Vòng thi áo tắm của Miss Charm 2023 bị chê bất ổn, nhiều 'sạn'

Hoa hậuThứ Sáu, 10/02/2023 08:33:15 +07:00
(VTC News) -

Điều gây mất điểm nhất trong vòng thi áo tắm của Miss Charm 2023 là dàn nhân viên hậu đài, quay phim liên tục xuất hiện trước máy quay một cách thiếu chuyên nghiệp.

Sau 3 năm trì hoãn do dịch bệnh COVID-19, Miss Charm 2023 được tổ chức tại Việt Nam. Các phần thi quan trọng đang diễn ra, trong đó có phần thi bikini (trang phục áo tắm) là nội dung rất được quan tâm, mong đợi. 

Nhưng trái ngược với những kỳ vọng, Miss Charm 2023 lại có phần thi áo tắm bất ổn từ quay phim, góc máy đến khâu tổ chức kém chuyên nghiệp. Bộ phận camera lấy hình các thí sinh không đẹp, phần chuyển cảnh gặp vấn đề lớn khiến các góc máy trở nên loạn xạ. Các nhân viên hậu đài thường xuyên di chuyển qua lại trong khung hình khi dàn người đẹp đang catwalk, làm khán giả rất khó chịu.

Những "hạt sạn" khiến Miss Charm nhận về vô vàn chỉ trích từ các fan sắc đẹp khắp thế giới và nhiều người "quay lưng" với phần thi bikini.

Vòng thi áo tắm của Miss Charm 2023 bị chê bất ổn, nhiều 'sạn' - 1

Nhân viên quay phim, chụp ảnh che hết khung hình.

Vòng thi áo tắm của Miss Charm 2023 bị chê bất ổn, nhiều 'sạn' - 2

MC bị che mặt bởi nhân viên hậu đài.

Vòng thi áo tắm của Miss Charm 2023 bị chê bất ổn, nhiều 'sạn' - 3

Trong khi các thí sinh trình diễn thì camera tập trung quay ban giám khảo.

Thanh Thanh Huyền - đại diện Việt Nam, có phần thi khá tốt. Mặc dù không có lợi thế hình thể so với các mỹ nhân Latin nhưng cô luôn biết cách khiến bản thân trở nên nổi bật trong mỗi lần xuất hiện trước ống kính. Mặc dù vậy, Thanh Thanh Huyền vẫn không có tên trong danh sách 5 người xuất sắc nhất. Top 5 bikini tại Miss Charm 2023 là đại diện Nga, Ukraine, Colombia, Venezuela và Phần Lan. 

Vòng thi áo tắm của Miss Charm 2023 bị chê bất ổn, nhiều 'sạn' - 4

Thanh Thanh Huyền gợi cảm trong phần thi bikini.

Miss Charm (Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế) là cuộc thi hoa hậu cấp quốc tế đầu tiên do người Việt làm chủ, với sứ mệnh quảng bá văn hóa, du lịch và các hoạt động giáo dục. Được công bố ra mắt từ năm 2019 nhưng đấu trường nhan sắc này phải hoãn tổ chức hai lần vì dịch COVID-19. Miss Charm chính thức khởi tranh từ tháng 2/2023 với sự tham gia của 38 thí sinh là các hoa hậu, á hậu cấp quốc gia. 

Dự kiến, bán kết Miss Charm 2023 diễn ra ngày 13/2, chung kết được tổ chức ngày 16/2 tại TP.HCM. 

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn