Vinasoy – Chuyên gia dinh dưỡng thực vật vươn tầm thế giới

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Bảy, 04/06/2022 18:03:57 +07:00
(VTC News) -

Ngày 4/6/2022, khách tham quan Triển lãm ngành sữa 2022 (Vietnam Dairy 2022) thích thú khi thưởng thức vị thơm ngon của sản phẩm sữa chua uống VEYO.

Đặc biệt, bất ngờ hơn nữa khi biết rằng đây chính là sữa chua 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam. Sữa chua uống VEYO cũng là sản phẩm đánh dấu sự phát triển mở rộng hệ sinh thái dinh dưỡng thực vật của Vinasoy.

Ngay trong ngày khai mạc, Vinasoy tạo ấn tượng sâu sắc với khách tham quan, đối tác trong và ngoài nước nhờ những hình ảnh thân thiện của những cánh đồng đậu nành xanh mướt, là nguyên liệu làm nên những hộp sữa đậu nành thơm ngon, giàu dinh dưỡng.

Vinasoy – Chuyên gia dinh dưỡng thực vật vươn tầm thế giới - 1

Gian hàng của Vinasoy tại Triển lãm ngành sữa 2022.

Theo các chuyên gia trên thế giới dự báo, dinh dưỡng thực vật đang trở thành xu hướng tất yếu bởi nhiều lợi ích cho sức khỏe, môi trường và có tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng xanh, bền vững.

Trong đó, lợi ích trực tiếp đối với mỗi cá nhân là tăng cường sức khỏe tim mạch, tiêu hóa, cơ, xương, khớp, tăng khả năng đề kháng, kiểm soát cân nặng và góp phần làm chậm quá trình lão hóa.

Là một trong những doanh nghiệp tham dự và tài trợ cho sự kiện Vietnam Dairy 2022, với tư duy phát triển bền vững, Vinasoy cam kết tiên phong phát triển các giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho cuộc sống lành mạnh, trở thành biểu tượng chuyên gia dinh dưỡng thực vật của Việt Nam vươn tầm thế giới.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn