại hình.
Ngoài ra, V-League 2017 còn nhận được sự hỗ trợ đặc biệt từ Sport Radar Công ty cảnh báo và chống cá độ quốc tế từng hợp tác rất tốt trong mùa giải 2016. Đặc biệt, mùa giải tới VPF sẽ không phải trả tiền cho Sport Radar để theo dõi giải đấu. Thay vào đó, VPF sẽ quảng bá rộng rãi hình ảnh của công ty này bằng hình thức quảng cáo, truyền thông.
Bình luận