Video: Đốt pháo sáng mừng U23 Việt Nam, nam thanh niên bị cảnh sát bắt giữ

Pháp luậtChủ Nhật, 28/01/2018 15:26:00 +07:00

Một nam thanh niên ở TP Biên Hoà (Đồng Nai) bị cảnh sát hình sự bắt giữ khi đốt pháo sáng, mừng U23 Việt Nam đoạt Á quân.

 Video: Đốt pháo sáng mừng U23 đạt giải Á quân, nam thanh niên bị cảnh sát hình sự bắt giữ

Vào phút cuối cùng của trận chung kết giải bóng đá U23 Châu Á, U23 Việt Nam thua tiếc nuối, nhường ngôi vô địch cho đội bạn để ra về với giải Á quân. Trong giây phút ấy, hàng triệu giọt nước mắt đã tuôn rơi, tiếc nuối cho những cầu thủ trẻ.

Tuy nhiên, theo dõi suốt trận đấu, ai ai cũng phải thốt lên rằng "U23 Việt Nam quá tuyệt với" khi sức chiến đấu không thua gì đội bạn.

Xét cho cùng, chiến thắng trong lòng người hâm mộ mới là chiến thắng quan trọng nhất. Và U23 Việt Nam đã làm được điều không tưởng.

Đến khoảng 22h ngày 27/1, hoà chung cùng niềm hạnh phúc và tự hào khi U23 Việt Nam thực sự làm nên kỳ tích, hàng triệu người dân Việt Nam đã đổ xuống đường, trên tay cầm Quốc kỳ và hô khẩu hiệu "Việt Nam chiến thắng".

Tuy nhiên, một nam thanh niên tại TP Biên Hoà (Đồng Nai) đốt pháo sáng để mừng chiến thắng. Hành động này gây nguy hiểm cho người đi đường nên bị cảnh sát hình sự khu vực bắt giữ.

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn