Vòng 5 giải futsal HDBank VĐQG 2023: Thái Sơn Bắc thất bại trước Tân Hiệp Hưng

Bóng đá Việt NamThứ Sáu, 07/04/2023 19:22:34 +07:00
(VTC News) -

Thái Sơn Nam và Tân Hiệp Hưng hưởng niềm vui chiến thắng ở lượt trận sớm vòng 5 giải futsal HDBank VĐQG 2023.

Tâm điểm của lượt trận sớm vòng 5 là cuộc đối đầu giữa Tân Hiệp Hưng và Thái Sơn Bắc. Hai đội cùng có 5 điểm trước trận đấu này, vì vậy 3 điểm sẽ giúp đội thắng tạo khoách cách với đối thủ. Lợi thế sân nhà giúp Tân Hiệp Hưng chơi hưng phấn, liên tục dâng cao đội hình lên phần sân của Thái Sơn Bắc. Tuy nhiên Thái Sơn Bắc vốn sở hữu những cá nhân tốt cũng như lối chơi được định hình nên biết cách ứng phó với tinh thần dâng cao của đối thủ.

Thái Sơn Bắc dần lấy lại nhịp chơi bóng, liên tục đẩy khung thành Tân Hiệp Hưng vào tình thế báo động. Trong một pha phản công nhanh, Ngọc Anh có cơ hội dứt điểm. Cầu thủ này không ở tư thế thuận lợi nhất nhưng thủ thành Lê Hậu phản ứng chậm chạp trước cú dứt điểm của đổi để rồi phải vào lưới nhặt bóng.

Vòng 5 giải futsal HDBank VĐQG 2023: Thái Sơn Bắc thất bại trước Tân Hiệp Hưng - 1

Thái Sơn để đối thủ lội ngược dòng dù khởi đầu ấn tượng hơn.

Bị chọc vào lòng tự ái, chủ nhà gây sức ép mạnh mẽ trên phần sân Thái Sơn Bắc. Và điều gì đến cũng đến, phút thứ 13, Xuân Nam đi bóng khéo léo bên cánh trái. Anh phối hợp một chạm với đồng đội trước khi tung cú dứt điểm bên góc trái xé lưới Thái Sơn Bắc. 

Tiếp đà hưng phấn, Tân Hiệp Hưng ghi thêm một bàn nữa trước khi hiệp một khép lại. Người lập công là Tấn Phát. Bước sang hiệp hai, khi các khán giả còn chưa ổn lại chỗ ngồi thì Xuân Nam đã nhân đôi cách biệt cho chủ nhà. Cầu thủ số 18 rất khôn ngoan sút bóng qua hai chân thủ môn đối phương khi bị khép góc.

Tuy nhiên chỉ ít phút sau, cầu thủ Tân Hiệp Hưng mất bóng khá lúng túng và để Quang Vinh rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Thời gian còn lại của trận đấu còn khá nhiều nhưng Thái Sơn Bắc không thể khoan thủng hàng thủ của Tân Hiệp Hưng để rồi phải chấp nhận thất bại sát nút 2-3.

Ở trận đấu còn lại, Thái Sơn Nam đã chứng minh đẳng cấp khi đánh bại Hà Nội 3-1. Gia Hưng, Thái Huy và Thịnh Phát là những người lập công cho chủ nhà. Bàn danh dự của đội bóng thủ thuộc về Văn Đạt.

Hải Anh
Bình luận
vtcnews.vn