VOTV hỗ trợ lắp đặt internet tại các chốt phòng dịch ở Bắc Ninh

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 27/05/2021 23:23:00 +07:00
(VTC News) -

Công ty TNHH Truyền hình Cáp quang Việt Nam (VOTV) đã hỗ trợ lắp đặt Truyền hình, Internet tại các điểm chốt trên địa bàn thành phố Bắc Ninh.

Hòa vào sự chung tay của cả nước đang hướng về vùng dịch Bắc Ninh, những ngày này các nhân viên của Công ty TNHH Truyền hình cáp quang Việt Nam (VOTV) đã tập trung lực lượng dốc sức mình hỗ trợ thành phố Bắc Ninh lắp đặt và sử dụng miễn phí Truyền hình, Internet tại 6 điểm chốt chính đặt tại các cửa ngõ ra vào thành phố Bắc Ninh, bao gồm: Võ Cường, Xuân Ổ, Vạn An, Khắc Niệm, Bồ Sơn; hỗ trợ lắp đặt tại 3 khu cách ly tập trung của TP Bắc Ninh tại: Trường Cao đẳng Thống Kê, Trường Cao đẳng Cơ điện và Xây dựng Bắc Ninh, Học viện Ngân Hàng phân viện Bắc Ninh và Ban Chỉ huy Quân sự TP Bắc Ninh.

VOTV hỗ trợ lắp đặt internet tại các chốt phòng dịch ở Bắc Ninh - 1

Công ty TNHH Truyền hình Cáp quang Việt Nam (VOTV) đã hỗ trợ lắp đặt Truyền hình, Internet tại các điểm chốt và khu cách ly trên địa bàn thành phố Bắc Ninh.

Qua đó, hỗ trợ người dân thực hiện khai báo y tế điện tử tại các chốt phòng dịch; đồng thời cập nhật đầy đủ và kịp thời thông tin tuyên truyền về phòng chống dịch COVID-19 đến mọi tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh, nhất là các trường hợp đang phải thực hiện cách ly tập trung.

VOTV hỗ trợ lắp đặt internet tại các chốt phòng dịch ở Bắc Ninh - 2

Đại úy Nguyễn Văn Hiếu, Ban chỉ huy quân sự TP Bắc Ninh, Bắc Ninh.

Đại úy Nguyễn Văn Hiếu, Ban chỉ huy quân sự TP Bắc Ninh, phụ trách điểm cách ly tại Học viện Ngân Hàng phân viện Bắc Ninh cho biết: “Chúng tôi nhận thấy việc lắp đặt hệ thống Wifi trong các khu cách ly và các chốt phòng chống dịch có ý nghĩa rất là lớn và có hiệu quả thiết thực. Tạo điều kiện cho chúng tôi cập nhật nhanh về tình hình dịch COVID-19, đặc biệt là các số ca mắc cũng như là các biện pháp phòng chống của thành phố Bắc Ninh cũng như là toàn tỉnh và của Trung ương. Ở đây chúng tôi đều sử dụng smart phone nên sử dụng được mạng Internet thì sẽ tiếp nhận thông tin nhanh nhất và đảm bảo công tác phòng chống dịch tại khu cách ly của chúng tôi, cũng như tuyên truyền cho người được cách ly tiếp cận được những thông tin mới nhất cũng như các biện pháp phòng chống tốt nhất.

Công ty TNHH Truyền hình cáp quang Việt Nam (VOTV) hoạt động trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh từ năm 2004, với các dịch vụ chủ yếu là: truyền hình cáp và internet băng rộng... Ngoài việc hỗ trợ lắp đặt miễn phí truyền hình, Internet tại các điểm chốt trên địa bàn thành phố, Công ty cũng huy động cán bộ, nhân viên ủng hộ 1 ngày lương với tổng tiền hỗ trợ là 30 triệu đồng, qua đó chung tay, góp sức cùng với tỉnh Bắc Ninh đẩy lùi dịch bệnh.

VOTV hỗ trợ lắp đặt internet tại các chốt phòng dịch ở Bắc Ninh - 3

Ông Nguyễn Công Tuấn, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Truyền hình cáp quang Việt Nam (VOTV).

Ông Nguyễn Công Tuấn, Giám đốc điều hành Công ty TNHH Truyền hình cáp quang Việt Nam(VOTV) cho biết, nhận thấy được việc sử dụng Internet để cập nhật thông tin tuyên truyền cũng như tin tức về công tác phòng chống dịch COVID-19 của các lãnh đạo Ban chỉ đạo đang rất cần thiết tại các khu cách ly, các điểm chốt phòng chống dịch, chúng tôi đã trao đổi với lãnh đạo thành phố Bắc Ninh để cho triển khai lắp đặt miễn phí hệ thống Internet và truyền hình tại các điểm chốt.

Chúng tôi cũng mong muốn qua việc này thì người dân, cán bộ trong khu cách ly có hệ thống Internet để sử dụng, kịp thời nắm bắt được các thông tin về tình hình dịch, để phục vụ công tác phòng chống dịch tốt hơn”, ông Nguyễn Công Tuấn cho biết thêm.

Tiến Dũng
Bình luận
vtcnews.vn