Video xe tăng Ukraine bốc cháy dữ dội trước tên lửa Nga

Quân sựThứ Ba, 24/10/2023 06:37:16 +07:00
(VTC News) -

Theo Bộ Quốc phòng Nga, quân đội nước này đã đẩy lùi ít nhất 16 đợt tấn công của Ukraine ở vùng Zaporizhzhia trong 24 giờ qua đồng thời phá hủy nhiều xe tăng.

Xe tăng Ukraine bốc cháy dữ dội trước đòn tấn công của tên lửa Nga. (Nguồn: Sputnik)

Theo đoạn video được Bộ Quốc phòng Nga đăng tải, lực lượng đặc nhiệm Osman của nước này đã sử dụng máy bay không người lái (UAV) để theo dõi và phá một xe tăng Ukraine ở mặt trận Zaporizhzhia.

Cũng theo video các thành viên đơn vị Osman chỉ cần sử dụng đến một tên lửa chống tăng dẫn đường để phá hủy hoàn toàn xe tăng Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga cho biết thêm, lực lượng phòng thủ của nước này đã ngăn chặn thành công 16 đợt tấn công của Ukraine ở vùng Zaporizhzhia. 

"Theo hướng Zaporizhzhia, các đơn vị Nga với sự hỗ trợ của hỏa lực không quân và pháo binh đã đẩy lùi bảy cuộc tấn công của lữ đoàn tấn công đường không số 82 của lực lượng vũ trang Ukraine tại khu vực định cư Rabotino", Bộ Quốc phòng cho biết.

Sputnik dẫn thông báo của Bộ Quốc phòng Nga nói thêm Ukraine đã mất 80 binh sĩ ở Zaporizhzhia và 195 binh sĩ ở hướng Kupyansk trong 24 giời qua. 

Còn ở các mặt trận khác Nga đã đẩy lùi 12 cuộc tấn công của Ukraine theo hướng Krasny Lyman, ở hướng Nam Donetsk Ukraine mất tới 160 quân nhân và Ukraine mất tới 165 binh sĩ.

Cũng theo thống kê của Bộ Quốc phòng Nga, kể từ xung đột diễn ra, quân đội Nga đã phá hủy hoặc làm hư hại nặng khí tài của quân đội Ukraine, gồm: 508 máy bay, 253 máy bay trực thăng, 8.176 máy bay không người lái (UAV), 441 hệ thống tên lửa phòng không, 12.882 xe tăng và các phương tiện chiến đấu bọc thép khác , 1.169 bệ phóng pháo phản lực phóng loạt, 6.853 pháo dã chiến và súng cối, cũng như 14.583 đơn vị xe quân sự đặc biệt.

Trà Khánh(Nguồn: Sputnik)
Bình luận
vtcnews.vn