Vòng 1 giải bóng đá nữ VĐQG: Thái Nguyên T&T suýt thắng Phong Phú Hà Nam

Bóng đá Việt NamThứ Ba, 22/09/2020 20:36:54 +07:00
(VTC News) -

Đội bóng non trẻ Thái Nguyên T&T đã có trận ra quân cực hay trước ứng cử viên vô địch là Phong Phú Hà Nam ở vòng 1 giải VĐQG nữ 2020.

Chiều 22/9, lượt đi giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2020 chính thức khởi tranh tại hai địa điểm SVĐ Hà Nam (thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam) và Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội).

Trận khai mạc giữa chủ nhà Phong Phú Hà Nam và Thái Nguyên T&T diễn ra với kịch bản vô cùng hấp dẫn. Phút 32, đội bóng không được đánh giá quá cao là Thái Nguyên T&T bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số do công của Nguyễn Thị Quỳnh với cú sút đẹp mắt ở sát mép vòng cấm. 

Vòng 1 giải bóng đá nữ VĐQG: Thái Nguyên T&T suýt thắng Phong Phú Hà Nam - 1

Phong Phú Hà Nam (áo đỏ) suýt bại trận trước Thái Nguyên T&T. 

8 phút sau, Hà Nam đã có bàn quân bình tỉ số 1-1 nhờ công của Tuyết Dung. Tiền vệ tấn công lọt vào tầm ngắm của CLB Lank FC (Bồ Đào Nha) có pha rướn người dứt điểm đầy nỗ lực dù đã bị đeo bám quyết liệt. Tuy nhiên, chỉ trong vòng ít phút cuối hiệp 1, Thái Nguyên T&T có 2 bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 nhờ công của Mai Quỳnh.

Dẫu vậy, Thái Nguyên T&T đã không thể giữ vững thành quả của mình trong hiệp 2 khi Đỗ Thị Nguyên và Lê Thu Thanh Hương lập công để giữ lại 1 điểm quý giá cho Phong Phú Hà Nam trong ngày khai màn. 

Vòng 1 giải bóng đá nữ VĐQG: Thái Nguyên T&T suýt thắng Phong Phú Hà Nam - 2

Tuyết Dung chơi đầy nỗ lực. 

Ở cuộc đọ sức còn lại, TP.HCM I là nhà đương kim vô địch của giải đấu đã không gặp quá nhiều khó khăn khi chạm trán đàn em TP.HCM II. 2 bàn thắng dẫn trước đến khá sớm với TP.HCM I trong nửa đầu hiệp 1.

Cơn mưa rất lớn sau đó tại Thủ đô khiến chuyên môn trận đấu bị ảnh hưởng khá nhiều, nhưng TP.HCM I vẫn không mấy khó khăn kết thúc trận đấu với chiến thắng đậm đà 6-0 bằng cú dúp của Tuyết Ngân, các bàn thắng còn lại được ghi do công của Bảo Châu, Bích Thuỳ, Hồng Nhung và Thu Thảo.

Vòng 1 giải bóng đá nữ VĐQG: Thái Nguyên T&T suýt thắng Phong Phú Hà Nam - 3

CLB TP.HCM I (áo đỏ) thể hiện sức mạnh áp đảo.  

Kết quả chung cuộc: 

Phong Phú Hà Nam 3-3 Thái Nguyên T&T

CLB TP.HCM I 6-0 CLB TP.HCM II 

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn