Trong xuyên suốt hai thập kỷ qua, với từng hộp sữa được cam kết chuẩn mực về chất lượng từ đậu nành thiên nhiên và liên tục được sáng tạo, đổi mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các phân khúc khách hàng, các sản phẩm của Vinasoy đã chiếm trọn được tình yêu của người tiêu dùng Việt, trở thành một thương hiệu tin cậy, quen thuộc trong đời sống thường ngày của hàng triệu gia đình trên khắp mọi miền đất nước. Chính nhờ hàng triệu trái tim tin yêu đó, ở tuổi 20, Vinasoy vẫn đang giữ vững thị thế dẫn đầu thị trường sữa đậu nành bao bì giấy tại Việt Nam với 84,3% thị phần, cán mốc doanh thu 4.000 tỷ đồng, tăng 200 lần so với năm 2002.
Nhà máy với kinh phí đầu tư 900 tỷ đồng, công suất thiết kế 180 triệu lít/năm, trong đó hoàn tất giai đoạn 1 đạt 90 triệu lít/năm. Với 3 nhà máy sản xuất tại Bắc Ninh, Quảng Ngãi, Bình Dương (giai đoạn I), Vinasoy tin tưởng sẽ đáp ứng nhu cầu tiêu thụ sữa đậu nành ngày càng tăng của thị trường Việt trong 3 năm tới
Bình luận