(VTC News) - Vingroup vừa quyết định đầu tư thêm nhiều hạng mục tiện ích phục vụ miễn phí cho cư dân tại 2 khu đô thị Times City và Royal City do Tập đoàn phát triển.
Theo lãnh đạo Tập đoàn, quyết định này nhằm hoàn thiện hệ thống hạ tầng dịch vụ tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế; đồng thời khẳng định cam kết đồng hành lâu dài và bền chặt cùng khách hàng.
Dù đã qua giai đoạn chào bán và đang tiến hành bàn giao căn hộ cho khách hàng theo đúng tiến độ đề ra; song với nỗ lực không ngừng nhằm xây dựng và duy trì một môi trường sống văn minh, hiện đại tại các Khu đô thị, Vingroup vẫn quyết định đầu tư thêm gần 200 tỷ đồng bằng chi phí của mình để xây dựng thêm các khu dịch vụ tiện ích phục vụ đời sống sinh hoạt của cư dân Times City và Royal City.
Không chỉ có vậy, Vingroup còn đầu tư tại cả 2 Khu đô thị hệ thống bể bơi bốn mùa (bể bơi nước nóng trong nhà) sang trọng và hiện đại. Cụ thể, tại mỗi toà nhà của Royal City, Chủ đầu tư sẽ bố trí 01 bể bơi nước nóng trong nhà với diện tích 200 m2.
Còn tại Times City, toàn Khu đô thị sẽ được bố trí 1 cụm bể bơi bốn mùa có tổng diện tích lên đến 4.000 m2, trong đó có: 01 bể bơi người lớn rộng 1.350 m2, sâu 1,3 m (theo tiêu chuẩn chung của bể bơi thuộc các khách sạn 5 sao Quốc tế); 01 bể bơi thiếu niên - rộng 600 m2, sâu 0,9 m; 01 bể bơi nhi đồng - rộng 300 m2, sâu 0,5 m và phần còn lại là các khu vực phụ trợ với diện tích hơn 1.000 m2.
Bên cạnh đó, Vingroup cũng sẽ xây dựng thêm nhiều các sân tennis, bóng rổ, bóng đá mini, cầu lông để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về thể thao và rèn luyện sức khỏe của cư dân.
Điều quan trọng và đặc biệt nhất là tất cả những tiện ích này đều sẽ thuộc sở hữu chung của Khu đô thị, có nghĩa là được dành riêng cho cư dân và mọi cư dân đều được sử dụng miễn phí.
Phần chi phí để duy trì hoạt động của hệ thống tiện ích này được tính trong phí quản lý hàng tháng của Ban Quản lý theo mức giá đã công bố. Và theo kế hoạch, dự kiến, các cụm dịch vụ này sẽ được khai trương lần lượt từng tòa nhà, bắt đầu từ 1/12/2013 và hoàn tất vào tháng 3/2014.
Để tạo điều kiện cho các khách thuê căn hộ trong các khu đô thị này (đặc biệt là khách nước ngoài), Vingroup còn hợp tác với các đối tác để cung cấp thêm các dịch vụ giặt là, giữ trẻ, dọn vệ sinh căn hộ… cho các cư dân.
Ngoài ra, để đáp ứng các nhu cầu cho thuê căn hộ của khách hàng, Vingroup cũng thành lập Công ty Dịch vụ cho thuê và quản lý Bất động sản chuyên nghiệp Vincom với hoạt động chính là thực hiện các dịch vụ quản lý và cho thuê căn hộ, biệt thự. Hiện công ty đã đi vào hoạt động và sẵn sàng phục vụ khách hàng.
Nhân sự kiện này, bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn chia sẻ: “Với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm - dịch vụ hoàn hảo và bền vững nhất, chúng tôi đã và sẽ làm hết sức mình để mang đến cho cư dân tại các Khu đô thị do mình phát triển một không gian sống lý tưởng, nơi không chỉ có hạ tầng hiện đại, môi trường sinh thái, cộng đồng văn minh mà còn có hệ thống dịch vụ tiện ích thật sự hiện đại và an toàn.
Với những gì đã có cùng những gì sẽ triển khai tại Royal City, Times City, chúng tôi khẳng định và cam kết duy trì, phát triển các dự án này trở thành những Khu đô thị phức hợp có hệ thống tiện ích đầy đủ, cao cấp bậc nhất tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.
Về những hạng mục được đầu tư nêu trên, chúng tôi mong khách hàng đón nhận như một món quà và một cam kết đồng hành của Vingroup.
Chúng tôi cũng kêu gọi cộng đồng cư dân hãy cùng chúng tôi chung tay góp sức xây dựng môi trường sống văn minh, văn hóa để Times City, Royal City thực sự là không gian sống mơ ước của mọi người…”
Có thể nói, giữa bối cảnh khó khăn của thị trường BĐS hiện nay, các khu đô thị của Vingroup không những vẫn đảm bảo đúng tiến độ mà còn liên tục gia tăng những tiện ích ngoài hợp đồng là một điều rất đáng ghi nhận.
Sẵn sàng đầu tư lớn nhằm gia tăng chất lượng sản phẩm sau bán hàng là văn hóa kinh doanh đáng quý của Vingroup.
Có thể nói, giữa bối cảnh khó khăn của thị trường BĐS hiện nay, các khu đô thị của Vingroup không những vẫn đảm bảo đúng tiến độ mà còn liên tục gia tăng những tiện ích ngoài hợp đồng là một điều rất đáng ghi nhận.
Sẵn sàng đầu tư lớn nhằm gia tăng chất lượng sản phẩm sau bán hàng là văn hóa kinh doanh đáng quý của Vingroup.
Điều này một mặt thể hiện năng lực, tâm huyết của một doanh nghiệp bất động sản tư nhân hàng đầu Việt Nam; mặt khác cũng khẳng định cam kết gắn bó lâu dài và bền chặt của chủ đầu tư với khách hàng, tạo sự yên tâm khi sở hữu các sản phẩm của Vingroup.
Nhã Phương
Nhã Phương
Bình luận