Video: Ronaldo ghi cú đúp bù giờ, Man Utd thoát thua Atalanta

Bóng đá AnhThứ Tư, 03/11/2021 07:02:34 +07:00
(VTC News) -

Bàn thắng muộn của Cristiano Ronaldo cứu Man Utd thoát khỏi một trận thua.

Video: Atalanta 2-2 Man Utd

HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục sử dụng sơ đồ 3 trung vệ trong chuyến làm khách đến Italy. Tuy nhiên, không giống như trận thắng tưng bừng trước Tottenham cách đây vài ngày, Quỷ đỏ trở lại với hình ảnh quen thuộc của họ.

Khi các cổ động viên đội khách chưa hết tiếc nuối pha dứt điểm trúng cột dọc ở đầu trận, Atalanta đáp trả bằng bàn mở tỉ số của Josip Ilicic. Tiền đạo 33 tuổi tung ra một cú sút vừa không mạnh, vừa không hiểm, nhưng thủ môn David de Gea có một pha cản phá quá tệ.

Đầu hiệp 2, hàng phòng ngự Man Utd bẫy việt vị bất thành và cú xoạc bóng trượt của Harry Maguire không thể cứu vãn. Duvan Zapata sút tung lưới đội bóng Anh và được VAR xác nhận là không việt vị.

Video: Ronaldo ghi cú đúp bù giờ, Man Utd thoát thua Atalanta - 1

Ronaldo tỏa sáng cứu Man Utd

Đội chủ nhà chủ động chơi rình rập và trong một thế trận buộc phải tấn công, Man Utd lại bối rối. Đại diện Ngoại Hạng Anh thêm tổn thất khi Raphael Varane chấn thương khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer phải đổi lại sơ đồ 4 hậu vệ vì không còn trung vệ đáng tin cậy nào khác trên ghế dự bị.

Thế nhưng trong cảnh khó khăn, Man Utd vẫn thoát hiểm theo cách quen thuộc: Cristiano Ronaldo và những bàn thắng muộn. Đội khách 2 lần bị đối thủ dẫn trước ở phút thứ 11 của mỗi hiệp đấu, nhưng cũng 2 lần gỡ hòa trong thời gian đá bù giờ.

Siêu sao người Bồ Đào Nha gỡ hòa ở cuối hiệp một và cũng chính anh giành lại một điểm cho Man Utd khi hiệp 2 chỉ còn tính bằng giây. Cú đúp của Ronaldo giúp Man Utd có được một trận hòa và tiếp tục đứng đầu bảng F nhờ hơn Villarreal về thành tích đối đầu.

Kết quả: Atalanta 2-2 Man Utd

Atalanta: Ilicic (12'), Zapata (56')

Man Utd: Ronaldo (45+1', 90+1')

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp